พิม Sweat16 กับบทบาทพากย์หนังครั้งแรก " ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอนเจ้าหนูกังฟูดุ๊กดิ๊ก พิชิตสงครามราเม็ง " 10 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, January 12, 2019

พิม Sweat16 กับบทบาทพากย์หนังครั้งแรก " ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอนเจ้าหนูกังฟูดุ๊กดิ๊ก พิชิตสงครามราเม็ง " 10 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ


เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) ตอกย้ำการเป็นบริษัทผู้นำเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ด้านคอนเทนต์ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น ผนึกกำลังพันธมิตร Japan Anime Movie Thailand หรือ JAM ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ชวนคุณหนูๆชมภาพยนตร์ " ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอนเจ้าหนูกังฟูดุ๊กดิ๊ก พิชิตสงครามราเม็ง " 10 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ โดยมีนักร้องสาวไอดอลอย่าง " พิม ขจรเวคิน จากวง Sweat16" ประเดิมงานพากย์เสียงครั้งแรก โดยให้เสียงเป็น นักกังฟูสาวชื่อว่า " อลหม่านลาเมี่ยน" เผยความรู้สึกตื่นเต้นและท้าทายมาก พร้อมทั้งรับว่ามีความกดดันเพราะอยากทำให้ทุกคนประทับใจ "ในเรื่อง ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอนเจ้าหนูกังฟูดุ๊กดิ๊ก พิชิตสงครามราเม็ง พิมก็พากย์เสียงเป็นรันจังค่ะ ก็เป็นการพากย์ครั้งแรกของหนู ค่อนข้างตื่นเต้นและท้าทายมากๆ จะมีอารมณ์ตื่นเต้น เราจะได้พากย์เสียงในเรื่องชินจังที่เป็นสุดยอดมากระดับตำนาน พิมดูตั้งแต่เด็กๆมีท่าเต้นส่ายก้นดุ๊กดิ๊กๆ มันก็จะมีความกดดันที่เป็นงานพากย์เสียงครั้งแรก เราจะทำได้ดีไหม หรือว่าหนังเรื่องชินจังออกไป แฟนๆจะโอเคกับเสียงของพิมไหม ก็อยากจะทำให้ทุกๆคนประทับใจค่ะ ก็เลยพยายามและตั้งใจคือใส่เต็มมากๆค่ะ พิมคิดว่าคาแรกเตอร์ของรันจัง ค่อนข้างจะเหมือนพิมมากๆในเรื่องของความมุ่งมั่นความตั้งใจ ความพยายาม และก็กำลังฝึกกังฟูแต่ว่าพิมไม่ได้ฝึกกังฟูนะค่ะ หมายถึงความตั้งใจค่ะ เพราะพิมเป็นคนมุ่งมั่นพยายามตั้งใจในการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากๆซึ่งก็เหมือนกับตัวละคร"


ภาพยนตร์เรื่อง ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอนเจ้าหนูกังฟูดุ๊กดิ๊ก พิชิตสงครามราเม็ง จะถ่ายทอด เรื่องราวของเด็กวัย 5 ขวบ จากตระกูลโนฮาระและผองเพื่อนจอมป่วน โดยภาคนี้เรื่องราวการผจญภัยในย่านไชนาทาวน์ โดยชินจังและผองเพื่อน ได้ตัดสินใจเรียนกังฟู ซึ่งเป็นวิชาในตำนานหมัดเด้งดึ๋งจากคำชวนของมาซาโอะ

พวกเขาได้ฝึกกับนักกังฟูสาวคนหนึ่งชื่อว่า อลหม่านลาเมี่ยน แต่แล้ววันหนึ่งเกิดวิกฤตการณ์ แบล็คแพนด้าราเม็ง ระบาดภายในเมืองคาซึคาเบะ แบล็คแพนด้าราเม็งได้ทำให้ผู้คนติดใจในรสชาติและเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ชินจังและผองเพื่อนจึงต้องเข้าร่วมการแข่งขันกังฟูที่จัดขึ้นภายในเมืองเพื่อยับยั้งวิกฤตการณ์ในครั้งนี้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages