มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จับมือ โต๋ – ไบรท์ แบ่งปันประสบการณ์สุดประทับใจ พร้อมเปิดตัว M-JOURNEY ออนไลน์คอมมูนิตี้ใหม่ เพื่อคุณและคนที่คุณรัก - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, September 22, 2023

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จับมือ โต๋ – ไบรท์ แบ่งปันประสบการณ์สุดประทับใจ พร้อมเปิดตัว M-JOURNEY ออนไลน์คอมมูนิตี้ใหม่ เพื่อคุณและคนที่คุณรัก


กรุงเทพฯ – 22 กันยายน 2566: บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
เปิดตัว M-JOURNEY (เอ็ม เจอร์นี่ย์) ออนไลน์คอมมูนิตี้ใหม่ที่จะชวนทุกคนมาร่วมค้นหาและแชร์ไอเดียใหม่ๆ พร้อมสัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจในทุกโมเมนต์แห่งความสนุกและอบอุ่นกับคนที่คุณรัก ไปพร้อมกับโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และไบร์ท พิชญทัฬห์ ที่จะมาร่วมแบ่งปันความประทับใจจากการเดินทางที่น่าจดจำ ร่วมด้วยกิจกรรมพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่สมาชิก M-JOURNEY (เอ็ม เจอร์นี่ย์)

มร. ฮิโระอะคิ โอะซาวะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “M-JOURNEY (เอ็ม เจอร์นี่ย์) เป็นคอมมูนิตี้แห่งใหม่ที่จะชวนให้ทุกคนมาร่วมสร้างสีสันความสนุกให้กับชีวิตไปด้วยกันกับเพื่อนและครอบครัวที่คุณรัก โดยไม่จำกัดว่าจะอยู่ที่ไหนหรือเป็นเจ้าของรถรุ่นใดก็ตาม ซึ่งเราจะนำเสนอหลากหลายเรื่องราวและกิจกรรมความสนุกสำหรับทุกๆ คน เพื่อทำให้ทุกวันของคุณเป็นวันพิเศษยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวการเดินทาง เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับการขับขี่ การแชร์ประสบการณ์จากชีวิตจริง เกมและกิจกรรมร่วมสนุกที่ท้าทาย ไปจนถึง ศิลปะ ดนตรี กิจกรรมสำหรับเด็ก สัตว์เลี้ยง และอื่น ๆ อีกมากมาย”

“เราสร้างสรรค์คอมมูนิตี้ใหม่แห่งนี้ขึ้น จากความต้องการและเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานจริง M-JOURNEY (เอ็ม เจอร์นี่ย์) จึงไม่ได้เป็นเพียงแหล่งรวมไอเดียที่น่าสนใจเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งพบปะพูดคุยที่คุณสามารถเป็นเสมือนไกด์นำเที่ยว เพื่อแนะนำและแบ่งปันสถานที่ท่องเที่ยวใกล้บ้านคุณ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารสตรีทฟู้ดและเมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาด หรือสถานที่ท่องเที่ยวลับของคนท้องถิ่น ที่นักท่องเที่ยวทั่วไปอาจยังไม่รู้จักให้กับเพื่อนสมาชิก ภายใต้แนวความคิด แชร์ทุกสิ่งที่เจอ โชว์ทุกโมเมนต์ที่น่าจดจำ” มร. โอะซาวะ กล่าวเพิ่มเติม

ผู้สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ M-JOURNEY (เอ็ม เจอร์นี่ย์) ออนไลน์คอมมูนิตี้ของคนรักการเดินทาง โดยสามารถกดติดตามได้ที่ Facebook Fanpage: www.facebook.com/Mjourneythailand และเพิ่มเพื่อนบน Line Official : @MJOURNEY โดยผู้ที่แอดไลน์ พร้อมลงทะเบียนจะได้รับ Sticker Limited Number หรือ สติกเกอร์ติดรถที่ระบุหมายเลขสมาชิก M-JOURNEY สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย *ของที่ระลึกมีจำนวนจำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

                                                       # # #

ดาวน์โหลดภาพประกอบ และวีดีโอสัมภาษณ์ โต๋ ไบรท์ ได้ที่ https://bit.ly/M-JourneybyMMTh


เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาศูนย์การผลิตของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ทั่วโลก และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 6 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี เมื่อต้นปี 2564 โดยผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส และ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

                                                      #####

 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website : www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook : www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Instagram : @MitsubishiMotorsTh

Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand

Line Official Account/ ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages