บมจ.ไรมอน แลนด์ ขยายธุรกิจในการสร้างรายได้ประจำอย่างต่อเนื่อง (Recurring Income) พร้อมรุกตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, January 17, 2019

บมจ.ไรมอน แลนด์ ขยายธุรกิจในการสร้างรายได้ประจำอย่างต่อเนื่อง (Recurring Income) พร้อมรุกตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพ


วันที่ 16 มกราคม 2562 บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือRML ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ ได้มีการประกาศแผนในการขยายธุรกิจ ซึ่งรวมไปถึงธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม (F&B) และธุรกิจด้านโรงแรม เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง ในการพัฒนาองค์กร พร้อมสร้างรายได้ประจำอย่างต่อเนื่องให้แก่องค์กรค์

นายไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ไรมอน แลนด์
กล่าวว่า “การกระจายการลงทุนนั้นนับเป็นส่วนหนึ่งของแผนการดำเนินงานของไรมอน แลนด์ เพื่อเป็นการขยายฐานสร้างโอกาสทางธุรกิจ ความมั่นคงและรายได้ให้กับองค์กร พร้อมสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่บริษัท และยังถือเป็นการตอบแทนผลประโยชน์อันสูงสุดแก่ผู้ถือหุ้นอีกด้วย นอกเหนือจากธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ที่เป็นธุรกิจหลัก บริษัทฯยังมีนโยบายที่จะต่อยอดธุรกิจไปสู่โครงการสำนักงานให้เช่า, ธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงธุรกิจทางด้านโรงแรม และในปีนี้บริษัทฯคาดว่าจะเปิดตัวคอนโดมิเนี่ยมระดับลักซ์ชัวรี่ถึง 2 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1.1 หมื่นล้านบาท ซึ่งเป็นไปตามแผนงาน 5 ปีที่เราเคยวางเอาไว้”

ทางบริษัทฯ คาดว่าจะเปิดตัวอาคารสำนักงานให้เช่าภายในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ ตามข้อตกลงการร่วมทุนกับพันธมิตร ซึ่งจะเป็นรูปแบบของโครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันด้วยการให้บริการด้านร้านอาหาร และเครื่องดื่ม ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนเพลินจิต ตรงข้ามศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอมบาสซี่ มีพื้นที่ครอบคลุมกว่า 6 ไร่ และมีพื้นที่ให้เช่าโดยรวมประมาณ 65,000 ตารางเมตร นอกจากนี้ทางโครงการยังได้มีการจัดสรรพื้นที่สำหรับสร้างศูนย์การแพทย์ เพื่อรองรับพันธมิตรซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัย มีความชำนาญทางด้านการทำเด็กหลอดแก้ว ผสมเทียม และการเก็บไข่แช่แข็ง ซึ่งคาดว่าจะเปิดบริการได้ตั้งแต่ปี 2565 เป็นต้นไป

นอกเหนือจากนี้ ไรมอน แลนด์ ยังมีแผนงานที่จะร่วมทุนกับพันธมิตรทางการแพทย์มูลค่ากว่า 1.3 พันล้านบาทเพื่อตอบโจทย์การดูแลสุขภาพของทุกระดับ ที่เขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ทางบริษัทฯตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะทำงานร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ชำนาญการด้านสุขภาพ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดในการอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพ และจะมีการนำเทคโนโลยีขั้นสูงที่มีความนำสมัยมาปรับใช้สำหรับการบริการอย่างดีที่สุด รวมถึงยังมีการสร้าง “ศูนย์สุขภาพการเจริญพันธุ์” เพื่อให้คำปรึกษาด้านการมีบุตร รวมไปถึง “ศูนย์เวชศาสตร์การชะลอวัย” เพื่อรองรับความต้องการของผู้รับบริการแต่ละบุคคล ที่ครอบคลุมการดูแลสุขภาพอย่างรอบด้าน

สำหรับธุรกิจด้านอาหาร และเครื่องดื่ม บริษัทฯยังคงดำเนินงานกับพันธมิตรกลุ่มบ้านหญิง (Baan Ying Group) อย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายธุรกิจร้านอาหารต่อยอดจากสาขาที่มีอยู่ในสิงคโปร์ โดยมีแผนที่จะขยาย แฟรนไชส์ร้านอาหารออกสู่ภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ ไต้หวัน กัมพูชา และจีน ในปีนี้

นายลี ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ที่ผ่านมาไรมอน แลนด์ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ทางบริษัทฯได้มีการริเริ่มและพัฒนาโครงการที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในหลายโครงการ ผ่านการร่วมมืออันดีจากพันธมิตรในธุรกิจกลุ่มระดับลักซ์ชัวรี่ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทางบริษัทฯมีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมงานกับพันธมิตรทางธุรกิจในด้านอื่นๆ เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นทั้งธุรกิจในด้านอาคารสำนักงาน อาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงธุรกิจโรงแรม


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages