“นีโอ” ดึงผู้ประกอบการจากทั่วโลก จับคู่เจรจาธุรกิจ กระตุ้นตลาดก่อสร้างในงานสถาปนิก’ 62 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, April 16, 2019

“นีโอ” ดึงผู้ประกอบการจากทั่วโลก จับคู่เจรจาธุรกิจ กระตุ้นตลาดก่อสร้างในงานสถาปนิก’ 62



นายอาจิณเวท วงศ์ทอง ผู้จัดการโครงการอาวุโส บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ กล่าวว่า การจับคู่เจรจาธุรกิจ (Business Matching) เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญที่จะเกิดขึ้นในงานสถาปนิก’62 นีโอในฐานะผู้บริหารงานสถาปนิก’62-63 ที่ได้รับการแต่งตั้งจากสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มีการเชิญผู้ซื้อในวงการสถาปัตยกรรมและก่อสร้างจากทั่วโลก โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านอย่าง CLMV มาร่วมจับคู่เจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการชาวไทยและต่างชาติที่มาจัดแสดงสินค้าในงานสถาปนิก’62 ซึ่งขณะนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยคาดการณ์ว่าจะมีกลุ่มผู้ซื้อ อาทิ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างรายใหญ่เข้าร่วมจับคู่เจรจาธุรกิจกว่า 400 นัดหมาย อาทิ จากประเทศกัมพูชา ได้แก่ Heng Asia ศูนย์การค้าครบวงจรด้านผลิตภัณฑ์สถาปัตยกรรมและตกแต่งภายใน ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์เกี่ยวกับบ้านที่ใหญ่ที่สุด, Unisun Development Corp เจ้าของโครงการอาคารสำนักงาน ที่พักอาศัย คลังสินค้า และให้บริการรีโนเวทอาคารอุตสาหกรรม รวมทั้งบริษัท Hatha Achitects, Golden AxisArchitecture and Decoration และ MarronDesign Studio, จากประเทศเมียนมาร์ ได้แก่ Pro1 Global Home Center ศูนย์การค้าชั้นนำที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการสร้างบ้านและตกแต่งบ้าน, จากประเทศอินเดีย ได้แก่ Adroit Design India Pvt Ltd ผู้ให้บริการโซลูชั่นการออกแบบที่มีนวัตกรรม และผู้ให้บริการครบวงจรทางด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายใน, จากประเทศอินโดนีเซีย ได้แก่ G-Architect และ Asia Interior Design เป็นต้น

“ปีนี้ นีโอจะนำระบบ Business matching ที่ทันสมัยมาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกในการจับคู่เจรจาธุรกิจ และเพิ่มโอกาสที่ผู้ประกอบการจะได้สร้างคอนเนคชั่นกับผู้ซื้อ โดยคาดว่าจะมีมูลค่าการซื้อขายจากการจัดงานไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท” นายอาจิณเวท กล่าว

สำหรับงานสถาปนิก’62 เป็นการจัดงานครั้งที่ 33 ภายใต้แนวคิด “กรีน อยู่ ดี : Living Green” ระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2562 ณ ชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายในงานพบกับผู้ประกอบการชั้นนำกว่า 850 บริษัท จากทั่วโลกมานำเสนอนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างใหม่ๆ ที่น่าสนใจ พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษ กิจกรรมสันทนาการ เวิร์คช็อป ผู้สนใจลงทะเบียนเข้าชมงานได้ที่ www.asa.or.th/architectexpo ติดตามข้อมูลการจัดงานได้ที่ Facebook : ASA CREW

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages