vivo และการท่องเที่ยวสิงคโปร์ เชิญชวนทุกคนมาร่วมค้นและพบความเซอร์ไพรส์ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดพิเศษที่สิงคโปร์ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, November 15, 2023

vivo และการท่องเที่ยวสิงคโปร์ เชิญชวนทุกคนมาร่วมค้นและพบความเซอร์ไพรส์ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดพิเศษที่สิงคโปร์


กรุงเทพฯ 14 พฤศจิกายน 2566:
vivo บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมการออกแบบสมาร์ตโฟน ร่วมกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board) นำเสนอแคมเปญโปรโมตสมาร์ตโฟนสีใหม่อย่าง vivo V29 สีม่วงสตารี่ (Starry Purple) ในดีไซน์ที่สวยสะกดทุกสายตา ไปพร้อมกับการนำเสนอประสบการณ์ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความเซอร์ไพรส์ในสิงคโปร์ ซึ่งรอให้ทุกคนไปค้นและพบ โดยมี vivo V29 สีม่วงสตารี่ (Starry Purple) เป็นตัวช่วยในการพอร์ตเทรตทุกความพิเศษเกินคาดหมายที่สิงคโปร์

ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการผสมผสานจุดเด่นของการเปิดตัวสมาร์ตโฟน vivo V29 และแคมเปญ “Made in Singapore” ของการท่องเที่ยวสิงคโปร์เข้าด้วยกัน ซึ่งถูกนำเสนอผ่านภายใต้ธีม “Starry Purple” ที่สะท้อนถึงทัศนียภาพอันสวยงามของท้องฟ้ายามราตรีของสิงคโปร์ ที่คล้ายคลึงกับสีสันอันน่าหลงใหลของ vivo V29 สีม่วงสตารี่ (Starry Purple) โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อจุดประกายความสนใจของกลุ่มเป้าหมายในประเทศไทยและมาเลเซีย

นายลี เจียน ซวน (Lee Jian Xuan) ผู้จัดการประจำภาคพื้นประเทศมาเลเซีย ไทย และบรูไน ของการท่องเที่ยวสิงคโปร์ กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ vivo ในการจัดทำแคมเปญเพื่อนำเสนอประสบการณ์การท่องเที่ยวที่หลากหลายในประเทศสิงคโปร์อย่างสร้างสรรค์ ผ่านมุมมองของนักท่องเที่ยวทั้งชาวมาเลเซียและไทย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ยอดฮิตไปจนถึงสถานที่แสนพิเศษที่ซ่อนอยู่ เราอยากสร้างแรงบันดาลใจให้นักท่องเที่ยวได้ออกไปสำรวจและเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อเก็บภาพความทรงจำสุดพิเศษในสิงคโปร์”

vivo ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์เชิญชวนศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์จากมาเลเซียและไทยมาร่วมสัมผัสประสบการณ์วันหยุดอันแสนพิเศษที่สิงคโปร์ ภายใต้แนวคิด “Find Your Wow” ผ่านการออกสำรวจความเซอร์ไพรส์ที่สิงคโปร์และแคปเจอร์ทุกบรรยากาศอันน่าประทับใจ ให้กลายเป็นความทรงจำที่ยากจะลืมเลือน ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ด้วยกล้องของ vivo V29 สีม่วงสตารี่ ที่มาพร้อมศักยภาพการถ่ายภาพอันยอดเยี่ยม มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลถึง 512 GB พร้อม RAM ขนาด 12 GB รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 80W และแบตเตอรี่ความจุ 4600mAh ให้ใช้งานได้ไม่มีสะดุด ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดนี้ทำให้อินฟลูเอนเซอร์สามารถเก็บภาพบรรยากาศตลอดการเดินทางอย่างต่อเนื่องทุกช็อต โดยไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพของรูปถ่ายและวิดีโอ พื้นที่จัดเก็บข้อมูล หรือแม้แต่ระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่

มร. ยี๋ หมิง เหยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วีโว่ ประเทศไทย กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์ในการสร้างประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ผสมผสานความลงตัวระหว่างสมาร์ตโฟน vivo V29 สีม่วงสตารี่ และท้องฟ้ายามค่ำคืนอันงดงามของสิงคโปร์เข้าด้วยกัน”

สัมผัสการเดินทางที่สวยงาม

ศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์ที่เข้าร่วมในแคมเปญนี้ได้ค้นพบความงดงามในสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่น่าสนใจด้วย vivo V29 สีม่วงสตารี่ โดยนำเสนอช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน พร้อมกับอาหารรสเลิศ และสถานที่ท่องเที่ยวในสิงคโปร์สำหรับทุกคนครอบครัว พร้อมชูศักยภาพในการถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่น่าประทับใจของ vivo V29 และดีไซน์ฝาด้านหลังที่สวยสะกดทุกสายตา โดยใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบ Innovative 3D Starry Craft สามมิติ

“เป็นการเดินทางในสิงคโปร์ที่เต็มไปด้วยรสชาติที่คาดไม่ถึง รวมไปถึงช่วงเวลาที่สนุกสนาน และทิวทัศน์ยามค่ำคืนอันน่าทึ่งที่สถานที่สำคัญของสิงคโปร์ ทริปนี้ปรางพก vivo V29 สี Starry Purple มาด้วย ทำให้ทุกอย่างน่าจดจำยิ่งขึ้นเพราะทุกความทรงจำถูกบันทึกเก็บไว้อย่างสวยงามตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ทั้งบรรยากาศและอาหารจานเด็ดมากมายที่ได้ลองชิมไป” — จากคำบอกเล่าของ คุณปราง จีนาพันธ์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ @snapbeforeeat อินฟลูเอนเซอร์ชาวไทยผู้ชื่นชอบการเดินทาง ชิมอาหาร และถ่ายภาพ เผยถึงความประทับใจเกี่ยวกับแคมเปญดังกล่าว

ระหว่างดื่มด่ำกับบรรยากาศยามราตรีของสิงคโปร์ ศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์ได้ใช้ vivo V29 สีม่วงสตารี่เก็บบันทึกภาพบรรยากาศของสิงคโปร์หลากหลายมิติ ทั้งทิวทัศน์ในช่วงกลางวันและท้องฟ้าที่ส่องประกายเจิดจรัสยามค่ำคืน การผสานกันอย่างลงตัวพร้อมกับดีไซน์ฝาหลังอันระยิบระยับของ vivo V29 ทำให้ผู้ที่ได้เห็นต่างรู้สึกหลงใหลในดีไซน์ที่สวยงามลงตัว เปรียบเหมือนเป็นคำเชิญให้นักท่องเที่ยวมาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่สิงคโปร์ในวันหยุด ที่จะมอบความทรงจำสุดแสนประทับใจและเชิญชวนให้ผู้มาเยือนกลับมาอีกครั้ง

การท่องเที่ยวสิงคโปร์และ vivo ยังได้ร่วมกันจัดทำคลิปวิดีโอเพื่อนำเสนอดีไซน์ที่สวยงามของ vivo V29 สีม่วงสตารี่ พร้อมเผยแง่มุมที่เปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์แห่งการค้นพบสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมที่จะมอบความประหลาดใจเหนือความคาดหมายให้กับผู้มาเยือนในประเทศสิงคโปร์ หลังจากสิ้นสุดทริปการเดินทางในครั้งนี้ ลูกค้าของ vivo สามารถรับโปสการ์ดแจกฟรีซึ่งมีภาพอันสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวในสิงคโปร์ที่ถ่ายด้วยกล้องของ vivo V29 จากแคมเปญนี้ ที่ร้าน vivo ในสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย


เกี่ยวกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board - STB) เป็นหน่วยงานเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจชั้นนำในด้านการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักในภาคการบริการของสิงคโปร์ เราร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรมและชุมชนในการกำหนดภูมิทัศน์การท่องเที่ยวสิงคโปร์ที่โดดเด่นและหลากหลาย เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับสิงคโปร์ในฐานะจุดหมายปลายทางอันมีชีวิตชีวาที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้ปลดปล่อยและแสดงแพสชั่นของตนเองได้อย่างเต็มที่ ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stb.gov.sg และ www.visitsingapore.com หรือติดตามผ่าน LinkedIn: Singapore Tourism Board Facebook: Singapore Tourism Board และ Instagram: stb_sg


เกี่ยวกับแคมเปญ Made in Singapore

Made in Singapore เป็นแคมเปญระดับนานาชาติล่าสุดของการท่องเที่ยวสิงคโปร์ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางมายังประเทศสิงคโปร์ แคมเปญนี้ต่อยอดมาจาก Passion Made Possible โดยเน้นย้ำถึงวิถีทางที่สิงคโปร์รังสรรค์ประสบการณ์ที่หลากหลายเกินความคาดหมาย และไม่ซ้ำใครให้กับนักท่องเที่ยว ด้วยการเปลี่ยนความธรรมดาให้กลายเป็นความพิเศษ


เกี่ยวกับ vivo

vivo เป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมบนหลักของการขับเคลื่อนธุรกิจผ่านการออกแบบที่มุ่งเน้นอุปกรณ์และบริการอัจฉริยะ vivo มุ่งมั่นที่จะเชื่อมต่อผู้ใช้ทั่วโลกกับโลกดิจิทัล ตลอดจนมอบประสบการณ์การใช้งานมือถือและการใช้ชีวิตแบบดิจิทัลที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ผ่านแนวคิดการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ สอดคล้องกับค่านิยมหลักของบริษัทฯ ได้แก่ benfen* การมุ่งเน้นด้านออกแบบ การมุ่งเน้นลูกค้าเป็นสำคัญ การเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง และการยึดมั่นในจิตวิญญาณของการทำงานเป็นทีม ซึ่งทำให้ vivo สามารถดำเนินธุรกิจตามกลยุทธ์การพัฒนาที่ยั่งยืน ด้วยวิสัยทัศน์ในการเป็นองค์กรชั้นนำที่ยั่งยืนและยาวนานในระดับโลก

ด้วยการสรรหาและพัฒนาบุคลากรที่มีศักยภาพในท้องถิ่น vivo ได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายศูนย์วิจัยและพัฒนา 10 แห่ง ในเซินเจิ้น ตงกวน หนานจิง ปักกิ่ง หางโจว เซี่ยงไฮ้ ซีอาน ไทเป โตเกียว และซานดิเอโก ซึ่งมุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภคที่ล้ำสมัยในด้านต่าง ๆ อาทิ เทคโนโลยี 5G ปัญญาประดิษฐ์ การออกแบบเชิงอุตสาหกรรม การถ่ายภาพ และเทคโนโลยีที่กำลังมาแรงอื่น ๆ นอกจากนี้ยังได้จัดตั้งศูนย์กลางการผลิต (Production hub) จำนวน 7 แห่ง รวมถึงศูนย์การผลิตอย่างเป็นทางการของแบรนด์ (Brand authorized manufacturing center) ในประเทศจีน รวมถึงภูมิภาคเอเชียใต้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และภูมิภาคอื่นๆ โดยมีกำลังผลิตสมาร์ตโฟนเกือบ 200 ล้านเครื่องต่อปี และในขณะนี้ vivo สามารถขยายเครือข่ายด้านการขายออกไปมากกว่า 60 ประเทศและภูมิภาค และเป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้ใช้มากกว่า 400 ล้านคนทั่วโลก

*“Benfen” หมายถึงทัศนคติในการทำสิ่งที่ถูกต้องและทำสิ่งต่างๆ ในทางที่ถูกต้อง ซึ่งเป็นคำที่สะท้อนพันธกิจของ vivo ได้อย่างสมบูรณ์แบบในการสร้างเทคโนโลยีเพื่อประโยชน์แก่ทุกคน

ติดตามข่าวสารล่าสุดของ vivo ได้ที่ https://www.vivo.com/en/about-vivo/news

                                              #####

ภาคผนวก

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ vivo V29


vivo V29 มาพร้อมคอนเซปต์การออกแบบที่สวยหรูเหนือระดับ พร้อมดีไซน์เหนือกาลเวลา อย่างสีม่วงซึ่งเป็นอีกหนึ่งโทนสีที่มักเกี่ยวข้องกับแฟชั่น จินตนาการ และความหลงใหล โดยสีม่วงสตารี่ (Starry Purple) ที่อยู่บน vivo V29 ก้าวข้ามคำว่าธรรมดาไปแล้ว เพราะได้แรงบันดาลใจมาจากทางช้างเผือกและดวงดาวระยิบระยับบนท้องฟ้า โดยใช้เทคนิคการผลิตแบบ Innovative 3D Starry Craft ในการเนรมิตห้วงอวกาศสีม่วงเจิดจรัสไม่ซ้ำใคร โดดเด่นด้วยการผสานลูกเล่นแสงบนฝาหลัง ให้ความรู้สึกเหมือนท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาวทอประกาย มองเห็นทางช้างเผือกสองทางพาดผ่าน รายล้อมด้วยหมู่ดาวเปล่งแสงสุกใส กลายเป็นลูกเล่นที่ทำให้ฝาหลังดูโปร่งแสงและซับซ้อนแบบสามมิติในเวลาเดียวกัน

ในขณะที่ผู้คนได้ออกเดินทางเพื่อสัมผัสประสบการณ์เหนือความคาดหมายที่สิงคโปร์ พร้อม vivo V29 ในมือ พวกเขาจะพบว่า vivo สีม่วงสตารี่ ช่วยเติมเต็มเส้นขอบฟ้า และท้องฟ้าอันกว้างไกลของเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ได้ชื่นชมแสงสีตระการตาของต้นไม้ยักษ์ หรือ Supertrees ที่ Gardens by the Bay ช่วงเวลาสุดประทับใจที่ได้เพลิดเพลินไปกับการแสดงแสงสีเสียง หรือ Spectra Lightshow ที่ Marina Bay Sands หรือเมื่อได้ดื่มด่ำไปกับทิวทัศน์มุมสูงของเมืองจากบนชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่ใจกลางเมือง หรือ สิงคโปร์ ฟลายเออร์ (Singapore Flyer)

นอกเหนือไปจากดีไซน์เหนือระดับ vivo V29 ยังมาพร้อมประสิทธิภาพด้านการถ่ายภาพ และนวัตกรรม Aura Light 2.0 พร้อมการปรับอุณหภูมิสีอัจฉริยะแบบใหม่ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ได้รับการอัปเกรดในรูปแบบของวงแหวนไฟที่ใหญ่ขึ้น เส้นผ่านศูนย์กลาง 15.6 มม. เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน สิ่งนี้ทำให้กล้องด้านหลังมีความสามารถในการถ่ายภาพในที่แสงน้อยและกลางคืนได้อย่างน่าประทับใจยิ่งขึ้น โดยเพิ่มความสดใสให้กับตัวแบบของภาพถ่ายได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ vivo V29 ยังมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ถึง 512 GB พร้อม RAM ขนาด 12GB พร้อมด้วยระบบชาร์จไวอย่าง FlashCharge 80W และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจถึง 4600mAh ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดนี้ทำให้ vivo V29 เป็นเพื่อนร่วมเดินทางที่สมบูรณ์แบบ สามารถเก็บความทรงจำระหว่างทางได้อย่างง่ายดายและใช้งานได้ตลอดทั้งวันด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำในสิงคโปร์

ศูนย์อาหารไชน่าทาวน์คอมเพล็กซ์ (Chinatown Complex Food Centre)

ไชน่าทาวน์ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นพื้นที่ของผู้อพยพชาวจีนในสิงคโปร์ ในปัจจุบันเป็นย่านที่ผสมผสานวิถีชีวิตแบบเก่าและใหม่เข้าด้วยกัน โดยมีสถานที่ทางประวัติศาสตร์อย่างวัดเก่าแก่และโถงรักษาโรค ตั้งอยู่เคียงข้างบาร์และร้านอาหารที่ได้รับรางวัล ศูนย์อาหารไชน่าทาวน์คอมเพล็กซ์เป็นหนึ่งในศูนย์อาหารที่รวบรวมร้านอาหารริมทาง หรือร้านหาบเร่ ที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ ซึ่งมีร้านขายอาหารมากกว่า 260 ร้าน รวมถึงร้านขายอาหารริมทางหรือหาบเร่ที่ได้รับรางวัลมิชลินแห่งแรกของโลกอีกด้วย

การ์เดนส์ บาย เดอะ เบย์ และการแสดงแสงสี Garden Rhapsody

ต้นไม้ยักษ์ หรือ Supertrees ที่มนุษย์สร้างขึ้นได้รับแรงบันดาลใจจากต้นไม้ใหญ่ในป่าฝน เป็นแหล่งอาศัยของพืชพรรณนานาชนิด แผงปลูกแนวตั้งที่ติดตั้งบนลำต้นเต็มไปด้วยพืชหลากหลายชนิดที่เจริญเติบโตในสภาพอากาศเขตร้อนของสิงคโปร์ เมื่อพลบค่ำ ต้นไม้ Supertrees จะสว่างขึ้น และแสงอันมหัศจรรย์ก็แผ่กระจายไปทั่ว Supertree Grove ที่นี่คือจุดที่มีการแสดงแสงสีเสียง Garden Rhapsody ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาทุกยามเย็น

สิงคโปร์ฟลายเออร์ (Singapore Flyer)

สิงคโปร์ฟลายเออร์ (Singapore Flyer) ตั้งอยู่ใจกลางย่านดาวน์ทาวน์ของมารีน่าเบย์ เป็นชิงช้าสวรรค์ชมวิวขนาดยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่สร้างความตื่นเต้นให้กับนักท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่นเป็นอย่างมาก ผู้มาเยือนแค่ก้าวเข้าไปในหนึ่งในแคปซูลกระจกปรับอากาศจำนวน 28 แคปซูล จะได้เดินทางบนฟากฟ้าเป็นเวลา 30 นาทีเพื่อชมวิวทิวทัศน์อันน่าทึ่งของตัวเมืองได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A. Aquarium

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภายใน รีสอร์ทเวิลด์ เซ็นโตซ่า (Resorts World™ Sentosa) เป็นโลกใต้ทะเลสุดมหัศจรรย์ที่รวบรวมสัตว์ใต้น้ำมากกว่า 100,000 ตัวจากประมาณ 1,000 สายพันธุ์ รวมถึงฉลามเสือดาว กลุ่มโกลิอัท และฝูงกระเบนราหู เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก และนักท่องเที่ยวที่ต้องการเยี่ยมชมสวรรค์ใต้น้ำอันเงียบสงบและน่าหลงใหล

การแสดงแสงสีและสายน้ำ Spectra – A Light And Water Show ที่ มารีน่า เบย์ แซนด์ส (Marina Bay Sands)

Spectra – A Light & Water Show เป็นการแสดงแสงสีและสายน้ำที่เปิดให้เข้าชมได้ฟรี เป็นการผสมผสานเทคโนโลยีการยิงแสงเข้ากับสถาปัตยกรรมที่สวยงามของสิงคโปร์ นำเสนอการแสดงกลางแจ้งความยาว 15 นาที ประกอบด้วยเรื่องราวสี่ตอนที่ผสมผสานระหว่างการแสดงน้ำพุ การฉายแสง และเอฟเฟ็กต์หมอก โดยทั้งหมดนี้มีการบรรเลงเพลงแบบซิมโฟนีประกอบเพื่อทำให้การแสดงทั้งหมดสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

การแสดง วิงส์ ออฟ ไทม์ (Wings of Time) ที่เซ็นโตซ่า

การแสดงฉายภาพ 3 มิติบนไอน้ำทะเลความยาว 20 นาที เพื่อขับขานเรื่องราวในตำนานและดึงดูดผู้ชมด้วยเอฟเฟ็กต์แสงเลเซอร์ ไฟ และน้ำ รวมถึงเสียงดนตรีอันตระการตาและการแสดงดอกไม้ไฟอันน่าทึ่ง นอกจากจะเป็นหนึ่งในกิจกรรมยอดนิยมสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กแล้ว ยังได้รับความนิยมจากคนทุกวัยอีกด้วย

ร้าน The Intan

ร้าน The Intan เป็นพิพิธภัณฑ์สำหรับศึกษาวัฒนธรรม และบ้านส่วนตัวของ Alvin Yapp ผู้เป็นเจ้าของบ้านโบราณสไตล์เปอรานากันที่ได้รับการอนุรักษ์และดูแลรักษาไว้เป็นอย่างดีแห่งนี้ ซึ่งเต็มไปด้วยมรดกตกทอดอันล้ำค่า ที่เป็นตัวแทนในการสื่อสารและถ่ายทอดถึงวัฒนธรรมเปอรานากันสำหรับผู้ที่สนใจได้อย่างแท้จริง

สวนนก Bird Paradise

สวนนก Bird Paradise ตั้งอยู่ภายในเขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่ามันได ครอบคลุมพื้นที่ 17 เฮกตาร์ และเป็นที่อยู่อาศัยของนก 3,500 ตัว จาก 400 สายพันธุ์ โดย 24 เปอร์เซ็นต์ของนกที่นี่ เป็นสายพันธุ์ที่หาได้ยากและกำลังถูกคุมคาม สวนนกแห่งนี้จึงถูกออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการออกสำรวจและค้นพบความอัศจรรย์ของสิ่งมีชีวิตในธรรมชาติ สวนนก Bird Paradise พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนสู่แหล่งที่อยู่อาศัยของสัตว์นานาพันธุ์ในกรงนกขนาดใหญ่ 8 แห่งที่เดินผ่านได้ เพื่อมอบประสบการณ์การสำรวจอย่างเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ให้ผู้มาเยือนสามารถสัมผัสและเข้าถึงชีวนิเวศที่แตกต่างกันของโลก ตั้งแต่ป่าฝนแอฟริกาอันหนาแน่น พื้นที่ชุ่มน้ำในอเมริกาใต้ ป่าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไปจนถึงพื้นที่แห้งแล้งของออสเตรเลีย ภูมิทัศน์ยูคาลิปตัส และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกี่ยวกับความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวสิงคโปร์ และ Google ARCore

Google และการท่องเที่ยวสิงคโปร์ ร่วมมือกันครั้งแรกในโปรแกรม ARCore Early Access เพื่อแนะนำประสบการณ์ Augmented Reality (AR) ระหว่างการเดินทางในสิงคโปร์ผ่านแอป Visit Singapore ให้บริการนำเที่ยวรอบ Merlion Park และ Victoria Theatre & Concert Hall แอปฯ นี้ ผสมผสาน AI เข้ากับการบอกตำแหน่งด้วยภาพ เพื่อเปลี่ยนนิยามของการออกสำรวจและเดินทางท่องเที่ยว ที่นอกจากจะเป็นการสร้างเอกลักษณ์ให้กับการเดินทางแล้วยังช่วยให้ข้อมูลแก่ผู้ใช้ในการค้นพบสถานที่สำคัญและความน่าสนใจที่ซ่อนอยู่ของสิงคโปร์ ซึ่งรอให้ทุกคนไปค้นพบ คาดว่าจะเปิดตัวเต็มรูปแบบพร้อมใช้งานภายในสิ้นปีนี้


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages