จระเข้ คอร์ปอเรชั่น นำเสนอนวัตกรรมเพื่อโลกสีเขียว สี GColor by Jorakay เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, April 30, 2019

จระเข้ คอร์ปอเรชั่น นำเสนอนวัตกรรมเพื่อโลกสีเขียว สี GColor by Jorakay เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


ผลิตภัณฑ์จระเข้ ไม่หยุดพัฒนาเดินหน้าสู่แนวคิด Forever Green โดยนำนวัตกรรมสินค้ากลุ่มสี GColor by Jorakay เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจร ในงาน กรีน อยู่ ดี สถาปนิก’62 พร้อมจัดสัมมนาพิเศษ Tect talk #2 : Green for the better living ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับมาตรฐานกรีนแนวใหม่อย่าง WELL Building 


นายนรวีร์ เศรษฐิน ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำตลาดกาวซีเมนต์และยาแนว เปิดเผยว่า สำหรับงานกรีน อยู่ ดี สถาปนิก’62 ในครั้งนี้ เพื่อให้ตรงกับแนวคิดของการจัดงานที่ต้องการเผยแพร่นวัตกรรมด้านการก่อสร้าง โดยใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บูธของผลิตภัณฑ์จระเข้จึงใช้ชื่อว่า “Green Happiness จระเข้ เปิดบ้านต้อนรับ ผ่อนคลาย สบายใจ ปลอดภัย แวดล้อมด้วยความเขียวขจี” โดยภายในบูธได้จัดแสดงนวัตกรรมก่อสร้างขั้นสูง มีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาการปูกระเบื้องใหญ่ ปัญหาสระว่ายน้ำ รวมถึงปัญหาเกี่ยวกับสีซีเมนต์


อย่างไรก็ตาม ปัญหาเรื่องของสิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องที่ทั่วโลกให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ในส่วนของจระเข้เองได้ตระหนักถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน โดยจะเห็นได้จากการก่อสร้างบูธที่จัดแสดงในงานครั้งนี้ บริษัทฯ เลือกใช้โครงสร้างเบา โดย 60%ของโครงสร้างสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ รวมถึงได้มีการค้นคว้าวิจัยผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มซ่อมสร้างได้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ Green Innovation สี GColor by Jorakay สีที่ใช้ทาได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ใส่ใจสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจร ตั้งแต่วัตถุดิบ การผลิตที่ไม่ทำร้ายโลก ปลอดภัยยามใช้งานและช่วยลดโลกร้อน ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก Cradle to Cradle ระดับ Gold ที่มอบให้กับผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมครบวงจร รวมถึงมีการนำเสนอตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่าง กาวยาแนวพร้อมใช้ iFix ซีเมนต์กันซึม ทนแรงสั่นสะเทือนได้สูง จระเข้ อัลตร้า เฟล็กซ์ และกาวยาแนว จระเข้แพลทินัม ที่ใช้สำหรับสระว่ายน้ำ ปรับสูตรใหม่ ทนกรด ทนสารเคมีมากกว่าเดิม นอกจากนี้ ภายในบูธ ทางจระเข้ได้จัดกิจกรรมสัมภาษณ์ผู้ใช้งานตัวจริง


อย่างนักแสดงชื่อดังโบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่จะมาบอกเล่าประสบการณ์ การสร้างบ้านกันให้ฟังกันอีกด้วย ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2562 เวลา 14.00 น.

“นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้ว บริษัทฯ ได้จัด การสัมมนาพิเศษ Tect talk #2 : Green for the better living ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2562 เวลา13.00น. ณ ห้องจูปิเตอร์ 4-5 ชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี นำเสนอความกรีนที่เป็นกระแสโลกอยู่ในขณะนี้ โดยเชิญผู้เชี่ยวชาญโครงการกรีนๆ ชั้นแนวหน้าของประเทศร่วมแบ่งปันประสบการณ์จริงให้กับผู้สนใจ อาทิ อาจารย์วิญญู วานิชศิริโรจน์ คุณวสุธา เชน และคุณธิติ ศรีรัตนา ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับทิศทางของอาคารสีเขียว และมาตรฐานกรีนแนวใหม่อย่าง WELL Building ที่ทุกคนกำลังจับตามองกันอยู่” นายนรวีร์ กล่าวในที่สุด

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages