D-nee เปิดตัว "ดีนี่ ออร์แกนิค ซีรีส์" ผลิตภัณฑ์แรกของไทยที่ใส่ใจในออร์แกนิค ผสานสูตรพิเศษปราศจากกลูเตน ปลอดภัยผิวไม่แพ้ พร้อมแจกความสดใสของครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ กัปตัน-เอ้ก-น้องดินในงาน "ดีนี่ ออร์แกนิค เบบี้ รันเวย์" - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, June 9, 2019

D-nee เปิดตัว "ดีนี่ ออร์แกนิค ซีรีส์" ผลิตภัณฑ์แรกของไทยที่ใส่ใจในออร์แกนิค ผสานสูตรพิเศษปราศจากกลูเตน ปลอดภัยผิวไม่แพ้ พร้อมแจกความสดใสของครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ กัปตัน-เอ้ก-น้องดินในงาน "ดีนี่ ออร์แกนิค เบบี้ รันเวย์"




จากการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อดูแลลูกน้อยที่รักของทุกครอบคร้ว จนได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่ทั่วประเทศมาตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี ล่าสุด ดีนี่ (D-Nee) ผู้นำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพี่อลูกน้อย หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคคุณภาพ
ระดับมาตรฐานสากล จัดกิจกรรมรวมตัวครอบครัวดีนี่ครั้งใหญ่ พร้อมแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ดีนี่ ออร์แกนิค ซีรี่ส์ สูตรพิเศษซึ่งถีอเป็นผลิตภัณฑ์แรกในไทยที่ใส่ใจเรื่องความเป็นออร์แกนิค โดยไม่มีส่วนผสมของ กลูเตน และปราศจากสารเคมีที่ทำให้ระคายเคืองผิว ในงาน "ดีนี่ ออร์แกนิค เบบี้ รันเวย์"



ภายในงานมีไฮไลท์พิเศษจากครอบครัว "หงษ์มานพ" พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดีนี่ 2 ปีซ้อน นำโดย คุณพ่อ "กัปตัน" ภูธเนศ, คุณแม่ "เอ้ก" บุษกร และ "น้องดิน" ภักดีบดินทร์ พร้อมครอบครัวเซเลบริตี้ชื่อดังของไทย ทั้ง "แอน" อลิชา และน้องริชา หิรัญพฤกษ์, "กบ" สุวนันท์ และ "น้องณดล" ปุณณดล ปุณณกันต์, "เนย" โชติกา วงศ์วิลาศ และ "น้องอคิณ" รวมไปถึง เจจินตัย อันติมานนท์ ที่ควงคู่มากับภรรยาคนสวย พลอยพัชชา และลูกสาวสุดน่ารัก "น้องพลอยเจ" ที่มาร่วมโชว์ความน่ารักสดใสบนแคตวอล์ค พร้อมเผยความสำคัญในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก และ เทคนิคการเลี้ยงลูกให้เป็นเด็กน่ารัก ฉลาดสมวัย ในวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน


นอกจากนี้เด็ก ๆ และคุณพ่อคุณแม่ที่มาร่วมงาน ยังจะได้สนุกสนานกับกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับกลูเตนในโซนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น โซนคลังความรู้เรื่องกลูเตน ทดลองใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์ดีนี่ ออร์แกนิค ซีรี่ส์ ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติที่ได้รับการรับรองจากสถาบัน ECOCERT ประเทศฝรังเศส

ปัทมา ถกลศรี ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบันคุณแม่ยุคใหม่เริ่มให้ความสนใจในการดูแลสุขภาพลูกน้อยแบบครบวงจร ทั้งสุขภาพร่างกาย . โภชนาการ และหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง เนื่องจากเด็ก ๆ ในยุคปัจจุบัน เริ่มประสบภาวะโรค
ภุมิแพ้ที่เกิดจากสิ่งต่าง ๆ รอบตัว โดยเฉพาะกลูเตน ซี่งเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่มักพบในแป้ง จมูกข้าวสาลี ข้าวไรย์ ข้าวบาร์เลย์ ซึ่งไม่ได้มีแค่ในอาหารเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงผลิตภัณฑ์ใช้ภายนอกทุกประเภท หากผ่านกระบวนการที่มีการปนเปี้อนหรือการใช้วัตถุดิบที่มีส่วนผสมจากกลูเตน ก็มีความเสี่ยงเช่นกัน


คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่จึงพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องสัมผัสกับผิวของลูกน้อยที่ต้องอ่อนโยนผ่านการทดสอบทางการแพทย์ว่าไม่ทำให้แพ้และระคายเคือง จึงทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์เด็กดีนี่ ออร์แกนิค ซีรีส์ ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดี และในปีนี้ดีนี่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสูตรใหม่ที่พิเศษ อ่อนโยน
ยิ่งขึ้น ปราศจากสารอันตรายที่อาจทำให้ระคายเคืองผิวลูก ทั้งกลูเตน, พาราเบน, SLS และ ซิลิโคน อีกทั้งยังผ่านการทดสอบทางการแพทย์ Hypoallergenic Tested ซึ่งเป็นการทดสอบการแพ้และการระคายเคืองผิวชั้นสูงสุด มาตรฐานสากล

นอกจากนี้ ปัทมา ยังเผยเหตุผลที่ครอบครัว " หงษ์มานพ" ได้รับเลือก เป็นพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ว่า "คุณกัปตันและคุณเอ้ก เป็นครอบครัวที่มีมุมมองการเลี้ยงลูกแบบสมัยใหม่ เลี้ยงลูกเองโดยไม่มีพี่เลี้ยง จึงทำให้ใกล้ชิดกับลูก และเข้าใจพัฒนาการของลูกได้เป็นอย่างดี และมีความใส่ใจเป็นพิเศษในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้แก่ลูกน้อย จึงเหมาะที่จะเป็นตัวแทนของแบรนด์ดีนี่ ที่สะท้อนความเป็นครอบครัวที่อบอุ่นและมีลูกน้อยที่สดใสร่าเริง โดยสี่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ซึ่ง ออกอากาศตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ภายใต้แคมเปญ "พิสูจน์แล้วว่าดี" ที่สื่อถึงมาตรฐานสินค้าที่อ่อนโยนปลอดภัย ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานสากล

ปัจจุบัน ดีนี่เป็นผู้นำตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับเด็กที่หลากหลายครบวงจรทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้า ดูแลของใช้ และดูแลผิวพรรณสำหรับเด็ก โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมออร์แกนิคปราศจากกลูเตน ซึ่งผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ในกลุ่มนี้ คือ ดีนี่ ออร์แกนิค (ฟอร์ นิวบอร์น) เฮด แอนด์ บอดี้ เบบี้ วอช สบู่เหลวอาบและสระ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายเติบโตสูงสุดในประเทศไทย (ข้อมูลจาก Nielsen MAT APR'19 ยอดเติบโตถึง 57%) และปัจจุบันมีส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 2 ในประเทศไทย ด้วยคุณสมบัติเด่น มีส่วนผสมที่คัดสรรพิเศษจากธรรมชาติ กลิ่นหอม ถูกใจกลุ่มคุณแม่ ปราศจากสารเคมีรุนแรงที่อาจ
ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวทารก จึงสามารถตอบโจทย์คุณแม่ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่เหมาะสำหรับลูกน้อยได้อย่างตรงใจ

ดีนี่ ออร์แกนิค (ฟอร์ นิวบอร์น) เฮด แอนด์ บอดี้ เบบี้ วอช สบู่เหลวอาบและสระ

• โดดเด่นด้วยส่วนผสมที่คัดสรรพิเศษจากธรรมชาติ 7 ชนิดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ดูแลผิวให้เนียนนุ่ม

• มี pH Balance ทำความสะอาคผิวและเส้นผมอย่างอ่อนโยน ล้างออnง่าย รักษาสมดุลตามธรรมชาติของผิวและเส้นผม ให้ผิวนุ่มหอมละมุน ผมหวีง่ายไม่พันกัน

• ปราศจากกลูเตน, สารพาราเบน, SLS , ซิลิโคน และผ่านการทดสอบทางการแพทย์ว่า ปลอดภัย ไม่ทำให้แพ้และระคายเคีอง

มี 3 ขนาด 200 มล. ราคา 65 บาท ,380 มล. ราคา 119 บาท ,800 มล. ราคา 199 บาท และขนาดใหม่ถุงเติม 350 มล. แพ็คคู่ ราคา 179 บาท

สามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์เด็กที่อ่อนโยนให้ลูกรัก ได้ที่ ดีนี่ ช็อป ทั้ง 4 สาขา รังสิต, ศรีสมาน, จังหวัดเพชรบุรี และสาขาใหม่ แฟชั่นไอส์แลนด์ หรือที่แผนกเด็กในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าในซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์ททั่วประเทศ และ ช็อปออนไลน์ได้ทาง LINE @dneethailand พร้อม
ติดตามกิจกรรมสนุก ๆ และเคล็ดลับดีๆ ในการดูแลลูกรัก หรือสมัครสมาชิก D-nee club เพื่อรับข่าวสารสิทธิประโยชน์และร่วมกิจกรรมสนุกๆ ได้ทาง เฟซบุ๊ก
www.facebook/Dneethailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages