เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Everyday LOVE สะท้อนแนวคิดและวิถีการทำงาน พร้อมสนับสนุนทุกความความหลากหลาย และความเท่าเทียม - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, February 27, 2024

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Everyday LOVE สะท้อนแนวคิดและวิถีการทำงาน พร้อมสนับสนุนทุกความความหลากหลาย และความเท่าเทียม


เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Everyday LOVE
สะท้อนแนวคิดและวิถีการทำงาน
พร้อมสนับสนุนทุกความความหลากหลาย และความเท่าเทียม

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ตอกย้ำ Brand essence “ประกันความรักคุณ” ในเดือนแห่งความรัก ชวนผู้บริหาร แชร์แนวคิดการทำงาน เพื่อให้พนักงานทุกฝ่ายได้เรียนรู้และเข้าใจรากฐานของธุรกิจที่มาจากความต้องการที่จะคุ้มครองสิ่งที่เรารักและให้ความสำคัญ ด้วยกิจกรรม “Everyday LOVE เพราะทุกความรักสำคัญเสมอ”

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ อาทิ นางสาวสายฝน คงจิตต์งาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและสนับสนุนองค์กร นางสาวช่อฟ้า ยุกตะนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและบริหารลูกค้า กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงานจากหลากหลายแผนกเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อร่วมแชร์แนวคิดการบริหารงานในด้านต่าง ๆ และตอกย้ำแนวคิดขององค์กรที่ให้ความสำคัญกับบุคคลากร ความหลากหลาย และความเท่าเทียม (DEI) โดยในงานได้มีการแชร์แนวคิด พูดคุยถึงที่มาของการพัฒนาสินค้าและนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อสร้างการบริการลูกค้าให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจ

โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นภายใต้โครงการ Lunch & Learn ที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้บริหารและพนักงานได้มาร่วมพูดคุย แชร์ความคิดเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจ และแนวทางการทำงานในแต่ละแผนก ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง เมื่อเร็วๆ นี้ ณ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ สำนักงานใหญ่

                                                      ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages