“ซี อาร์ ซี สปอร์ต” เตรียมจัดงานเปิดตัวแบรนด์ “Columbia” และ Flagship Store สาขาแรกอย่างยิ่งใหญ่ กลางเซ็นทรัลเวิร์ล 22 ก.ย.นี้!! - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, September 21, 2023

“ซี อาร์ ซี สปอร์ต” เตรียมจัดงานเปิดตัวแบรนด์ “Columbia” และ Flagship Store สาขาแรกอย่างยิ่งใหญ่ กลางเซ็นทรัลเวิร์ล 22 ก.ย.นี้!!

CRC Sports (ซี อาร์ ซี สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล และซูเปอร์สปอร์ตตัวแทนจัดจำหน่าย และตัวแทนร้านค้าปลีกสินค้ากีฬาชั้นนำอันดับ 1 ของประเทศไทย และจัดจำหน่ายแบรนด์โคลัมเบีย เตรียมจัดงานเปิดตัวแบรนด์และ Columbia Flagship store ในวันศุกร์ ที่ 22 กันยายน 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นำโดยคุณอเล็กซองด์ อัมเบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ คุณอินทิรา ศิริผลสมสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายบริหารสินค้า คุณอาภรณ์ โพนพรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ และคุณกัญญณัช เผ่าโนรี ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ Columbia (โคลัมเบีย) ประเทศไทย พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดัง “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” ร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้

ในงานมีไฮไลท์พิเศษเป็นกิจกรรมภายในงานที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมใน แต่ละฐาน โดยที่ผู้เล่นจะได้รับพาสปอร์ต สำหรับประทับตรา หลังจากได้เล่นในแต่ละฐาน ไม่ว่าจะเป็นเกมเดินบนท่อนไม้ เกมปีนหน้าผา และกิจกรรมแคมป์ปิ้ง หลังจากทำภารกิจสำเร็จครบทุกฐานแล้ว ผู้เล่นสามารถนำพาสปอร์ตที่ประทับตราครบแล้วไปแลกรับส่วนลดพิเศษ สำหรับใช้ในการซื้อสินค้าที่ร้านโคลัมเบียได้อีกด้วย



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages