“สโกมาดิ” ยกทัพรถสกู๊ตเตอร์รุ่นฮิต พร้อม ให้ทดลองขับขี่ในกิจกรรม LetSCO Ride the Future 2024 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, February 25, 2024

“สโกมาดิ” ยกทัพรถสกู๊ตเตอร์รุ่นฮิต พร้อม ให้ทดลองขับขี่ในกิจกรรม LetSCO Ride the Future 2024


“สโกมาดิ” ยกทัพรถสกู๊ตเตอร์รุ่นฮิต พร้อม
ให้ทดลองขับขี่ในกิจกรรม
LetSCO Ride the Future 2024

กรุงเทพฯ 23 กุมภาพันธ์ 2567 - สโกมาดิ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์โมเดิร์น คลาสสิก จากประเทศอังกฤษ จัดกิจกรรม “LetSCO Ride the Future 2024” พร้อมให้เหล่าไบค์เกอร์สัมผัสความคลาสสิกและสมรรถนะเร็วแรงถึงใจของรถสกู๊ตเตอร์รุ่นฮิตหลากหลายดีไซน์ นำทัพโดย “TURISMO ELECTRONICA” สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสไตล์ บริทิช โมเดิร์น คลาสสิก หนึ่งเดียวของประเทศไทย ควงคู่มากับรถรุ่นใหม่ล่าสุด “TURISMO PICCOLO 125i” ตลอดจนพบกับกิจกรรมความสนุก พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกสุดพรีเมียมฟรี! สำหรับผู้ร่วมงาน เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาระเบิดความมันส์กับสโกมาดิไปพร้อมกันได้ทั่วประเทศ พบกันได้วันที่ 1-3 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์บริการสโกมาดิ ไลฟ์สไตล์ออโต จังหวัดภูเก็ต ต่อด้วยวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 ณ MPC Bike Shop จังหวัดนครราชสีมา และวันที่ 15-17 มีนาคม 2567 ณ สโกมาดิ เอ็มเพอร์เรอร์ บางแค กรุงเทพฯ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม ตลอดจนติดตามข่าวสาร โปรโมชันล่าสุด และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทาง Facebook: Scomadi Thailand LINE OA: @scomadithailand และ Official Website: https://www.scomadithailand.com

                                                     ###

หมายเหตุถึงกองบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ สโกมาดิ

สโกมาดิ (Scomadi) เป็นแบรนด์สกู๊ตเตอร์สไตล์โมเดิร์น คลาสสิก สัญชาติอังกฤษ ก่อตั้งโดย Frank Sanderson และ Paul Melici สองนักจักรยานยนต์ชาวอังกฤษ ในปีพ.ศ. 2548 และเริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2558 สโกมาดิได้ตั้งปณิธานในการสร้างสรรค์สกู๊ตเตอร์ที่รักษาเอกลักษณ์แบบดั้งเดิม ให้มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยในระดับยานยนต์สมัยใหม่ด้วยกระบวนการและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่ได้รับการออกแบบจากประเทศอังกฤษ และประกอบด้วยมือในโรงงานประเทศไทย ปัจจุบันสโกมาดิดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และมีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการมากมายทั่วโลก

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages