มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกับ เออาร์ไอพี จัดงานมอบรางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทยแห่งปี “THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2019” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, January 18, 2019

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกับ เออาร์ไอพี จัดงานมอบรางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทยแห่งปี “THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2019”



มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกับ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดพิธีมอบรางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจ “THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2019” เพื่อเป็นมาตรฐานและเครื่องหมายแห่งความภาคภูมิใจในความสำเร็จขององค์กรธุรกิจไทยที่มีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจบนหลักธรรมาธิบาล และความรับผิดชอบต่อสังคม สร้างแรงบันดาลใจ และแบบอย่างของวิธีคิด วิธีปฏิบัติให้แก่ภาคธุรกิจที่จะนำไปสู่การพัฒนา และเติบโตของเศรษฐกิจในประเทศไทยอย่างยั่งยืน รวมถึงการปรับกลยุทธ์ขององค์กรเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจด้วยนวัตกรรม ในวันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 18.00 – 21.00 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ ฯ

ทั้งนี้การมอบรางวัล “THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2019” ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Innovation Challenges the business world นวัตกรรมเปลี่ยนโลกธุรกิจ” ความสำเร็จขององค์กรในยุคแห่งนวัตกรรม รวมจำนวน 30 รางวัล แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ รางวัลตามประเภทอุตสาหกรรมและรางวัลตามความเป็นเลิศในด้านต่าง ๆ คัดสรรที่สุดขององค์กรชั้นนำในอุตสาหกรรมหลากหลายสาขา อาทิ ธนาคาร ประกันภัย พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การผลิต ยานยนต์ อาหาร เป็นต้น

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages