เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) สานต่อแคมเปญ SEA Steps To Change ปลูกฝังค่านิยมรักษ์ผืนป่า เริ่มต้นที่พนักงานองค์กร - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, September 22, 2023

เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) สานต่อแคมเปญ SEA Steps To Change ปลูกฝังค่านิยมรักษ์ผืนป่า เริ่มต้นที่พนักงานองค์กร


บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อแคมเปญ ESG ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้นด้วยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน กับ “SEA Steps To Change” (ซี สเต็ป ทู เช้นจ์) ชวนพนักงานในองค์กรสร้างการเปลี่ยนแปลง ไม่เฉพาะในประเทศไทยแต่เป็นระดับภูมิภาค โดยร่วมพิชิตเป้าหมายร่วมกันในการวิ่ง ปั่นจักรยาน หรือเดิน โดยทุกการออกกำลังกาย จะถูกนำไปคำนวณเพื่อให้ครอบคลุมระยะทาง 4,200 กิโลเมตร ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้


คุณอิชิโระ ฮาระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โครงการนี้เป็นโครงการที่ร่วมมือกันระหว่างองค์กรเอบีม คอนซัลติ้ง ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งแนวคิดหลัก คือ การเริ่มต้นจากตัวเราที่จะเป็นส่วนเล็กๆ ในการเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ให้ดีขึ้น โดยเราเชิญชวนพนักงานขององค์กรเข้าร่วมโครงการและเริ่มต้นลงมือออกกำลังกายตลอด 3 สัปดาห์ ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง หรือปั่นจักรยาน โดยตั้งเป้าหมายให้ครอบคลุมระยะทาง 4,200 กิโลเมตร ซึ่งเป็นระยะทางระหว่างประเทศไทย ไปยังกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น อันเป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของบริษัทเอบีมฯ โดยทุกๆ 10 กิโลเมตร เรามี commitment ร่วมกันกับพนักงาน ในการปลูกต้นไม้ 1 ต้น เป็นไอเดียตั้งต้นทุกการเคลื่อนไหวของพนักงานเองนั้น มีส่วนช่วยให้โลกเป็นสีเขียวมากยิ่งขึ้น”

คุณฮาระ กล่าวเพิ่มเติมว่า “จากกลุ่มบริษัทเอบีม คอนซัลติ้ง ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ครอบคลุมได้ถึง 10,206 กิโลเมตร โดยเราจะเริ่มต้นปลูกต้นไม้ทั้งหมด 1,020 ต้น เริ่มจากพื้นที่สีเขียวที่เป็นปอดแห่งกรุงเทพฯ คือ พื้นที่บางกระเจ้า โดยเริ่มต้นกิจกรรมที่ศูนย์เรียนรู้บ้านบางกระสอบ โดยมีเจ้าหน้าที่ คุณณัฐสนณ์ ไพโรจน์ ผู้ช่วยหัวหน้าศูนย์การจัดการพื้นที่สีเขียว คุ้งบางกระเจ้า เป็นผู้ให้ความรู้การปลูกอย่างถูกต้อง เพื่อให้ต้นไม้เติบโตอย่างยั่งยืนเป็นพื้นที่สีเขียวต่อไป นอกจากนั้น ยังได้รับเกียรติจาก คุณดวงใจ ฉายายนต์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ตำบลบางกระสอบและเจ้าของสถานที่หอมป่าจาก ศูนย์การเรียนรู้บ้านกระสอบ มาร่วมแนะนำกิจกรรมต่างๆ ที่เมื่อทุกคนมาเยี่ยมเยียนพื้นที่สีเขียวแห่งนี้ จะสามารถทำร่วมกันได้ พร้อมแนะนำพืชสมุนไพรใกล้ตัวอย่าง ต้นจาก ที่มีสรรพคุณหลายอย่างในการนำมาแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ ก่อนจะให้ทีมพนักงานได้ร่วมกิจกรรมต่างๆ อาทิ การเรียนรู้การทำผ้ามัดย้อม, การทำพัดเดคูพาดจากสีธรรมชาติ ฯลฯ

แคมเปญ SEA Steps To Change โดย บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ถือเป็นการช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับโลกอันเป็นที่รักของเรา โดยไม่ได้มุ่งหวังเพียงโลกสีเขียว แต่ยังริเริ่มโครงการด้านสุขภาพให้กับกลุ่มพนักงานอีกด้วย โดยเป็นหนึ่งในข้อพิสูจน์ถึงปรัชญา Build Beyond As One. ขององค์กรเอบีม คอนซัลติ้ง ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะจุดประกายแรงบันดาลใจในการให้ทุกคนมีสุขภาพดี และอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้น

                                                          ##

เกี่ยวกับบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มีทีมงานกว่า 7500 คน ที่ให้บริการลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชีย อเมริกา และยุโรป เปิดให้บริการที่ปรึกษาในประเทศไทยเมื่อปี 2548 บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 450 คน ที่ให้บริการลูกค้าด้วยความเชี่ยวชาญด้าน Business และ Digital Transformation เพื่อช่วยให้บริษัทและองค์กรต่าง ๆ บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ในฐานะพันธมิตรที่สร้างสรรค์ เพื่อช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ อุตสาหกรรมและสังคมให้ก้าวสู่การเปลี่ยน

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อทางอีเมลที่ contactthailand@abeam.com หรือเข้าชมเว็บไซต์ของเราเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.abeam.com/th/en

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages