โทฟุซัง จับมือกับ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่กับมาร์เวล เกาะกระแสภาพยนตร์อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก ตั้งเป้า 3 เดือน กลุ่มลูกค้าพุ่ง 50 % - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, April 28, 2019

โทฟุซัง จับมือกับ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่กับมาร์เวล เกาะกระแสภาพยนตร์อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก ตั้งเป้า 3 เดือน กลุ่มลูกค้าพุ่ง 50 %



23 เมษายน 2562 -กรุงเทพฯด้วยวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจของบริษัท โทฟุซัง แบรนด์ที่มีความใส่ใจในสุขภาพและใส่ใจในทุกรายละเอียดของวัตถุดิบ จนสามารถครองแชมป์แบรนด์อันดับหนึ่ง ในตลาดนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์เกรดพรีเมี่ยม ล่าสุดโทฟุซัง จับมือกับบริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่กับมาร์เวล กระตุ้นยอดขาย ไปพร้อมกับกระแสภาพยนตร์อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก (Marvel Studios’ Avengers: Endgame) รุกเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่และเด็ก พร้อมตั้งเป้าผลักดันยอดขายโทฟุซัง คอลเลคชั่นใหม่กับมาร์เวล ให้เติบโตขึ้น 50 % ในระยะเวลา 3 เดือน


นายสุรนาม พานิชการ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท โทฟุซัง จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจของบริษัทฯ ในปีที่ ผ่านมาว่า โทฟุซังเป็นธุรกิจ SME ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องดื่มรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่มีการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจระดับโลกอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ บริษัทมีการขยายโรงงานเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อรองรับการส่งออกไปยังต่างประเทศมากขึ้น ด้วยนวัตกรรมที่โทฟุซังพัฒนาขึ้นมาโดยบริษัทเอง ทำให้สามารถยืดอายุนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์ให้เก็บได้นานถึง 60 วันโดยไม่ใส่สารกันเสียใดๆ อีกทั้ง โทฟุซังมีแนวโน้มที่จะขยายการส่งออกสินค้าจากเดิม ซึ่งขณะนี้ได้ร่วมเจรจาธุรกิจกับอีกหลายประเทศ อาทิ สิงคโปร์ มาเลเซีย และฮ่องกง และการได้ร่วมมือกับ บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด ในครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จที่ต่อเนื่องมาจาก ปีที่ผ่านมา ทั้งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ โทฟุซัง และซอยป๊อป กับคอลเลคชั่น “มาร์เวล คาวาอิ” (Marvel Kawaii Collection) และคอลเลคชั่น “ดิสนีย์ ซุม ซุม คริสต์มาส” (Disney Tsum Tsum Christmas Collection) ซึ่งนับเป็นการต่อยอดความสำเร็จ ของโทฟุซัง ให้ได้โชว์ ศักยภาพคู่แบรนด์ระดับโลก อีกครั้งกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่กับ มาร์เวล ที่โทฟุซัง ได้นำตัวละครของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล มาสร้างสรรค์บนบรรจุภัณฑ์ของนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์ โทฟุซัง กับ 3 รสชาติ ได้แก่ ไอรอนแมน และกัปตัน มาร์เวล รสออริจินัล, แบล็ค วิโดว์ และกัปตัน อเมริกา รสหวานน้อย, และแอนท์แมน รสเม็ดแมงลัก และคาดว่าจะสามารถเพิ่มกลุ่มลูกค้าใหม่ได้ถึง 50 % ภายในระยะเวลา 3 เดือน



นางสาวศุภลักษณ์ ชัยโรจน์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด บริษัท โทฟุซัง จำกัด กล่าวเพิ่มเติม ถึงแบรนด์นมถั่วเหลืองน้องใหม่ ซอยป๊อป (Soypop) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองที่มีรสชาติอร่อย ทานง่าย มีคุณค่าทางโภชนาการและให้สารอาหารครบถ้วน และในปีนี้ เป็นครั้งแรกที่ ซอยป๊อป (Soypop) ทำบรรจุภัณฑ์ใหม่ ในรูปแบบขวด กับตัวละคร “มาร์เวล อเวนเจอร์ส มินิ ฮีโร่” (Marvel Avengers Mini Heroes) กับ 2 รสชาติ ได้แก่ ลายไอรอนแมน และธอร์ รสออริจินัล และลายฮัลค์ และธานอส รสฮอกไกโดเมล่อน ด้วยจุดแข็งของนมถั่วเหลือง ซอยป๊อป ที่มีรสชาติ อร่อย ทานง่าย ให้แคลเซียมและโปรตีนสูง เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นมวัว และไม่ผสมวัตถุกันเสียจึงมั่นใจว่าปลอดภัยต่อผู้บริโภค

นางสาวสุภอร รัตนมงคลมาศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย (Country Head) บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ดิสนีย์มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้เรื่องราว และตัวละครของดิสนีย์ เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของแฟนๆ ชาวไทย จึงได้มีการร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อนำตัวละครต่างๆเข้าไปใกล้ชิดกับแฟนๆ ที่ดิสนีย์ให้ความสำคัญเสมอมา ดังนั้น ดิสนีย์จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง “โทฟุซัง” และ “Soypop” ด้วยการมีวิสัยทัศน์ และเป้าหมายที่คล้ายคลึงกัน คือ ต้องการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค ผ่านการนำเสนอสิ่งที่มีคุณภาพ สร้างสรรค์ และแตกต่าง เพื่อให้เข้าถึงแฟนๆ ในทุกกลุ่ม เช่น คอลเลคชั่น “มาร์เวล คาวาอิ” (Marvel Kawaii Collection) และคอลเลคชั่น “ดิสนีย์ ซุม ซุม คริสต์มาส” (Disney Tsum Tsum Christmas Collection) ในปีที่ผ่านมาได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่ง โดยคอลเลคชั่น “มาร์เวล คาวาอิ” (Marvel Kawaii Collection) ที่โทฟุซังได้นำเสนอในปีที่แล้ว มีลวดลายที่น่ารัก นำเสนอพร้อมกับภาพยนตร์เรื่องอเวนเจอร์ส: มหาสงครามล้างจักรวาล (Marvel Studios’ Avengers: Infinity War) ที่ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ของค่ายมาร์เวลที่คนทั่วโลกรวมถึงคนไทยทุกคนชื่นชอบ

นางสาวสุภอร กล่าวเพิ่มเติมว่า คอลเลคชั่นของ “Marvel Kawaii” เป็นคอลเลคชั่นที่เพิ่มตัวละคร ที่สอดคล้องกับภาพยนตร์อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก (Marvel Studios’ Avengers: Endgame) อย่าง แอนท์แมน กัปตัน มาร์เวล และ แบล็ค วิโดว์ ในขณะที่แบรนด์น้ำนมถั่วเหลือง ‘ซอยป๊อป’ จะนำเสนอผ่านตัวละคร “Marvel Avengers Mini Heroes” ที่มีลายเส้นความน่ารัก ซึ่งเรามั่นใจว่าทั้งสองคอลเลคชั่น จะตอบสนองแฟนๆชาวไทย ไปพร้อมกับกระแสภาพยนตร์อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก (Marvel Studios’ Avengers: Endgame) ได้อย่างแน่นอน

นายสุรนาม กล่าวปิดท้าย ถึงแผนการตลาดในปีนี้ กับโรงงานที่มีกำลังการผลิต 200,000 ขวดต่อวัน และแคมเปญพิเศษที่โทฟุซังร่วมกับดิสนีย์ในช่วงกระแสภาพยนตร์อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก (Marvel Studios’ Avengers: Endgame) โดยลูกค้าสามารถร่วมสนุกในการแลกรับ และ/หรือ แลกซื้อสินค้าพรีเมี่ยมลิขสิทธิ์แท้จากดิสนีย์ได้ด้วยการแอดไลน์ @Tofusan เพื่อติดตามกติกาการร่วมสนุกดังกล่าว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages