วัตสันเปิดตัว "Watsons HA Mask"มาสก์หน้าชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส ผิวดูอิ่มน้ำ หมดกังวลปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เพื่อการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกวัน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, January 25, 2019

วัตสันเปิดตัว "Watsons HA Mask"มาสก์หน้าชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส ผิวดูอิ่มน้ำ หมดกังวลปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เพื่อการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกวัน


วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนี่งของประเทศไทย นำโดย นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director วัตสัน ประเทศไทย จัดงานเปิดตัว "Watsons HA Mask" มาสก์หน้าชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส ผิวดูอิ่มน้ำ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวไทย ทั้งสาย working women สายท่องเที่ยว สายเรียน สายดูซีรีย์ หรือแม้กระทั่งสายปาร์ตี้ ให้สามารถใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกวัน หมดกังวลปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ภายในงานได้มีการเผยเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าตลอดปี โดยนางเอกสาวสุดฮอต ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และมีกิจกรรมมากมาย อาทิ มาส์กบาร์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้ "watsons HA Mask " ที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกใช้เพื่อตอบโจทย์ผิวหน้า พร้อมบริการนวดหน้าและแต่งหน้าฟรี เรียกความสนใจเหล่าบล็อกเกอร์ที่มีชื่อเสียงและผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างมาก ณ ลานเอเทรียม ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

ผลิตภัณฑ์แผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้า สูตรใหม่ "Watsons HA Mask" ผลิตจากประเทศเกาหลี ด้วยประสิทธิภาพในการบำรุงผิวจาก Hyaluronic Acid ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และให้ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้นด้วยน้ำออกซิเจนจากเกาะเจจู ทางตอนใต้ของประเทศเกาหลีที่ได้ชื่อว่ามีสภาพแวดล้อมและแร่ธาตุที่ดี มาพร้อมแผ่นมาสก์เทคโนโลยี TENCEL ให้ความนุ่มนวล อ่อนโยน แนบกระชับผิวหน้ามากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การดูแลผิวหน้าได้ตามที่คุณต้องการ

นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า ด้วยพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตส์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัน วัตสัน ประเทศไทย ในฐานะแบรนด์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของลูกค้า จึงส่งผลิตภัณฑ์แผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้า สูตรใหม่ "Watsons HA Mask" ทั้ง 7 แบบ เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของลูกค้าในแต่ละวัน โดยมาส์กของวัตสันประกอบไปด้วย Jeju O2 water และ Hyaluronic Acid พร้อมผสานสารสกัดนานาชนิด ที่ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส ดูอิ่มน้ำ หมดกังวลเรื่องของผิวหน้าหมองคล้ำจากการทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้พวกเขาสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในทุกวัน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะพึงพอใจและให้การสนับสนุนแผ่นมาส์กบำรุงผิวหน้าของวัตสันเป็นอย่างดีค่ะ

พบกับแผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้า สุตรใหม่ "HA MASK BY WATSONS "ทั้ง 7 แบบ จาก วัตสัน ได้แล้ววันนี้ ในราคาชิ้นละ 49 บาท ที่ร้านวัตสันทุกสาขา รวมไปถึงเว็บไซต์วัตสัน และ application WatsonsTH และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อ ณ จุดขาย หรือ Official Line WatsonsTH บนเว็บไซต์ www. watsons.co.th และแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้งบนPlayStoreและAppStore

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages