FLYGA Academy (ฟลายก้า อคาเดมี่) บ้านปันสุข เรียนออนไลน์ฟรี ทานอาหารฟรี พร้อมจัดที่พักให้ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, October 19, 2023

FLYGA Academy (ฟลายก้า อคาเดมี่) บ้านปันสุข เรียนออนไลน์ฟรี ทานอาหารฟรี พร้อมจัดที่พักให้


ฟลายก้า อคาเดมี่ เริ่มก่อตั้งเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 โดย จ่าเอก วรพัทธ์ พันธ์ญาชนะภัย และ คุณบี๋ ณัฐชธัญยา เปสุยะ ทั้งสองเล็งเห็นถึงความสำคัญของผู้สูงวัยเป็นวัยที่มีคุณภาพของสังคมจึงพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอนฟรีที่ FLYGA Academy บ้านปันสุข ให้กับผู้สูงวัย ได้แก่ Facebook, Tiktok, ยิงโฆษณา, การทำไลฟ์สด เพื่อสร้างกระแสบนโลกออนไลน์และปั้นตัวเองเป็น Influencer สร้างอาชีพและรายได้ ยิ่งไปกว่านั้น FLYGA Academy บ้านปันสุข ยังมีอาหารฟรี 3 มื้อต่อวัน พร้อมที่พักสำหรับผู้ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด

ปัจจุบัน มีผู้สูงวัยมาเรียนนับร้อยคน มีโค้ชจิตอาสาที่มากด้วยความรู้ความสามารถด้านออนไลน์ มาช่วยพัฒนาหลักสูตรให้เข้มข้นขึ้นและช่วยสอนให้กลุ่มผู้สูงวัยเข้าใจและใช้โซเชียลมีเดียอย่างสนุก สนานพร้อมพัฒนาตนเองเป็นโค้ชเพื่อช่วยสอนและส่งต่อความรู้และความสุขให้คนอื่นๆต่อไป

FLYGA Academy มีทั้งการสอนภาคเทคนิคและภาคปฏิบัติ ได้แก่ สตูดิโอถ่ายภาพนิ่ง, ไลฟ์สด, มีเสื้อผ้า, ช่างภาพและช่างแต่งหน้าที่มีความสามารถมาถ่ายทอดความรู้ให้โดยตรง

ด้วยพันธกิจที่มุ่งมั่นพัฒนาผู้สูงวัยในประเทศไทย จึงมีแผนที่จะขยายสาขาไปยัง 77 จังหวัด เพื่อขยายแนวความคิด, แบ่งปันความรู้, และส่งความสุขไปยังผู้สูงวัยในต่างประเทศด้วย ซึ่งในเดือนตุลาคมนี้ จะมีการจัดกิจกรรมสัญจรที่จังหวัดลำปาง - ลำพูน เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน พานักเรียนผู้สูงวัยไปทำคอนเท้นต์ไลฟ์สดพร้อมกัน 200 คน

พันธกิจ 6H ของ FLYGA Academy บ้านปันสุข คือ

Happy ความสุขที่ได้เรียนรู้และได้พบปะเพื่อนใหม่

Heart มีน้ำใจ ใส่ใจ แบ่งปันความรู้ประสบการณ์ที่มีให้กันและกัน

Hope มีความหวังในชีวิต พัฒนาตนเองเพื่อสร้างความสัมพันธ์และสร้างรายได้ในอนาคต

Help ให้ความช่วยเหลือเกื้อกูล

Harmony รวมกลุ่มเพื่อนให้เกิดการสร้างกิจกรรมร่วมด้วยช่วยกันที่ดีต่อสังคม

Health สมาชิกและเพื่อนมีสุขภาพที่ดี อายุยืนยาว

หากมีผู้สูงวัยสนใจ หรือ องค์กรใดประสงค์เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมผู้สูงวัย สามารถติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณอำนาจ สุวัตถิพงศ์ (คุณย้ง) โทร. 084-636-3210 ,Facebook Page : FLYGA academy, Website: https://www.flygacademy.com/

ที่อยู่ : บ้านปันสุข FLYGA Academy 55/130 ซอยลาดพร้าว29 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages