“ดังกิ้น” รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ สดใส มาพร้อมแคมเปญใหม่ DUNKIN’ SUMMER PARTY เสิร์ฟทุกเมนูอร่อยรับซัมเมอร์ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, April 4, 2019

“ดังกิ้น” รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ สดใส มาพร้อมแคมเปญใหม่ DUNKIN’ SUMMER PARTY เสิร์ฟทุกเมนูอร่อยรับซัมเมอร์



“ดังกิ้น” แบรนด์ขนมชั้นนำ ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้มีความทันสมัย เพื่อสร้างประสบการณ์ให้แก่ผู้บริโภค เล็งขยายไลน์สินค้าจากโดนัท เป็นแบรนด์กาแฟและสินค้าอื่นๆ เพิ่มขึ้นเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ พร้อมจัดแคมเปญ DUNKIN’ SUMMER PARTY สุดพิเศษรับหน้าร้อน เน้นรสชาติถูกใจด้วยเมนูที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น


นางสาวนบเกล้า ตระกูลปาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้น โดนัท (ประเทศไทย) จำกัด
กล่าวว่า บริษัทได้ปรับนโยบายการดำเนินธุรกิจในไทยให้สอดคล้องกับแผนของ ดังกิ้น ที่สหรัฐอเมริกา โดยได้มีการรีแบรนด์ดิ้งชื่อตราสินค้า จาก “ดังกิ้น โดนัท” เป็น “ดังกิ้น”(DUNKIN’) ภายใต้กลยุทธ์ใหม่ “Coffee & Donuts” ภายใต้ Coffee Concept Stores โดยยังจะเน้นให้ความสำคัญในส่วนของขนมโดนัท ซึ่งเป็นส่วนสร้างรายได้หลัก และยังจะขยายไลน์ไปยังกลุ่มสินค้ากลุ่มอื่นๆ เพิ่มเติม ทั้ง กาแฟ แซนวิช และเบเกอร์รี่ ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าในไทย หลังจากที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในตลาดอื่น ๆ ของโลก

ภายใต้ชื่อ “ดังกิ้น” และภาพลักษณ์ใหม่ดังกล่าว ผู้บริโภคในไทยจะยังคงได้ลิ้มลองขนมโดนัทในรสชาติหลากหลาย รวมถึงความพิเศษในส่วนของการปรับเปลี่ยน Menu Innovation ด้วยสุดยอดเมนูความอร่อยที่มีมาให้เลือกตามโอกาส และวันพิเศษต่าง ๆ


นางสาวนบเกล้า กล่าวด้วยว่า นอกจากการรีแบรนด์ดิ้ง และการเพิ่มไลน์สินค้าแล้ว ทางบริษัทยังมองในเรื่องของการขยายสาขาเพื่อให้รองรับความต้องการกับลูกค้าให้มากขึ้น จากที่ปัจจุบันมีร้านภายใต้ Coffee Concept Stores อยู่กว่า 150 สาขา ทั่วประเทศ โดยมีแผนขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต ทั้งในส่วนที่อยู่ในศูนย์การค้า และในรูปแบบร้าน คีออส หรือบริการ ไดรฟ์-ทรู ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาก อย่างไรก็ตามจะพิจารณาตามความเหมาะสมและเพื่อฉลองภาพลักษณ์ใหม่ ดังกิ้นในประเทศไทยได้สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษในแคมเปญ DUNKIN’ SUMMER PARTY พร้อมกัน 6 รสชาติใหม่ ได้แก่

-บลูเวฟ บลูวนิลาฟ้าสดใส

-ไฮ เบอร์รี่ ชมพูน่ารักสดใส หอมสตรอเบอร์รี

-เมลโล่ เมล่อน สีเขียวหอมสดชื่นกลิ่นเมล่อน, 

-ช็อคโก แฟลช สีสันแห่งความสุข เพิ่มความเข้มข้นด้วยช็อกโกแลต สอดไส้ครีมบาวาเรี่ยน

-เซย์ เบอร์รี่ชีส ชมพูหวาน ด้วยสตรอเบอร์รีครีมชีส

-ซันนี่ ไซด์ อัพ ความลงตัวที่เข้ากัน ของไวท์ช็อกโกแลตและแยมส้ม

พร้อมเครื่องดื่ม 3 รสชาติใหม่ ที่จะมาช่วยเติมความสดชื่นตลอดซัมเมอร์ เริ่มต้นกันที่

-แฟลท ไวท์ ลาเต้ รสชาติเข้มข้น หอมละมุน ไปกับกาแฟอาราบิก้าแท้ 100%

-พิงค์ ลาเต้ กาแฟ ผสมกับนมเย็น การผสมผสานแบบใหม่ที่ได้ความหอมหวาน สดชื่น เข้ากัน

-แดงซ่า โซดา หอมหวาน ซ่า บวกด้วยท็อปปิ้งเยลลี่พีช เพิ่มความหอมสดชื่น

แคมเปญ DUNKIN’ SUMMER PARTY สุดคุ้ม พาคุณไปอิ่มอร่อยอย่างจุใจเมื่อซื้อแวลูแพค 1 กล่อง รับสิทธิ์ซื้อ โดนัท 4 ชิ้น ในราคาเพียง 40 บาท รวมราคา 199 บาท (ราคาปกติ 290 บาท) และเมื่อซื้อเครื่องดื่ม ซัมเมอร์ปาร์ตี้ ยังสามารถแลกซื้อโดนัทในราคาพิเศษ 19 บาท 1 แก้ว ต่อ 1 สิทธ์ ได้อีกด้วย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages