พร้อมฟิน! “RAPL (แรปเปิ้ล)” ต้นตำรับพายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดจากประเทศญี่ปุ่น สาขาแรกในไทย ที่สุดของความสดใหม่กับพาย 144 ชั้น ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, April 12, 2019

พร้อมฟิน! “RAPL (แรปเปิ้ล)” ต้นตำรับพายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดจากประเทศญี่ปุ่น สาขาแรกในไทย ที่สุดของความสดใหม่กับพาย 144 ชั้น ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์


กรุงเทพฯ - 5 เมษายน 2562: บริษัท เบค ชีส ทาร์ต (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าชีสทาร์ตชื่อดัง พร้อมมอบความสุขแสนอร่อยครั้งใหม่ กับการเปิดตัวร้านครั้งแรกของแบรนด์ “RAPL (แรปเปิ้ล)” ในประเทศไทย ร้านพายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดในตำนานจากประเทศญี่ปุ่นที่โด่งดังไปทั่วโลก เปิดให้คนไทยได้มาฟินไปกับความหอมสดใหม่และลิ้มรสชาติความอร่อยระดับพรีเมี่ยม ณ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

RAPL ร้านพายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักกันในนาม RINGO ในประเทศญี่ปุ่น นับเป็นร้านขนมแนะนำบนโซเชียลเน็ตเวิร์คที่ชาวไทยไม่ควรพลาดเมื่อไปเยือนประเทศญี่ปุ่น เพราะเป็นร้านที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในด้านการอบพายแอปเปิ้ล ด้วยรูปทรง ขนาด และรสชาติความอร่อยของตัวพายกับครีมคัสตาร์ดที่ตีสดหน้าร้าน รวมถึงจุดเด่นของการออกแบบร้านที่สร้างความแตกต่างจากร้านพายแอปเปิ้ลอื่นๆ ปัจจุบันร้าน RINGO เปิดให้บริการแล้วถึง 11 สาขาในประเทศญี่ปุ่น รวมถึงสาขาในย่านการค้าขนาดใหญ่ของกรุงโตเกียวอย่าง ชินจูกุ(Shinjuku) และ อิเคะบุคุโระ(Ikebukuro) ที่คนไทยมักจะ รู้จักกันดีเมื่อไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่น

โดยสิ่งที่RAPLได้ยึดถือมาตลอดคือปรัชญาของความอร่อยทั้ง 3 ประการอันได้แก่ “การเลือกใช้แต่วัตถุดิบชั้นเยี่ยม” “ความพิถีพิถันในกระบวนการทำ” และ “การเสิร์ฟพายที่อบสดใหม่เสมอ” ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นเคล็ดลับและความตั้งใจที่ทางRAPLต้องการจะผลิตพายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดทุกชิ้น ให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด RAPLจึงให้ความสำคัญตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ ไม่ว่าจะเป็นตัวแป้งพายนำเข้าจาก ฮอกไกโด ที่มีความพิเศษตรงเทคนิคการซ้อนจำนวนชั้นแป้งพายถึง 144 ชั้น ซึ่งเป็นจำนวนชั้นที่สมบูรณ์แบบที่สุด ผสมผสานกับแอปเปิ้ลที่ถูกคัดสรรจากแหล่งปลูกแอปเปิ้ลชั้นยอดของประเทศญี่ปุ่น เช่น อาโอโมริ รวมถึงการผลิตครีมคัสตาร์ดที่มีความสดใหม่เสมอ บอกเลยว่า ฟินสุดๆ!

ทั้งนี้ สาขาในประเทศไทย ยังคงนำเสนอร้านออกมาในรูปแบบของ ‘โรงงานทำขนม’ เช่นเดียวกับสาขาในประเทศญี่ปุ่น ด้วยจุดเด่นของร้านที่ลูกค้าทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับขั้นตอนการอบพายแอปเปิ้ลที่สดใหม่จากเตา และเทคนิคการอบแบบ "ดับเบิ้ลเบค" สุดพิถีพิถัน เริ่มจากการอบตัวพายที่ด้านในสอดไส้แอปเปิ้ลชั้นยอด แล้วจึงฉีดไส้ครีมคัสตาร์ดที่ตีสดใหม่หน้าร้านเข้าไปในตัวพาย จากนั้นทำการอบรอบที่สองเพื่อให้ได้เนื้อครีมคัสตาร์ดที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น รับรองว่าเมื่อลูกค้าทานแล้วจะรู้สึกเหมือนได้ทานรสชาติจากต้นตำรับแท้ๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นแน่นอน

โดยบริษัท BAKE Cheese Tart Thailand นำโดยคุณคุณวิลลี่ แมคอินทอช และคณะผู้บริหาร ได้จัดงานเปิดตัว RAPL สาขาแรกในประเทศไทยขึ้นในวันที่ 5 เมษายน 2562 ณ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ โดยได้รับเกียรติจากสื่อมวลชวนและเซเลบริตี้มากมายมาร่วมลิ้มลองความอร่อยของ RAPL เป็นกลุ่มแรก อาทิเช่น เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์, จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ภายในงานมีกิจกรรมไฮไลท์อย่าง Grab Apple Get RAPL ที่ผู้ร่วมงานสามารถนำลูกแอปเปิ้ลจากต้น ไปแลกพายแอปเปิ้ลของ RAPL ได้ที่หน้าร้าน รวมไปถึงการเขียน calligraphy โดยศิลปินจาก Write with love เพื่อเป็นของที่ระลึกให้กับแขกที่มาร่วมงานอีกด้วย

ห้ามพลาด! สาวก RAPL และแฟนๆ ชาวไทยที่ชื่นชอบขนม รับรองว่าคุณจะต้องหลงใหลไปกับกลิ่นหอมและรสชาติที่กลมกล่อมของพายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดสดใหม่จากประเทศญี่ปุ่นอย่างแน่นอน พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยขายราคาชิ้นละ 125 บาท และแบบกล่องจำนวน 4 ชิ้น ราคาพิเศษ 480 บาท ที่ร้าน RAPL ชั้น M ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เปิดทำการทุกวัน เวลา 10:00-22:00 น.

###


เกี่ยวกับ RAPL

RAPL(แรปเปิ้ล) ภายใต้แบรนด์ RINGO จากประเทศญี่ปุ่น เป็นร้านที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษในด้านการอบพายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดที่สดใหม่ โดยพายแอปเปิ้ลทุกชิ้นที่ทางร้านเสิร์ฟล้วนผ่านการอบอย่างพิถีพิถัน นำเสนอผ่านร้านที่ถูกดีไซน์ออกมาตามแนวคิดของโรงงานทำขนม ทำให้ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับพายแอปเปิ้ลที่อบสดใหม่จากเตาได้ทุกเวลา ขนมแสนอร่อยนี้เป็นผลจากการรังสรรค์ของผู้เชี่ยวชาญด้านขนมที่ทุ่มเทคิดค้นและพัฒนามากว่า 30 ปี ซึ่งพายทุกชิ้นถูกอบด้วยความรักและใส่ใจทุกขั้นตอน จนกลายเป็นพายแอปเปิ้ลที่สมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งนี้ RAPL นับเป็นสถานที่ที่แบ่งปันความคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์กับโลกใบนี้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages