บริษัท เบคอม อินเตอร์เน็ทเวิร์ค จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยชั้นนำในตลาดระดับโลก ซึ่งบริษัทฯ มีสินค้าครบวงจรด้าน Surveillance system ผ่านระบบเครือข่าย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, September 12, 2023

บริษัท เบคอม อินเตอร์เน็ทเวิร์ค จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยชั้นนำในตลาดระดับโลก ซึ่งบริษัทฯ มีสินค้าครบวงจรด้าน Surveillance system ผ่านระบบเครือข่าย


บริษัท เบคอม อินเตอร์เน็ทเวิร์ค จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยชั้นนำในตลาดระดับโลก ซึ่งบริษัทฯ มีสินค้าครบวงจรด้าน Surveillance system ผ่านระบบเครือข่าย อาทิ

กล้องวงจรปิด (IP-Camera)

ระบบบริหารจัดการบันทึกภาพวิดีโอ (NVR, VMS)

ระบบติดต่อสื่อสารและระบบเสียงผ่านเครือข่าย (Intercom, IP-Speaker)

ระบบควบคุมการเข้าออกพื้นที่ (Access Control)

ระบบวิเคราะห์เนื้อหาจากภาพเคลื่อนไหวและตรวจจับพฤติกรรม (Video Content Analytics)

ระบบคอมพิวเตอร์ประมวลผลและจัดเก็บข้อมูล (Computer Server and Storage)

ภายใต้กรอบแนวคิด Smart Ecosystem บริษัทฯ ได้ทำอาคาร Apismart Building สำหรับใช้เป็น Experience Center เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ ในการแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้วยการทดสอบการใช้งานจริง การจัดสัมมนาและฝึกอบรม นอกจากนี้บริษัทพัฒนาระบบ Smart Command Center เพื่อมอนิเตอร์และควบคุมการทำงานของระบบให้มีการเชื่อมโยงสัมพันธ์กันตามเหตุการณ์ ได้แก่ระบบบริหารอาคาร ระบบความปลอดภัย ระบบสำนักงาน ระบบแสดงผล และระบบแสงสว่างกับอุปกรณ์ IoT

พบกันที่ไบเทค บางนา ฮอล103-104 บูธ A35


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages