เตรียมพบสุดยอดมหกรรมสินค้าคุณภาพ ในงานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน (ประเทศไทย) ครั้งที่ 10 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, September 5, 2023

เตรียมพบสุดยอดมหกรรมสินค้าคุณภาพ ในงานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน (ประเทศไทย) ครั้งที่ 10

เตรียมพบการรวมตัวกันครั้งสำคัญของแบรนด์จีนชื่อดังที่ได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาลจีนใน “งานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน (ประเทศไทย) ครั้งที่ 10” หรือ “The 10th China-ASEAN (Thailand) Commodity Fair (CACF)” โดยคณะผู้จัดงาน “กวางเจาเทรดแฟร์ หรือ แคนตันแฟร์” (Canton Fair) งานแสดงสินค้าเพื่อการส่งออกและนำเข้าที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนและเอเชีย จะนำสินค้าคุณภาพดี ราคาโรงงาน มาให้ผู้ซื้อชาวไทยได้เลือกสรรกันอย่างมากมาย พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ผู้ค้าปลีก-ส่ง เจ้าของกิจการ พ่อค้า-แม่ค้า และผู้เริ่มต้นทำธุรกิจ ได้พบปะพูดคุย เจรจาธุรกิจกับผู้ผลิตโดยตรง แบบไม่ผ่านคนกลาง แถมมีล่ามคอยบริการ โดยไม่ต้องบินไกลไปถึงเมืองจีน ในระหว่างวันที่ 13 – 15 กันยายน 2566 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ ฮอลล์ 102 ไบเทค บางนา

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการนำงาน “แคนตันแฟร์” มาย่อส่วนไว้ที่เมืองไทย ซึ่งเป็นการจับมือกับมณฑลและเมืองสำคัญต่างๆ ด้านการส่งออกของจีนที่มีจุดเด่นในแต่ละท้องถิ่นแตกต่างกัน อาทิ ฝูเจี้ยน กวางตุ้ง กุ้ยโจว เจ้อเจียง และหนิงโป โดยรวบรวมแบรนด์จีนที่น่าเชื่อถือในหลากหลายประเภทสินค้ามาจ้ดแสดงกว่า 300 บูธ ทั้งของใช้ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์อัจฉริยะ เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ของขวัญ ของชำร่วย อาหารและเครื่องดื่ม อุปกรณ์บ้านอัจฉริยะ สุขภัณฑ์ เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ พลังงานสะอาด ผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม และอีกมากมาย โดยมีสินค้าที่น่าสนใจมากมาย อาทิ

Chef Robot เครื่องทำอาหารอัจฉริยะแบบออลอินวัน มีโหมดการทำอาหารมากถึง 15 โหมด กดปุ่มเพียงปุ่มเดียวก็สามารถปรุงอาหารรสเลิศได้ทันที อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่โด่งดังในจีน “KENLY” ผู้ผลิตภัณฑ์กล่องอาหารกลางวันไฟฟ้า ถ้วยตุ๋นไฟฟ้า หม้อหุงข้าวไฟฟ้าแบบไร้สาย ฯลฯ และเครื่องครัวที่ให้ความร้อนด้วยไฟฟ้า แบรนด์ "จินยาเล่อ" และ "กวนเล่อ" ที่ขายดีในยุโรป อเมริกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย และประเทศต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงหม้อทอดไร้น้ำมัน (Air Fryer) เครื่องชงกาแฟ เครื่องบดกาแฟ เครื่องตีฟองนม ฯลฯ

ตู้พลาสติกแบบพับเก็บได้ อุปกรณ์ในครัว อุปกรณ์ห้องน้ำ อุปกรณ์ทำสวน และผลิตผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับพลาสติกอีกมากมาย จากผู้ผลิตที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี ได้รับการยอมรับอย่างจากแบรนด์ใหญ่ในยุโรปและอเมริกา เป็นบริษัทซัพพลายเออร์ของซูเปอร์มาร์เก็ตหลายแห่ง จากกว่า 100 ประเทศใน 6 ทวีป และผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับตกแต่งคุณภาพดี ได้รับความเชื่อถือมาอย่างยาวนาน ทั้งพรม ผ้าปูโต๊ะ ผ้าปูเตียง ปลอกหมอน ผลิตด้วยเครื่องทอผ้า Jacquard อิเล็กทรอนิกส์คุณภาพสูง ส่งออกไปยังญี่ปุ่น มาเลเซีย เยอรมนี สหรัฐอเมริกา และภูมิภาคอื่นๆ

ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม มีทั้งหมาล่า เครื่องปรุงรสต่างๆ ชาออร์แกนิกธรรมชาติบริสุทธิ์ ในรูปแบบ “ชาพ็อกเก็ตคัพ” ทำจากวัสดุพลาสติกเกรดอาหารรวมกับเทคโนโลยีการผลิตใหม่ และสุราจีนยี่ห้อ “Wang Fang” ด้านสินค้าแฟชั่น พบกับผู้ผลิตและส่งออกเสื้อผ้า OEM/ODM ให้กับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มีทั้งชุดชั้นใน เสื้อผ้าเด็ก เสื้อยืด ชุดกีฬา รองเท้ากีฬา รองเท้าแตะ กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าสะพาย นาฬิกาดีไซน์ต่างๆ รวมถึงของขวัญ ชองชำร่วย ของตกแต่งสวยเก๋ที่ทำจากแก้ว คริสตัล และยิปซั่มคุณภาพดี สำหรับติดรถยนต์ อโรมาเธอราพี ฯลฯ

ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮม เซ็นเซอร์ โคมไฟเซ็นเซอร์ ชิ้นส่วนรถยนต์ และผลิตภัณฑ์ 3C เกี่ยวกับสินค้าไอทีต่างๆ เช่น โทรศัพท์ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ และโน๊ตบุ๊ค เป็นต้น ส่งออกไปกว่า 30 ประเทศทั่วโลก รวมถึงเครื่องแสกนนิ้วมือลงเวลาทำงาน วิดีโออินเตอร์คอม กุญแจอัจฉริยะ สวิตช์ ฮับ จากผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมชุมชนอัจฉริยะของจีน ซึ่งให้บริการในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก

กล้องพาโนรามา กล้องกีฬา กล่อง VR, PTZ มือถือกันสั่น และผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ภายใต้ชื่อแบรนด์ “SHINYLOAM” มีผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นอัจฉริยะที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ขั้นสูงในการผลิต ผ่านการรับรองมากมาย เพื่อการันตีถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับในระดับโลก รวมถึงผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมบันทึกเสียงและวิดีโอ เช่น ไฟ LED ไม้เซลฟี่ ตัวปรับความคงตัว ที่วางโทรศัพท์แบบติดตามใบหน้าของมนุษย์ และอื่นๆ อีกมากมาย

กระจกห้องน้ำอัจฉริยะหน้าจอสัมผัสที่มีฟังก์ชั่นป้องกันการขึ้นฝ้า และผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น ก๊อกน้ำ วาล์ว ตู้กระจก และอุปกรณ์ที่ใช้ในห้องน้ำ เป็นต้น จากบริษัทที่มีโรงงานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย อุปกรณ์การประมวลผลที่สมบูรณ์แบบ และการวัดการทดสอบที่แม่นยำ สินค้าส่งออกไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยุโรป อเมริกาใต้ ฮ่องกง และพื้นที่อื่น ๆ มีบริการหลังการขายเป็นเครือข่ายครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่รอบโลก

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง โดยบริษัทที่มีฐานการผลิตอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน และส่งออกไปยังยุโรป อเมริกา ตะวันออกกลาง และอีกกว่า 30 ประเทศทั่วโลก และเครื่องเติมลมยางแบบดิจิตอล จากบริษัทที่เป็นผู้ถือใบอนุญาตของแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เช่น Duracell, Good Year, Michelin ฯลฯ มีลูกค้าหลากหลายทั้งไฮเปอร์มาร์เก็ต อย่าง Wal-Mart, Metro ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านจำหน่ายรถยนต์ บริษัทสั่งซื้อทางไปรษณีย์ ผู้ค้าปลีกออนไลน์ ผู้นำเข้าชั้นนำ และผู้ค้าส่งทั่วโลก รวมถึงแม่แรงไฮดรอลิก จากผู้ผลิตที่มีประสบการณ์มากกว่า 18 ปี กำลังการผลิตต่อปีประมาณ 1.5 ล้านเครื่อง ทั้งขายภายในประเทศและส่งออกไปทั่วโลก

วัสดุก่อสร้าง เช่น ขอบคิ้ว ขอบบัว แผงผนัง รั้ว และผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากพีวีซีต่างๆ จากบริษัทผู้นำในอุตสาหกรรมการตกแต่งและวัสดุก่อสร้างของจีน มีทีมออกแบบมืออาชีพ ใช้เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง และแนวคิดการออกแบบที่มุ่งเน้นการสร้างผลิตภัณฑ์ชั้นยอดในอุตสาหกรรม ผ่านการรับรองระบบการจัดการคุณภาพแห่งชาติ ภายในงานยังมีเครื่องมือช่าง อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ ชิ้นส่วนต่างๆ ที่ทำจากเหล็ก อลูมิเนียม อัลลอยด์ สแตนเลส พลาสติก แก้ว ไม้ ยาง ผ้า และอุปกรณ์ตัดเย็บเสื้อผ้า ฯลฯ รวมถึงอุปกรณ์เสริมรถยนต์พลังงานใหม่ จากผู้ผลิตที่ได้รับการยกย่องในอุตสาหกรรมทั้งทางด้านคุณภาพสินค้าและการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ

นอกจากนี้ยังเสริมทัพความปัง! ด้วยกิจกรรมสัมมนาทางธุรกิจ จากสุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการขายสินค้าออนไลน์ชื่อดัง มากถึง 9 ท่าน ที่พร้อมใจกันมาแชร์เคล็ดลับการทำธุรกิจให้ได้เงินในยุค Red Ocean อาทิ โซอี้ “เพจDigital Shortcut” เปี๊ยก บุญชัย “เพจพี่เปี๊ยกจัดให้” หมอกิม “เพจThe Sales-Partan” ริริว ระชาวีย์ และแป้ง ศุกระวรรณ ฯลฯ ที่จะมาเผย “8 เคล็ดวิชา ปั้นธุรกิจให้ทำเงิน” ตั้งแต่วิธีหาสินค้าขายดี การนำเข้า การทำตลาด ช่องทางการขาย ไปจนถึงเทคนิคการจัดการภาษีแบบเข้าใจง่าย พร้อมนำไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของคุณให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไม่ยาก

รับรองว่ามางานนี้งานเดียว คุณจะได้ทั้งสินค้าคุณภาพ ความรู้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และช่องทางการทำธุรกิจที่ ครบ จบ ในที่เดียว... ที่สำคัญงานนี้เข้าชมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย แล้วพบกันใน “งานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน (ประเทศไทย) ครั้งที่ 10” วันที่ 13 – 15 กันยายน 2566 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ ฮอลล์ 102 ไบเทค บางนา

ลงทะเบียนเข้าชมงานได้แล้ววันนี้ที่ https://eventpassinsight.co/el/to/Y4SCV6

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: cacf-thailand หรือ LINE OA: @cacf-thailand

                                                       ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages