เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ประกาศความพร้อมจัดงาน "Chang Major Movie on the Beach" ครั้งที่ 7 กลับมาระเบิดความสนุกครั้งใหญ่ 30 มีนาคมนี้.ณ ร้านปลาทู ชายหาดชะอ่า - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, January 30, 2019

เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ประกาศความพร้อมจัดงาน "Chang Major Movie on the Beach" ครั้งที่ 7 กลับมาระเบิดความสนุกครั้งใหญ่ 30 มีนาคมนี้.ณ ร้านปลาทู ชายหาดชะอ่า



เครื่องดื่มตราช้าง จ้บมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ยังคงเดินหน้าสร้างความสุขคืนกำไรให้กับลูกค้าผู้มีอุปการคุณอย่างต่อเนื่อง ประกาศความพร้อมเตรียมสร้างความสนุกแบบนันสต๊อป 7 ชัวโมงต่อเนื่องในงาน "Chang - Major Movie on the Beach ครั้งที่ 7 ในตอน LUCKY 7" ถือเป็นมหกรรมความบันเทิงแห่งปีที่ทุกคนรอคอยให้คอหนังได้สนุกไปกับการดูหนังฟอร์มยักษ์ผ่านโรงหนังเอาท์ดอร์ขนาดใหญ่บนชายหาดสีขาวในบรรยากาศวิวทะเล และคอเพลงได้มันส์กันเเบบจัดเต็มไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง Musketeers, แก้ม-วิชญาณี, Boy Peacemaker Fukking Hero และ THAITANIUM พลาดไม่ได้กับการเป็นผู้โชคดี 777 คนแรกที่เข้าร่วมงานมีสิทธิ์รับบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กช์ฟรี! พร้อมของรางวัลภายในงานมากมาย

นพปฏล ฤทธาภัย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ซ้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าว่า "ในปีนี้เครื่องดื่มตราช้างยังคงเดินหน้าสร้างประสบการณ์ความสนุกให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่องผ่านกิจกรรมการตลาดต่าง ๆโดยเฉพาะด้านดนตรี ซึ่งช้าง
ได้ใช้เสียงเพลงเชื่อมต่อ มิตรภาพให้กับคนไทยผ่านคอนเสิร์ตมาแล้วทั่วทุกภาคในประเทศ ในส่วนของงาน "Chang-Major Movie on the Beach" นับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมหลักที่เรามุ่งหวังให้เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับลูกค้าทุกคนโดยทำให้ทุกวันเป็นว้นเพื่อน ได้เติมเต็มมิตรภาพ ความสุข ความสนุก ระหว่างคุณ และเพื่อน และในปีนี้เราได้ร่วมมือกับเมเจอร์ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 ในตอน LUCKY 7 ที่จะให้คุณและ แก็งเพื่อนได้สนุกไปกับหนังยอดนิยม พร้อมปาร์ตี้สุดเหวี่ยงไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทยรวมไปถึงเวที- แสง- สี- เสียงสุดยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมความบันเทิงให้ร่วมสนุกลุ้นรับโชคมากมาย ให้สมกับชื่อตอน LUCKY 7 ลูกค้าสามารถอัพเดทกิจกรรม และร่วมสนุกรับบัตรได้ที่ Facebook.com/ChangWorld เตรียมตัวให้พร้อม แล้วชวนแก๊งเพื่อน มากระโดด มาเฮ กันให้สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ ณ ร้านปลาทู ชายหาดชะอำ ด้วยกันนะครับ"

ด้าน สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า " ในนามของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผู้นำด้านธุรกิจไลฟ์สไตล์เอนเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร โดยมีจุดประสงค์ที่จะสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าผ่านกิจกรรมต่างๆตลอดทั้งปี และหนึ่งในซิกเนเจอร์อีเว้นท์ของเราที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดก็คืองาน Chang-Major Movie on the Beach เรียกได้ว่าเป็นงานเทคกาลความบันเทิงต้อนรับฤดูร้อนของทุกปี ชี่งในแต่ละปีก็จะสร้างกิจกรรมที่มีสีสัน แตกต่างออกไป และในปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 ในตอน LUCKY 7 สำหรับความพิเศษของปีนี้ พลาดไม่ได้กับการเป็นผู้โชคดี 777 คนแรกที่เข้าร่วมงานมีสิทธิ์รับบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ฟรืครับ อย่าลืมชวนเพื่อนมาสนุกกับที่สุดงานมหกรรมความบันเทิงแห่งปีในวันที่ 30 มีนาคมนี้ ที่ร้านปลาทู ชายหาดชะอำ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกรับบัตรได้ที่ www.facebook.com/MajorGroup เเล้วเจอกันครับ"

บรรยากาศภายในงานแถลงข่าวอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความสนุกสนาน ป้ายไฟนีออนหลากสี สะท้อนความเป็นมหานครแห่งความบันเทิง นอกจากนี้ยังมีบูทเครื่องดื่มตราช้างเย็นๆมาเสิร์ฟในงาน นอกจากจะได้รับชม และร่วมสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากวง THAITANIUM ที่จะมาอุ่นเครื่องก่อนไปสนุกกันให้สุดเหวี่ยง ในงานยังมีคลิปพิเศษจาก Musketeers, แก้ม วิชญาณี, Boy Peacemaker และ Fukking Hero เพื่อเป็นการยืนยันว่า 30 มีนาคมนี้ พวกเขาจะยกทัพความมันส์ ไปให้ทุกคนได้สนุกร่วมกันอย่างแน่นอน นอกจากนั้น ยังได้รับเกียรติจากพันธมิตรผู้สนับสนุนงานในครั้งนี้ ให้เกียรติเข้าร่ามงานแถลงข่าวอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น นพปฏล ฤทธาภัย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, ธนพัฒน์ โรจนไพบูลย้ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน), วราภรณ์ เพ็ญสุขใจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด, สยามรัศมิ์ เลาหสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ กันตนา บรอดแคสติ้ง จำกัด (ช่องเอ็มชาแนล)ร่วมด้วย นิธิ พัฒนภักดี, นาขวัญ รายนานนท์, ณิชชา บุณยากร และ อลิตา แบล็ทเลอร์

ช่องทางการรับบัตรเข้าร่วมงาน

- ร่วมสนุกรับบัตรได้ที่ www.majorcineplex.com,
   facebook.com/MajorGroup
   และfacebook.com/ChangWorld
- ดูหนังยกก๊วน รับบัตรฟรี...ยกแก๊งเพียงซื้อตั๋วหนัง 3 ใบขึ้นไป แลกรับบัตรคอนเสิร์ตฟรี! ตามจำนวนตั๋วหนังที่ซื้อ ตั้งแต่วันนี้-30 มีนาคม 2561 หรือจนกว่าบัตรจะหมด เฉพาะโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน, รังสิด, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, ห้วหิน, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย และ บลูพอร์ต ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น

- ติตตามกติกา และร่วมสนุกเพื่อรับบัตรได้ที่
Facebook.com/ChangWorld, Facebook.com/MajorGroup, Facebook.com/Mamalover Facebook.com/Mocconath, Facebook.com/รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า (Honda Motorcycle Thailand) Facebook.com/Life Styles SKYN Thailand, Facebook.com/Wiko Family Thailand และ ช่อง M Channel

ชวนคุณ และแก็งเพื่อนมาสนุกกันให้สุดกับมหกรรมความบันเทิงแห่งปีที่ทุกคนรอคอยในงาน "Chang-Major Movie on the Beach ครั้งที่ 7 ในตอน LUCKY 7" สมผัสความบันเทิงสุดมันส์ฟรี! ทั้งหนัง และดนตรีในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ณ ร้านปลาทู ชายหาดชะอำ ติดตาม
รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/Changworld, Facebook.com/MajorGroup และ www.majorcineplex.com



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages