บริษัท MOGEN (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทฯผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ และ เฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำ รวมถึงก๊อกน้ำ อุปกรณ์ต่างๆในห้องน้ำภายใต้แบรนด์ MOGEN - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, April 30, 2019

บริษัท MOGEN (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทฯผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ และ เฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำ รวมถึงก๊อกน้ำ อุปกรณ์ต่างๆในห้องน้ำภายใต้แบรนด์ MOGEN





Motto meanning : “Bathroom innovations”

Mogen ต้องการเปลี่ยนภาพจำเดิมๆที่มองสุขภัณฑ์หรืออ่างล้างหน้าเป็นแค่ส่วนประกอบหนึ่งในห้องน้ำ แต่เรามุ่งเน้นพัฒนารูปแบบงานของสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้าให้เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหรูในห้องน้ำ ตอบโจทย์ทั้งงานดีไซน์ และฟังชั่นการใช้งาน รวมถึงกระบวนการติดตั้งที่ง่ายแสนง่าย

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

บริษัทฯดำเนินธุรกิจอะไร จุดเด่นของสินค้าและบริการ

บริษัท MOGEN (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทฯผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ และ เฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำ รวมถึงก๊อกน้ำ อุปกรณ์ต่างๆในห้องน้ำภายใต้แบรนด์ MOGEN เราเป็นบริษัทอยู่ในกลุ่มสตาร์มาร์คกรุ๊ป โมเก้นเติบโตอยู่ในตลาดมา 15 ปี เรามีผลิตภัณฑ์ที่อยู่ใน Segment Medium – High End จากปัจจุบันนับรวม Business ของทั้งกลุ่มเรา มียอดขายเกือบ 3,000 ล้าน


Product ของเราเน้นตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ต้องการสินค้าตกแต่งบ้านที่มีความเฉพาะตัวมากขึ้นและสามารถออกแบบ Customize ให้ลงตัวกับพื้นที่ได้ง่าย แต่ยังคงรูปแบบงานดีไซน์ที่สวยงามมีฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครบครั้นและตอบรับผู้บริโภคที่มีความต้องการเฉพาะตัวมากขึ้น

เราเป็นผู้นำ Market Leader เคาน์เตอร์เฟอร์นิเจอร์ ในห้องน้ำ มีโครงการมากกว่า 1,000 โครงการ ที่เลือกใช้ทั้งโครงการ แนวราบ และแนวสูง เพราะ Trend ปัจจุบัน ต้องการความสะดวกรวดเร็ว จบงานง่าย จึงเลือก เคาน์เตอร์เฟอร์นิเจอร์ ในห้องน้ำ แทนการก่อเคาน์เตอร์ ปูน ซึ่งยุ่งยาก เสียเวลา

เหตุผลที่เชื่อมั่นและเลือกมาร่วมงาน สถาปนิก

โดยปกติ Mogen เรา มองหาพื้นที่เพื่อแสดงสินค้าที่เป็นนวัฒตกรรมใหม่ๆ ภายใต้แบรนด์ของเราอยู่เสมอ และเรามองว่างานสถาปนิก 2019 เป็นอีกงานหนึ่งที่มีศักยภาพเพียงไม่กี่งานในเมืองไทย ในการดึงดูดผู้เข้าชมงานได้มากมายและหลากหลาย โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายของเรา คือกลุ่มสถาปนิก อินทีเรีย ดีไซเนอร์และเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ และเชื่อมั่นในการบริหารจัดการ งานได้อย่างดีมาตลอดในทุกๆปี

ไฮไลท์ของสินค้า บริการ เทคโนโลยี กิจกรรมพิเศษที่จะเสนอในงาน

ภายในงานสถาปนิก 2019 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 30 เมษายนทุกท่านจะได้พบกับสินค้าใหม่ที่ใช้นวัตกรรมผสมกับเทคโนโลยีใหม่ๆ เปิดตัวที่ บูธของ Mogen เป็นที่แรกในงานนี้ โดยทีม R&D และ Designer ของเราเตรียม Product กลุ่มนี้มากว่า 1 ปี สำหรับเปิดตัว งานสถาปนิกนี้เป็นที่แรกโดยเฉพาะ




Absolute Wall

เราจะเปลี่ยนภาพจำเดิมๆของผู้บริโภค ที่มองสุขภัณฑ์เป็นแค่ส่วนประกอบหนึ่งในห้องน้ำ แต่เราพัฒนารูปแบบงาน Design ใหม่ของสุขภัณฑ์ให้เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหรูในห้องน้ำ ตอบโจทย์ทั้งงานดีไซน์ และฟังชั่นการใช้งาน รวมถึงกระบวนการติดตั้งที่ง่ายแสนง่าย 


Shower Wall

ตอบโจทย์การแก้ปัญหาของผู้บริโภคที่ต้องการ Renovate ห้องน้ำให้เป็นเรื่องง่าย และเปลี่ยนห้องน้ำให้สวยมีระดับ เน้นการติดตั้งที่เป็น Build-In โดยไม่ต้องทุบผนังเก่า ไม่ต้องย้ายระบบประปา

นอกจากนี้ เรายังนำเทคโนโลยี IOT เข้ามาปรับใช้กับ ผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำของ Mogen เป็นเจ้าแรกอีกด้วย เช่น ระบบการเปิด ปิดไฟอัติโนมัติเมื่อมีผู้เข้าห้องน้ำ หรือออกจากห้องน้ำ มีกระจกอ่างล้างหน้าที่ทำให้คุณสามารถท่องโลก Internet ได้ หรือจะดูหนัง ฟังเพลง ในขณะที่อยู่ในห้องน้ำและมีระบบเตือนภัยฉุกเฉินกรณีเกิดอุบัติเหตุในห้องน้ำซึ่งเหมาะสำหรับห้องน้ำผู้สูงอายุเป็นอย่างยิ่ง

และล่าสุดภายในงานเราเปิดตัวบริการใหม่จาก Mogen ภายใต้ Concept “ Mogen Renew “คือบริการรับปรับปรุงห้องน้ำและติดตั้ง ทั้งงานโครงการ และงานบ้านทั่วไป โดยเรามีผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้งาน ปรับปรุงห้องน้ำเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น โดยการผ่าน Platform ที่ให้ความสะดวกให้กับ End Consumer ในการออกแบบ จัดวางสินค้า ควบคุมราคาและนัดหมายช่าง ง่ายๆได้ด้วยตัวเอง ซึ่งทั้งหมดจะจัดแสดงภายในงานให้ทุกท่านได้เยี่ยมชม

นำแนวคิด Green Concept มาผสม

ในด้านการออกแบบบูธ เราผสมผสาการนำเสนอผ่านเทคโนโลยีใหม่ๆ สร้างพลังในการ Design บูธ ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น รวมทั้งวัสดุที่ใช้ เป็นวัสดุ Recycle นำธรรมชาติ ต้นไม้ ใบไม้ น้ำตก เข้ามาสร้างบรรยากาศ ร่วมกับ เสียงเพลง และ กลิ่นอโรม่า ที่ให้ความรู้สึก Relax ให้กับผู้ที่เข้าชมบูธโมเก้น ซึ่งนอกจากจะได้รับรู้ เทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ๆ ยังได้จิตนาการ และความสุข ครบทั้ง 5 โสตสัมผัส คือ รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส อย่างครบครัน

ส่วนของ Product ในครั้งนี้เราเน้นการออกแบบ และผลิตสินค้าโดยนำวัสดุทดแทนธรรมชาติมาเป็นส่วนประกอบหลักในการผลิตสินค้ากล่ม Bathroom Furnitune เช่น Aluminium composite ที่เรานำมาเป็นส่วนประกอบของ เฟอร์นิเจอร์ในห้องน้ำ คุณสมบัติ คงทน ติดตั้งง่าย กันน้ำ 100% และเป็นวัสดุที่ทดแทนไม้ธรรมชาติได้เป็อย่างดี รวมถึง สินค้ากุล่มสุขภัณฑ์ของเราจะเน้น ระบบประหยัดน้ำโดยในบางรุ่นเราใช้น้ำในการฟลัซชำระล้างต่ำสุดเพียง 3 ลิตรเท่านั้น จากระบบเดิมๆที่ต้องใช้น้ำการฟลัซชำระล้างถึง 6 ลิตร

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages