เงิบตั้งแต่ตอนแรก “นอร์ท” ถูก “ริว” ช็อตฟิลแรงมาก เปิดฉากรักวัยใส ในซีรีส์ รักหรอกเลยหลอกรัก Fake Love - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, November 25, 2023

เงิบตั้งแต่ตอนแรก “นอร์ท” ถูก “ริว” ช็อตฟิลแรงมาก เปิดฉากรักวัยใส ในซีรีส์ รักหรอกเลยหลอกรัก Fake Love


เปิดมาตอนแรกก็ทำเอา “นอร์ท ชัชพล” หรือ ‘ภีม’ หนุ่มหล่อมากกวนดีกรีเดือนคณะแทบเสียเซลฟ์คอตกกลับไปทุกครั้ง หลังจากที่พยายามรวบรวมความกล้าเข้าไปทำความรู้จัก “ริว ภาสกร” หรือ ‘พล’ หนุ่มหล่อผู้ดีราศีจับแต่ความเป็นมิตรเท่ากับศูนย์ แต่ดันโดนช็อตฟิลทุกครั้งที่เจอหน้า! ในซีรีส์ ‘รักหรอกเลยหลอกรัก Fake Love’ ซีรีส์แนวโรแมนติก คอเมดี้ ชวนเขิน หนึ่งในโปรเจกต์ “My Universe The Series รักเราเท่าจักรวาล” จากค่ายคุณภาพอย่าง TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน)

แค่เริ่มต้นก็อลเวงซะแล้วเมื่อตอนล่าสุด ‘ภีม’ รับบทโดย “นอร์ท ชัชพล ประณตพงศ์” ที่โดนแฟนเก่าตามตื๊อตามตอแยไม่เลิก จนต้องตามหาตัวช่วยอย่าง ‘พล’ รับบทโดย “ริว ภาสกร นิยติวัฒน์ชาญชัย” หนุ่มหล่อเนิร์ดโลกส่วนตัวสูงที่มีโปรไฟล์สุดเพอร์เฟค ให้มาแกล้งเป็นแฟนแบบหลอก ๆ เพื่อให้แฟนเก่าได้ตายใจแล้วไม่มายุ่งกับเขาอีก แต่เห็นทีจะไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะพลไม่มีแม้ท่าทีจะเปิดโอกาสให้ภีมได้คุยด้วย เรียกว่าแค่หางตายังแทบไม่มองกันเลยทีเดียว จนภีมถึงกับต้องควักไม้เด็ดเอาเรื่องที่พลไม่อยากเปิดเผยมาต่อรองจนเขาต้องยอมจำนน งานนี้แผนการเป็นแฟนกำมะลอของทั้งคู่จะป่วนขนาดไหน และจะปังหรือโป๊ะก่อนกัน พลาดไม่ได้!!

เรื่องราวความสนุกจะเป็นอย่างไร สามารถรับชมซีรีส์ Fake Love รักหรอกเลยหลอกรัก ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.45 น. ได้ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชัน UNCUT ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages