บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า ผนึกกำลังนมหนองโพจัดใหญ่ "วันโคนมแห่งชาติ" ส่งท้ายวันเด็กแห่งชาติ มุ่งหวังเด็กไทยเเข็งแรง - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, January 21, 2019

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า ผนึกกำลังนมหนองโพจัดใหญ่ "วันโคนมแห่งชาติ" ส่งท้ายวันเด็กแห่งชาติ มุ่งหวังเด็กไทยเเข็งแรง



บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า ส่งท้ายปลายเดือนมกราคมหรือเดือนของเด็กด้วยความสุขใจกับงานใหญ่ครั้งแรกที่บิ๊กซีที่จับมือกับ สหกรณ์โคนมหนองโพราชบุรี หรือ หนองโพ จัดงาน "วันโคนมแห่งชาด้" เพื่อเป็นการส่งเสริมพัฒนาอาชีพการเลี้ยงโคนม และรณรงค์ให้ประชาชนดื่มนมเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง โดยภายในงานมีกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นดื่มนมหนองโพฟรี 1 ปี พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก นนท์ ธนนท์ ณ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้ารัชดาภิเษก หนึ่งในสาขาที่มียอดขายติดอันดับต้นๆของประเทศ


นางสาวบุศรินทร์ วานิชทวีวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อสินค้าอุปโภคและบริโภค บริษัท บิ๊กซี ซูปเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี กล่าวว่า การจัดงาน"วันโคนมแห่งชาติ" ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของบิ๊กซีในการสร้างความร่วมมือกับนมหนองโพ เพื่อสร้างโอกาสให้เยาวชน ได้เข้าถึงนมทื่ดีมีคุณภาพ เพราะถือเป็นส่วนสำคัญในการให้ประชาชนดื่มนมเพื่อ สุขภาพที่แข็งแรง ยกระดับคุณภาพชีวิตทั้งในแง่ของพัฒนาการ การเรียนรู้ ตลอดจนการเติบโตที่สมบูรณ์เเบบของเด็กๆทุกคนในอนาคต

โดยภายในงาน ได้มีไฮไลท์พิเศษคือ ร่วมสนุกลุ้นดื่มนมหนองโพฟรี1 ปี อีกด้วย นอกจากนี้ลูกค้าบิ๊กซีทุกท่านยังสามารถร่วมทำบุญ ผ่านการซื้อนมหนองโพยูเอชที 225 มล. แพ็ค 4 กล่อง รสใดก็ได้  1 แพ็ค เท่ากับ 1 บาท สมทบทุนมูลนิธิพระบารมีปกเกล้า (ในพระบรมราชูปถ้มภ์) เพื่อช่วยสนับสนุนการศึกษาให้กลุ่มบุตรหลานเกษตรกรไทย


ด้านนายสุบิน ป้อมโอชา ประธานกรรมการ สหกรณ์โคนมหนองโพราชบุรี จำกัด (ในพระบรมราชูปถัมภ์) เผยว่า สำหรับงาน "วันโคนมแห่งชาติ"  ถือเป็นความร่วมมือครั้งเเรก ซึ่งวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้จากทางบิ๊กซีสอดรับกับแนวคิดของทางหนองโพ ในการรณรงค์ให้ประชาชนดื่มนมเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง อีกทั้งยังเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่เปรียบมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหาราช ที่ได้พระราชทานอาชีพการเลี้ยงโคนมให้แก่ปวงชนชาวไทย และเพื่อเป็นการส่งเสริมพัฒนาอาชืพการเลี้ยงโคนมให้เจริญยิ่งขึ้นไป  ทั้งยัง โดยทางหนองโพหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีการต่อยอดและร่วมจัดกิจกรรมแบบนี้ในครั้งต่อไปอย่างต่อเนือง

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ นมหนองโพ ยูเอชที 225 มล. แพ็ค 4 กล่อง ซื้อ 2 แพ็ค 79 บาท จากปกติแพ็คละ 40 บาท วันนี้-23 มกราคม หนองโพ ยูเอชที 180 มล. 2 แพ็ค 76 บาท จากปกติแพคละ 40 บาท หนองโพไฮคิดส์ 125 มล. แพ็ก 4 กล่อง พิเศษ ซื้อ 2 แพ็ก 48 บาท จากปกติแพ็กละ 25 บาท วันนี้-31 มกราคม และพบกับโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายจากหนองโพ ที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 มี.ค. 2562, สามารถดูรายละเอียดเพื่มได้ที่ www.BigC.co.th หรือ facebook : Big C-บื้กซี หรือโทร 1756

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages