"วันสยาม" มอบความสุข สนุกหรรษา และความมหัศจรรย์ ฉลองวันเด็กแห่งชาติในงาน “OneSiam Amazing Kids Dream” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, January 10, 2019

"วันสยาม" มอบความสุข สนุกหรรษา และความมหัศจรรย์ ฉลองวันเด็กแห่งชาติในงาน “OneSiam Amazing Kids Dream”



OneSiam ตอนรับวันเด็กแห่งชาติ มอบประสบการณ์แห่งความสุข สนุกสนาน ครั้งยิ่งใหญ่ ในงาน “OneSiam Amazing Kids Dream” เปิดโลกแห่งความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการในดินแดนมหัศจรรย์ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดเข้าชมฟรีสำหรับทุกครอบครัว

งาน “สยามพารากอน เวิลด์ เพลย์กราวนด์ 2019 : อเมซิ่ง คิดส์ เดย์” เนรมิตพื้นที่บริเวณ พาร์ค พารากอน ให้เป็นแลนด์มาร์คของเรือโจรสลัด โดยเลโก้ถือโอกาสนี้ฉลองครบรอบ 60 ปี ด้วยการสร้างสรรค์เรือโจรสลัดขนาดความยาว 11 เมตร สูง 7 เมตร พร้อมสีสันของขบวนพาเหรดในธีมที่ให้ความรู้สึกสนุกสนาน สนุกครึกครื้น สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน ไม่เพียงเท่านั้นบริเวณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 แฟนๆ เลโก้ ยังจะได้พบกับความมหัศจรรย์ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในโลกกับสร้างสรรค์ผลงานในคอนเซ็ปต์ “งานวัดและการละเล่นไทย” มากถึง 12 แบบโดยใช้บริคกว่า 5 แสนชิ้น ได้แก่ ซุ้มยิงปืน​​, ซุ้มขายอาหาร ,การละเล่นเด็กไทย, ร้านปาเป้า, เวทีสาวรำวง, เจดีย์ทราย, ชิงช้าสวรรค์​, สาวน้อยตกน้ำ ฯลฯ พิเศษสุดกับไฮไลท์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ฉลองครบ 60 ปีกับเลโก้ 4 แบบ 4 วัน ที่จะแจกฟรีให้กับเด็กๆ วันละ 2,000 ชิ้นเท่านั้น ระหว่างวันที่ 10-13 มกราคม 2562

ส่วนบริเวณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน “แบ่งปัน ทันโลก” ระหว่างวันที่ 11-13 มกราคม 2562 เปิดพื้นที่ให้เยาวชนได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ผ่านกิจกรรมต่างๆ มากมาย

ขณะที่ สยามเซ็นเตอร์ เอาใจสาวก คิวพอสเก็ท (QPosket) ยกขบวนโมเดลสะสมตัวน้อยสุดพรีเมียมจากการ์ตูนเรื่องดังของดีสนีย์ที่แสนประทับใจ มาในรูปแบบป๊อปอัพสโตร์แห่งแรกของเมืองไทย ระหว่างวันที่ 10 มกราคมถึง 10 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ไม่ใช่เพียงแค่เด็กๆ เท่านั้น แต่คนทุกเพศทุกวัยก็มาจับจองคาแรกเตอร์สุดคิ้วท์ทั้ง แอเรียล ราพันเซล โซเฟีย ออโรร่า เอลซ่า หรือสโนว์ไวท์ รวมทั้งดิสเพลย์และมุมเก๋ๆ ให้เก็บภาพการ์ตูนตัวโปรดได้อย่างแฮปปี้

และปิดท้ายที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ กับกิจกรรม “ไดโนซอร์ เมส แอดเวนเจอร์” โดยเด็กๆ จะได้ออกเดินทางไปตามล่าไดโนเสาร์ที่แอบซ่อนอยู่ในเขาวงกต พร้อมร่วมเวิร์คช็อปภายในงานระหว่างวันที่ 9-16 มกราคม 2562

นอกจากนี้ยังมีความสนุกอีกมากมายที่ คิดส์ซาเนีย แบงค็อก, ซีไลฟ์ แบงค็อก โอเชียลเวิลด์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง มาดาม ทุสโซ แบงค็อก

เตรียมพบกับความสนุกสุดหรรษา ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติในงาน “OneSiam Amazing Kids Dream” ฉลองวันเด็กแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคมเป็นต้นไป ณ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร.0-2610-8000




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages