สมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย (ThaiBMA) เตรียมเปิดตัว MeBond Mobile App เวอร์ชันใหม่ หลังจากการเปิดใช้งานครั้งแรกในปี 2020 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, September 9, 2023

สมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย (ThaiBMA) เตรียมเปิดตัว MeBond Mobile App เวอร์ชันใหม่ หลังจากการเปิดใช้งานครั้งแรกในปี 2020 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุน


ในปี 2023 นี้ MeBond by ThaiBMA พัฒนาขึ้นอีกขั้นเพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักลงทุน โดยยังคงฟังก์ชันที่ครบครันในการเป็นตัวช่วยอำนวยความสะดวกให้นักลงทุน สามารถบันทึกตราสารหนี้ที่ถือครองไว้ที่เดียวกัน ช่วยให้สามารถติดตามข้อมูลการลงทุนของตนเองและข้อมูลตลาดตราสารหนี้ ให้เป็นไปอย่างสะดวกรวดเร็ว มีข้อมูลครบถ้วนในแหล่งเดียว และไม่พลาดในการบริหารจัดการเงินลงทุนได้อย่างต่อเนื่อง


MeBond by ThaiBMA เวอร์ชันใหม่นี้ ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงให้โดดเด่นขึ้นในด้านต่างๆ ได้แก่ Stability, Speed, Security และ Smooth

Stability: หมดกังวลเรื่องข้อมูลพอร์ตสูญหายเมื่อมีการย้ายมือถือเครื่องใหม่ ด้วยระบบจัดเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพและมีเสถียรภาพมากขึ้น
สามารถเรียกดูข้อมูลได้จากหลาย devices

Speed: เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าใช้งานในระบบได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

Security: เพิ่มความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล สามารถเข้าใช้งานด้วย E-mail, Mobile number หรือ Pin Code ตามมาตรฐานความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคล

Smooth:

•Look & Feel ดีไซน์ใหม่ สบายตาด้วยโทนสี Midnight Blue

•Expand & Collapse ขยายหรือย่อข้อมูลตราสารหนี้ในพอร์ตให้เห็นได้ชัดเจนครบถ้วน

•Next coupon & Maturity เพิ่มแสดงการจ่ายดอกเบี้ยและเงินต้นได้ถึง 5 งวดถัดไป

•Notification แจ้งเตือนดอกเบี้ยรับ หรือการคืนเงินต้น เพื่อบริหารจัดการลงทุนได้อย่างต่อเนื่อง

•New design calendar ปรับรูปแบบปฎิทินให้ดูง่าย แสดงปฎิทินการจองซื้อและตราสารหนี้ออกใหม่ เพื่อติดตามและวางแผนการลงทุนล่วงหน้า

เปิดให้ดาวน์โหลดแอป MeBond พร้อมกัน 21 กันยายน นี้

ทั้งในระบบ IOS และ Android โดยไม่มีค่าใช้จ่าย


ข้อมูลเพิ่มเติม - แอป "MeBond"

โปรดติดต่อ ฝ่ายกิจการสมาคมและพัฒนาธุรกิจสมาชิก

โทร 022570357 ต่อ 401-406



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages