MORGAN HOMME (มอร์แกน ออม) กับโปรเจกต์พิเศษ Smart Work Project เพื่อผู้ชายคนทำงานรุ่นใหม่ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, June 28, 2019

MORGAN HOMME (มอร์แกน ออม) กับโปรเจกต์พิเศษ Smart Work Project เพื่อผู้ชายคนทำงานรุ่นใหม่



ยุคนี้นอกจากดีไซน์เท่แล้ว ฟังก์ชั่นก็เป็นเรื่องสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย เพราะคนรุ่นใหม่มีตัวเลือกเยอะ MORGAN HOMME จึงตั้งใจออกคอลเลคชั่นพิเศษ Smart work project เพื่อคนทำงานรุ่นใหม่ให้ได้ลุคดูดี และคุ้มค่า ได้ทั้งดีไซน์เท่ๆทันสมัย บวกกับฟังก์ชั่นเน้นๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการ และไลฟสไตล์ที่เปลี่ยนไปของคนรุ่นใหม่จริงๆ


ความพิเศษของคอลเลคชั่น Smart work project นี้ คือ การดีไซน์เสื้อผ้าผู้ชายคนทำงานรุ่นใหม่ให้ใส่แล้วเท่ ดูดีตั้งแต่เช้า ทำงานแล้วไปปาร์ตี้ต่อดึกแค่ไหนก็สบาย พร้อมฟังค์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับการใส่ทำงานทุกๆวัน ด้วยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีนวัตกรรม เรียกว่า “WORKTECH” เป็นเนื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยแบบพิเศษ ผสมการทอแบบ Mechanical Stretch เป็น “นวัตกรรมที่ช่วยให้การทำงานของคุณสบายขึ้น” ด้วย 7 คุณสมบัติ ดังนี้

EASY IRON รีดเรียบง่าย ดูแลรักษาง่าย สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความรวดเร็ว

WRINKLE RESISTANT ไม่กลัวยับ จะทำกิจกรรมอะไรก็ทำได้เต็มที่ ไม่ต้องคอยระวังเรื่องลุคว่าจะเยินหรือโทรมเร็ว เนื้อผ้าที่ยับยาก จากเทคนิคการทอเส้นใยแบบพิเศษ ไม่มีการใช้สารเคมีเคลือบผิวผ้า ทำให้คุณสมบัติการยับยากติดอยู่กับตัวผ้าไปตลอดอายุการใช้งาน ไม่ว่าจะซักกี่ครั้งก็ตาม

STRETCH เนื้อผ้ายืดได้ ให้คุณขยับร่างกาย เคลื่อนไหวได้เต็มที่ทุกอิริยาบถ รู้สึกสบาย ไม่อึดอัด

NONTRANSPARENCY ใส่แล้วไม่โป๊ ด้วยเทคโนโลยีการทอด้วยความละเอียดแบบใหม่ล่าสุด Micro Nova Full Dull ทำให้ได้เส้นใยที่บางเบา ใส่แล้วมองไม่ทะลุ เป็นเส้นใยแบบร่างแหที่ยึดติดกันเสมือนเป็นเนื้อเดียวกัน

COMFORT COOL เย็นสบาย ระบายความร้อนได้ดี เนื่องจากการทอที่มีรูอากาศขนาดเล็กจำนวนมากทำให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกยิ่งขึ้น

UV PROTECTION ป้องกัน UV ด้วยผ้าที่มีความละเอียด ผสมกับเส้นใยที่พันกันเป็นร่างแห จึงมีคุณสมบัติป้องกันรังสี UV จากแสงแดดที่จะมาทำร้ายผิวได้

QUCIK DRY แห้งไว เพื่อตอบโจทย์ไลฟสไตล์ที่เร่งรีบของคนยุคใหม่

สินค้าหลักในคอลเลคชั่น Smart work project ได้แก่ Smart work shirt, Smart work pant และ Smart work suit ด้วยคุณสมบัติทั้ง 7 และการใช้เทคนิค การตัดเย็บเสื้อเชิ้ต กางเกง และสูท แบบ Tailor made เป็น Perfect fitting ที่เข้ารูปทำให้ได้ทรงสวย ทันสมัย ใส่แล้วดูสมาร์ท ที่สำคัญใส่แล้วเย็นสบาย ดูแลง่าย ไม่ขึ้นขุย ผ้ายับยาก และสามารถคืนตัวได้รวดเร็ว ดีไซน์ทีมีลวดลาย และสีสันให้เลือกหลากหลาย ถือได้ว่าเป็นเสื้อผ้าที่เหมาะกับคนทำงานรุ่นใหม่มากที่สุด

พบกับการเปิดตัว MORGAN HOMME Smart work project พร้อมทั้งสินค้าราคาพิเศษ และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย มีเกม และการแจกของรางวัลที่บอกได้เลยว่าห้ามพลาด ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 วันที่ 27-30 มิถุนายน 2562 บูท C11,C13 ที่ไบเทค บางนา เท่านั้น สมัคร EARN CARD HIS&HER ได้รับสิทธิพิเศษสะสมคะแนนแลกเป็นของรางวัลพิเศษอีกด้วย

FREE สำหรับ 100 ท่านแรกจะได้รับ MORGAN HOMME GIFT ให้ได้เซอร์ไพร์สกันด้วย

#morganhomme #morganhomme_th #smartworkproject #sahagroupfair

MORGAN HOMME “ALWAYS DRESS WELL”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages