โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน ยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้เข้าถึงมาตรฐานการรักษา และการบริการระดับสากล ในราคาสมเหตุสมผล - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, January 12, 2019

โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน ยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้เข้าถึงมาตรฐานการรักษา และการบริการระดับสากล ในราคาสมเหตุสมผล


นายแพทย์สยาม พิเชฐสินธุ์ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน เปิดตัวแคมเปญ Simply Way Pay Less “เข้าถึงง่าย จ่ายน้อยลง” พร้อมชูจุดเด่น มาตรฐานการรักษา และคุณภาพการบริการระดับสากล กับหัตถการเฉพาะทาง 7 โรคยอดนิยมวัยทำงานในราคาสมเหตุสมผล ด้วยเทคโนโลยีการผ่าตัดผ่านกล้อง (MIS) ควบคู่กับเทคนิคทางการรักษา และแพทย์เฉพาะทางที่ช่วยฟื้นฟูสุขภาพ เพื่อตอบสนองคุณภาพชีวิตหลังการผ่าตัดได้อย่างตรงจุด ราคาเริ่มต้น49,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2562 ณ โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2271-7000 หรือรับข่าวสารกิจกรรมทางสุขภาพที่น่าสนใจ ได้ที่ www.paolophahol.com

โดยทั้ง 7 หัตถการประกอบไปด้วย ผ่าตัดต่อมทอนซิล, ผ่าตัดไซนัส, ผ่าตัดก้อนเนื้อที่เต้านม, ผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า, ผ่าตัดถุงน้ำรังไข่หรือผ่าตัดเนื้องอกมดลูก, ผ่าตัดนิ่วในถุงน้ำดี ซึ่ง นายแพทย์สยาม พิเชฐสินธุ์ กล่าวว่า “เราพร้อมที่จะมอบของขวัญพิเศษ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดี ภายใต้การบริการที่มีคุณภาพระดับมาตรฐานสากล ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ โดยได้รับความร่วมมือจากทีมแพทย์เฉพาะทาง และบุคลากรทางการแพทย์ที่พร้อมทุ่มเท อุทิศความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อย่างเต็มความสามารถ เพื่อจุดมุ่งหมายและปณิธานเดียวกันที่ต้องการมอบสุขภาพที่ดีเป็นของขวัญปีใหม่ และคาดหวังที่จะให้คนไทยสามารถเข้าถึงการดูแลรักษาได้ด้วยมาตรฐาน คุณภาพ การบริการ และราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อให้คนไทยก้าวไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages