มิวสิคัลระดับโลก “เดอะ ไลอ้อน คิง” เตรียมเปิดฉากการแสดงเป็นครั้งแรกในไทยอย่างยิ่งใหญ่กันยายนนี้ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, April 8, 2019

มิวสิคัลระดับโลก “เดอะ ไลอ้อน คิง” เตรียมเปิดฉากการแสดงเป็นครั้งแรกในไทยอย่างยิ่งใหญ่กันยายนนี้


มิวสิคัลอันดับ 1 ของโลก เดอะ ไลอ้อน คิง (THE LION KING) กำลังจะมาเยือนประเทศไทย 

ไมเคิล แคสเซิล กรุ๊ป (Michael Cassel Group) ร่วมกับ ดิสนีย์ เธียทริคัล โปรดักชั่นส์ (Disney Theatrical Productions) เตรียมนำมิวสิคัล เดอะ ไลอ้อน คิง (THE LION KING) ของดิสนีย์ มาเปิดการแสดงอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย ในเดือนกันยายนนี้ ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ นำสู่สายตาชาวไทยโดย บริษัท บีอีซี-เทโร ซีเนริโอ โดยทัวร์ระดับนานาชาติครั้งนี้ นับเป็นโปรดักชั่นบรอดเวย์ครั้งที่ 25 ที่จะเปิดแสดงเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมคำบรรยายภาษาไทย


“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้นำละครเวทีที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง เดอะ ไลอ้อน คิง ไปเปิดแสดงที่ประเทศไทย” โธมัส ชูมาเคอร์ (Thomas Schumacher) ประธานและโปรดิวเซอร์ของ ดิสนีย์ เธียทริคัล โปรดักชั่นส์ กล่าว “จูลี่ เทย์เมอร์ (Julie Taymor) และทีมครีเอทีฟที่ยอดเยี่ยมของเธอ สร้างสรรค์โปรดักชั่นได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการ สวยงามและจับใจ ผมอยากให้ถึงเวลาที่ผู้ชมที่ยังไม่เคยได้ชม จะได้มาสัมผัสสุดยอดละครเวทีนี้”


เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล เป็นการแสดงโปรดักชั่นระดับยักษ์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ที่ได้สร้างมาตรฐานใหม่ด้านงานศิลป์ให้กับวงการละครเวที ไม่ว่าจะทั้งเรื่องเวที เครื่องแต่งกาย และการออกแบบท่าเต้น ที่สื่อถึงภาพของทุ่งหญ้าสะวันนาอันกว้างใหญ่ของแอฟริกา รวมทั้งตัวละครสัตว์ที่โดดเด่นโดยละครเพลงเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดนตรี ภาษา และศิลปะของชาวแอฟริกัน อีกทั้ง ยังเป็นการแสดงที่แฟนละครเพลงและละครเวทีทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทยต่างเฝ้ารอชม


การเดินทางมาเปิดการแสดงของ เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล ในประเทศไทยครั้งนี้ ถือได้ว่าจะช่วย สนับสนุนให้ตลาดละครเพลงในเมืองไทย ได้รับความนิยมและเกิดความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ด้วยระยะเวลาที่เปิดการแสดงยาวนานที่สุด เท่าที่ละครเวทีจากต่างประเทศเคยมาจัดแสดงในประเทศไทย โดยจะเริ่มแสดงตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน เป็นต้นไป


บัตรเข้าชมการแสดงราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมเป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 


ติดตามกิจกรรมและความเคลื่อนไหวของการแสดง เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล ในประเทศไทยเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.bectero.com, เฟซบุ๊ก www.facebook.com/bectero, ไลน์ @BEC TERO CONCERTS, ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตาแกรม BECTERO_ENTERTAINMENT

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages