นับถอยหลังวันเปิด ‘อิเกีย สุขุมวิท’ ซิตี้ สโตร์ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ช้อปพร้อมกัน 1 ธันวาคมนี้ที่ The Emsphere - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, October 7, 2023

นับถอยหลังวันเปิด ‘อิเกีย สุขุมวิท’ ซิตี้ สโตร์ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ช้อปพร้อมกัน 1 ธันวาคมนี้ที่ The Emsphere


กรุงเทพฯ, 6 ตุลาคม 2566
 – อิเกีย ประเทศไทย ประกาศกำหนดวันเปิดทำการ ‘อิเกีย สุขุมวิท’ สโตร์   อิเกียแห่งที่ 4 ในไทย ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ ‘City-Centre Store’ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และมุ่งยกระดับประสบการณ์การ  ช้อปปิ้งใจกลางกรุงเทพมหานครให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เตรียมให้บริการในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ที่ศูนย์การค้า The Emsphere


โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งบนถนนสุขุมวิท ย่านใจกลางเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยสีสันและความหลากหลาย อีกทั้งยังเดินทางสะดวกด้วยระบบขนส่งสาธารณะ อิเกีย สุขุมวิท จะมาส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งอย่างเต็มรูปแบบตามแบบฉบับของอิเกีย บนพื้นที่กว่า 12,000 ตร.ม. ครบครันทั้งโชว์รูมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับวิถีชีวิตของชาวเมือง เตรียมพบกับร้านอาหารอิเกียที่โอบล้อมด้วยวิวของสวนเบญจสิริในมุมกว้าง ให้ผู้ที่มาเยือนได้เพลิดเพลินไปกับความร่มรื่นใจกลางเมืองระหว่างรับประทานอาหารมื้อโปรด มาร์เก็ตฮอลล์ เซลฟ์เสิร์ฟ และบริการเพื่อความสะดวกสบายอื่นๆ อีกมากมายจากอิเกีย

สำหรับช่วงเวลาสิ้นปีที่กำลังจะมาถึงนี้ อิเกีย สุขุมวิท เตรียมต้อบรับทุกคนที่กำลังมองหาไอเดียและ   แรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการตกแต่งห้อง คอนโด บ้าน หรือออฟฟิศ ด้วยประสบการณ์การช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่สะดวกสบาย พร้อมด้วยดีไซน์ คุณภาพและในราคาที่เข้าถึงได้ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ikea.co.th


                                                          ###

เกี่ยวกับอิเกีย ประเทศไทย

ปัจจุบันอิเกียเป็นบริษัทค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีจำนวนสโตร์มากกว่า 460 แห่ง ในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก อิเกีย ประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งในเครือ Ikano Retail ซึ่งเป็นหนึ่งใน 12 ผู้ประกอบการแฟรนไชส์อิเกียเพียงหนึ่งเดียวที่เป็นของครอบครัว Ingvar Kamprad ผู้ก่อตั้งอิเกียตั้งแต่ปี 1943

อิเกียได้มุ่งมั่นสรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าให้แก่ผู้คนทั่วไปในทุกๆ วัน ด้วยการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่มีรูปแบบหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปเป็นเจ้าของได้ ปัจจุบันบริษัท อิคาโน่ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเจ้าของและดำเนินธุรกิจหลายช่องทาง ซึ่งรวมถึงสโตร์อิเกีย 3 แห่งในประเทศไทย ได้แก่ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับอิเกียได้ที่ IKEA.co.th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages