ฉีกทุกกฎคู่จิ้น “ชีตาห์-พัตเตอร์” เสิร์ฟหมัด ซัดกันนัว เน้นทะเลาะ ไม่เน้นรัก - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, October 12, 2023

ฉีกทุกกฎคู่จิ้น “ชีตาห์-พัตเตอร์” เสิร์ฟหมัด ซัดกันนัว เน้นทะเลาะ ไม่เน้นรัก


แรงฟ้าผ่าตั้งแต่ตอนแรกกับความป่วน กวนประสาทของคู่พระ-นายสุดฮอตเคมีร้อนแรง “ชีตาห์-ชนม์พิพัฒน์” หนุ่มหล่อนัยน์ตาเจ้าเสน่ห์ และ “พัตเตอร์-ภูเบศ” หนุ่มเท่มีสไตล์ ที่เจอกันครั้งแรกก็ผูกมิตรกันหวานฉ่ำ หน้าช้ำจนเกินคาด สำหรับซีรีส์ “Lucky Love เสิร์ฟรัก” แนวโรแมนติก คอมมาดี้ ชวนฟิน ครบรส หนึ่งในโปรเจกต์ “My Universe The Series รักเราเท่าจักวาล” ที่ได้ค่ายคุณภาพอย่าง TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) นำโดยคุณ อัครวัฒน์ พิชยธนะวิศาล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท TIA51 มาควบคุมคุณภาพแบบจัดเต็ม

เป็นเรื่องราวความน่ารักรสชาติกลมกล่อม ที่ชวนติดตามของ มีน รับบทโดย “ชีตาห์ ชนม์พิพัฒน์ พจี” ชายหนุ่มกับแผลสดที่พึ่งอกหักมาหมาด ๆ จนต้องมาซบอกพักใจกับรุ่นพี่เจ้าของร้านอาหาร ทำให้ได้เจอกับ เจ๋ง รับบทโดย “พัตเตอร์ ภูเบศ ประทุมรัตน์” เชฟหนุ่มฝีมือขั้นเทพประจำร้านที่แสนจะกวนประสาท เรียกว่าฝีมือไม่ธรรมดาจนทำเอามีนติดใจรสชาติอาหารของเจ๋งเข้าจนได้ แม้เรื่องราวจะทำคนดูเดาว่าต้องโรแมนติก สุดใจแน่ ๆ แต่กลับผิดคาดเมื่อเหตุการณ์เจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ไม่ได้สวยงามตามที่แฟน ๆ คิด ขนาดที่ว่า แค่สบตาก็พร้อมบวกกันเลยทีเดียว

งานนี้ต้องมาตามลุ้นกันต่อว่าความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่จะเป็นรสชาติ แบบไหน เรื่องราวความสนุกจะเป็นอย่างไร สามารถเตรียมตัวรับชมซีรีส์ Lucky Love เสิร์ฟรัก ได้ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชัน UNCUT ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages