สาวกยูซุต้องไม่พลาด “Cheers Selection Japanese Yuzu” เครื่องดื่มเชียร์ยูซุแท้ 100% พร้อมให้คุณปลดล็อกความสดชื่นผ่านคอนเซปต์ “100% You 100% Yuzu” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, November 16, 2023

สาวกยูซุต้องไม่พลาด “Cheers Selection Japanese Yuzu” เครื่องดื่มเชียร์ยูซุแท้ 100% พร้อมให้คุณปลดล็อกความสดชื่นผ่านคอนเซปต์ “100% You 100% Yuzu”


ซีซั่นแห่งการสังสรรค์และเฉลิมฉลองเริ่มขึ้นแล้ว!! กับการมาของ “Cheers Selection Japanese Yuzu” เครื่องดื่มเชียร์ยูซุแท้ 100% ที่พร้อมให้คนรุ่นใหม่และเหล่า Yuzu Lover มาสัมผัสความสดชื่นของน้ำส้มยูซุแท้ๆ ส่งตรงจากญี่ปุ่น ผสานกับวัตถุดิบอย่างข้าวหอมมะลิ มอลต์ และฮอปส์ ที่มิกซ์อยู่ในผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มของ Cheers Selection วางจำหน่ายแบบ Seasonal ระยะเวลา 4 เดือน ช่วงพฤศจิกายน 2566 - กุมภาพันธ์ 2567 ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไทย

เชียร์ ซีเล็คชั่น
(Cheers Selection) แบรนด์เครื่องดื่มสัญชาติไทยที่มีมาตรฐานการผลิตระดับโลก และมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเครื่องดื่มรสชาติใหม่ๆ ผ่านแนวคิด “Cheers to the Unique” ร่วมมือกับ ยูซุ เฮ้าส์ บาย ฮันนี่ โมนี่ (Yuzu House By Honey Moni) ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ส้มยูซุจากประเทศญี่ปุ่นรายแรกและรายใหญ่ในประเทศไทย โดยมาในธีม “Cheers to Harvest Season” เผยเรื่องราวของฤดูกาลเก็บเกี่ยวส้มยูซุในช่วงสิ้นปีและการนำส้มยูซุจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่นมาเสิร์ฟเป็นเครื่องดื่ม สุดเอ็กซ์คลูซีฟสูตรเฉพาะของแบรนด์ Cheers Selection และ Yuzu House

Cheers Selection Japanese Yuzu
มาพร้อมคอนเซปต์ “100% You 100% Yuzu” สื่อสารความเป็นเครื่องดื่มจากน้ำส้มยูซุแท้ 100% ที่พร้อมให้คนรุ่นใหม่โชว์ความเป็นตัวเองและยูนีคกันให้สุด โดยในงานเปิดตัว เหล่าเซเลบริตี้คนรุ่นใหม่ อาทิ “เฟย์ – พรปวีณ์ นีระสิงห์” (เฟย์ FFK) และ “ตน – ต้นหน ตันติเวชกุล” พร้อม “DJ Semimaru” ดีเจสไตล์ City Pop ร่วมเปิดประสบการณ์และสัมผัสความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของส้มยูซุในเครื่องดื่ม Cheers Selection พร้อมชมการแสดงเต้นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากท่าทางของชาวสวนขณะเก็บส้มยูซุ ทำให้นึกถึงบรรยากาศของฤดูกาลเก็บเกี่ยวและกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ตอกย้ำถึงการที่แบรนด์ Cheers Selection คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมเพื่อผลิตเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในช่วงเฟสทีฟซีซั่นนี้


ปลดล็อกความสดชื่นไปกับ “Cheers Selection Japanese Yuzu” เครื่องดื่มเชียร์ยูซุแท้ 100% ที่วางจำหน่ายแบบลิมิเต็ดเฉพาะช่วง 4 เดือนต่อจากนี้ หรือตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2566 - กุมภาพันธ์ 2567 มาในแพคเกจจิ้งสลีกแคนขนาด 320 มิลลิลิตร หาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไทย ร้าน Yuzu House 3 สาขา (IconSiam, สุทธิสาร, และ DONKI Mall Thonglor) และ DONKI Mall ทั้ง 8 สาขา พร้อมสัมผัสประสบการณ์พิเศษให้ทุกคนมาร่วมอยู่ในโมเมนต์แห่งฤดูกาลเก็บเกี่ยวส้มยูซุพร้อมรับกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นไปพร้อมกัน ที่ลานกิจกรรม DONKI Mall Thonglor ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม ติดตามอัพเดทเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊ก เชียร์ และ เฟซบุ๊ก ยูซุเฮ้าส์

                                                      ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages