Jessie Mum คว้า 2 รางวัล ในงาน Amarin Baby & Kids Awards 2023 การันตีแบรนด์คุณภาพในดวงใจแม่ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, October 30, 2023

Jessie Mum คว้า 2 รางวัล ในงาน Amarin Baby & Kids Awards 2023 การันตีแบรนด์คุณภาพในดวงใจแม่


Jessie Mum
ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพิ่มน้ำนมสำหรับคุณแม่ ร่วมรับรางวัลในงาน Amarin Baby & Kids Awards 2023 งานมอบรางวัลให้แก่สุดยอดแบรนด์สินค้าและไลฟ์สไตล์แม่ลูกอันดับ 1 ในใจคนไทย จากกองบรรณาธิการเว็บไซต์ Amarin Baby & Kids ในเครือฯ อมรินทร์กรุ๊ป โดยการันตีด้วย 2 รางวัลคุณภาพ ได้แก่ รางวัล Editor Choice Awards และ Mommy's Choice Awards ประเภท BEST TABLET BREASTFEEDING SUPPLEMENT (ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำนมชนิดเม็ด) จากผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Jessie M by Jessie Mum โดยได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 การันตีแบรนด์อาหารเสริมเพิ่มน้ำนมอันดับ 1 ในดวงใจแม่ลูกอ่อนทั่วประเทศ ที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค

นางสาวปาล์มวดี ผดุงศิริกุลชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจสซี่ มัม จำกัด กล่าวว่า “การรับรางวัลในครั้งนี้ นับเป็นรางวัลที่ 4 และ 5 จากเวที Amarin Baby & Kids ซึ่งแบรนด์ของเราได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญในทุกความเติบโตของแบรนด์ Jessie Mum และเป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันการันตีความสำเร็จที่เกิดขึ้นของแบรนด์ และที่สำคัญที่สุด ต้องขอขอบคุณลูกค้าของ Jessie Mum ที่ร่วมด้วยช่วยกันโหวตเทคะแนนให้เราเป็นแบรนด์ในดวงใจ ในหมวดผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำนมชนิดเม็ด จนได้รางวัล Mommy’s Choice Awards ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน เราสัญญาว่าจะมุ่งมั่นพัฒนาและต่อยอดสินค้าที่มีคุณภาพในตลาดแม่และเด็กต่อไป โดยยึดเอาความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อให้ทุกอย่างของ Jessie Mum ตอบโจทย์และแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้อย่างตรงจุดที่สุด”

แบรนด์ Jessie Mum ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ในการดำเนินธุรกิจเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับรางวัล

การันตีคุณภาพสินค้าและบริการจากทั้งในและต่างประเทศรวมกว่า 13 รางวัล เป็นแบรนด์ที่มีการรีวิวจากลูกค้าใช้จริงกว่า 10,000 คน และยังเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีบริการดูแลหลังการขาย โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำ เพื่อให้ลูกค้าได้ผลลัพธ์ที่ดีในการใช้ผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ Jessie Mum ยังคงพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อให้เข้าไปอยู่ในใจคุณแม่ในประเทศไทย และอาเซียนให้ได้มากยิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำแนวคิดดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์คือ การพัฒนาชาติเริ่มมาจากการพัฒนาสถาบันครอบครัว Jessie Mum เชื่อว่าคุณแม่ที่สุขภาพดีและมีความพร้อมจะสามารถดูแลลูกให้เติบโตได้อย่างมีคุณภาพ นางสาวปาล์มวดี กล่าวปิดท้าย

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ JESSIE MUM ได้ที่ www.jessiemum.com หรือhttps://www.facebook.com/JSMAuthorized

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages