เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ชวนผู้หญิงทุกคนมาอัพเกรดดีกรีความแข็งแกร่ง และส่งมอบ แรงบันดาลใจซึ่งกันและกัน ในงาน “SHE RISES” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, February 27, 2024

เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ชวนผู้หญิงทุกคนมาอัพเกรดดีกรีความแข็งแกร่ง และส่งมอบ แรงบันดาลใจซึ่งกันและกัน ในงาน “SHE RISES”


เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ชวนผู้หญิงทุกคนมาอัพเกรดดีกรีความแข็งแกร่ง และ
ส่งมอบ แรงบันดาลใจซึ่งกันและกัน ในงาน “SHE RISES”

เดอะ ปาร์ค ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากล 2024 กับงาน “SHE RISES” ที่มาพร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษ เสริมตัวตนอย่างภูมิใจให้ผู้หญิงที่จัดขึ้น 2 วัน อย่าง งานเสวนา (Talk) วันที่ 5 มีนาคม 2567 เวลา 11.30 – 13.00 น. ในหัวข้อ Women Empower: Unveiling the Strong Women's Minds ที่คุณจะได้พบกับ 3 ผู้บริหารหญิงเก่งอย่าง คุณ คริส หอวัง นักแสดงหญิงมากความสามารถ และผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าฝ่ายบริหารอินฟูเอนซ์ บริษัท Vienn Groups Co., Ltd., คุณ วนิดา ประภารัตน์ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารของบริษัท Vienn Groups Co., Ltd. และ คุณ นัทธชา สุนทรวิเนตร์ หุ้นส่วนและกรรมการผู้จัดการ Holistic Medical Centre ที่จะมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การสร้างทัศนติดการเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่ง การรับมือกับปัญหาและความอ่อนไหว พร้อมเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญอย่าง ดร. อภิชาติ จารียวิลาส ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการทางการแพทย์ (Me Center) ที่จะช่วยปลดล็อคความกังวลที่ซ่อนอยู่ สร้างความมั่นใจ และเชื่อมั่นในตัวเอง

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมที่เกี่ยวกับสุขภาพกายและสุขภาพใจให้ได้ร่วมสนุกกัน อาทิ บริการพูดคุยปรึกษากับนักจิตวิทยาและการทดสอบคุณภาพการนอน จาก Me Center, บริการตรวจวัดสายตา และโปรโมชันแว่นกันแดดและแว่นสายตาสุดคุ้ม จากร้าน Infinite Eyewear และ พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ จาก VIENN แพลตฟอร์มที่สนับสนุนแฟชั่นหมุนเวียนเปลี่ยนโลก เพียงลงทะเบียนและเข้าร่วมได้ฟรี!

และพลาดไม่ได้กับกิจกรรม SHE RISES: Brew Yoga & Swing dance party ในวันที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 15.30 – 21.30 น. พบกับกิจกรรมรูปแบบใหม่ ที่จะมายกระดับความสนุกสุดสวิง ไปพร้อมกับการเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกาย ได้แก่ Brew yoga โดย Brew Yoga Thailand กิจกรรมโยคะที่เก๋ที่สุดในเมืองไทย บนสวนลอยฟ้าใจกลางกรุงเทพฯ Q Garden ถือเป็นกิจกรรมที่สายแอคทิวิตี้ต้องเช็คอิน และ Swing dance party โดย Jelly Roll Dance Club กิจกรรมเต้นสวิงในสวนลอยฟ้า ที่จะปลดปล่อยผู้คนจากทุกกฎเกณฑ์ไปกับการเต้นรำกับเพลงสนุก ๆ พร้อมกับวง Lit it up วงดนตรีแนว Swing และ R&B ที่จะมาบรรเลงดนตรีเพิ่มความสนุกสนานในทุกจังหวะการเต้น ต่อเนื่องความมันส์ด้วย After party กับ Live DJ ที่จะมาสร้างสีสัน และส่งต่อพลังงานดี ๆ ตลอดค่ำคืน

เดินเพลิดเพลินกับ Flea Market รวมร้านดังเพื่อสุขภาพและความงาม ทั้งสินค้าชุดออกกำลังกายและอาหารเพื่อสุขภาพชื่อดังมาให้เลือกกันแบบจุใจ อาทิ Birtive, Peaches Active, Plantogenic, Furi Collagen bar , Fit with Plant, Do it her, Cheat day, Yogurt Culture, Le Glow และ Jetts Fitness

สำหรับทุกคนที่สนใจร่วมกิจกรรม SHE RISES: Brew Yoga & Swing dance party สามารถเลือกเข้าร่วมได้ตามไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเอง โดยราคาพิเศษบัตร Early Bird เริ่มต้นที่ 390 บาท และ 990 บาท เมื่อซื้อภายในวันที่ 8 มีนาคม 2567 ซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้แล้ววันนี้ ได้ที่ Ticketmelon.com

มาร่วมเฉลิมฉลองทุกความแข็งแกร่งของผู้หญิง และส่งต่อแรงบันดาลใจซึ่งกันและกัน ได้ที่งาน “SHE RISES”

ในเดือนมีนาคมนี้ ที่ The PARQ (MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 2)

ติดตามข่าวสารล่าสุดและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน “SHE RISES”

ได้ที่ Facebook: The PARQ Instagram: @THEPARQBKK Website: www.theparq.com

#ThePARQ #LifeWellBalanced #IWD2024 #SHERISES

                                                   ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages