“ช้อปปี้” แทกทีม “ซีเจ อีแอนด์เอ็ม” ส่งตรงความบันเทิงออนไลน์ ครั้งยิ่งใหญ่ผ่านเทศกาล “Shopee Live Kpop Fest” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, June 9, 2020

“ช้อปปี้” แทกทีม “ซีเจ อีแอนด์เอ็ม” ส่งตรงความบันเทิงออนไลน์ ครั้งยิ่งใหญ่ผ่านเทศกาล “Shopee Live Kpop Fest”


ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2563 แฟนๆจะได้พบกับ Shopee Live Kpop Fest เทศกาลไลฟ์สตรีมมิ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากกองทัพศิลปินเคป๊อบชื่อดัง นำทีมโดย WJSN และ Weki Meki และอีกคับคั่ง

กรุงเทพ, 8 มิถุนายน 2563 - ด้วยกระแสเคป๊อบที่ถือเป็นปรากฏการณ์ระดับโลก ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน แทกทีมซีเจ อีแอนด์เอ็ม ผู้นำธุรกิจบันเทิงครบวงจรแห่งเอเชีย เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้ใช้งานชาวไทยในการเข้าถึงศิลปินเกาหลีได้อย่างทั่วมุมโลก จึงได้เปิดตัวเทศกาลไลฟ์สตรีมมิ่งสุดยิ่งใหญ่อย่าง Shopee Live Kpop Fest ครั้งแรกในประเทศไทย โดยแฟนๆ ศิลปินเคป๊อบจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเหล่าไอดอลเกาหลีชื่อดัง นำทีมโดย WJSN และ Weki Meki ที่จะมาปรากฏตัวพร้อมการแสดงโชว์สุดพิเศษและกิจกรรมต่างๆบน Shopee Live ได้ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 10 - 26 มิถุนายน 2563 
แฟนๆ เคป๊อบจะได้เพลิดเพลินไปกับไลฟ์สตรีมมิ่งและกิจกรรมสุดท้าทายผ่านแคมเปญ Shopee Live Kpop Fest ได้ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 10 - 26 มิถุนายน 2563

● พบกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากศิลปินเคป๊อบชื่อดัง อย่าง WJSN และ Weki Meki ที่จะมามอบประสบการณ์ทางความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ อย่าง การแสดงโชว์สุดพิเศษ เล่นเกมส์สุดท้าทาย และร่วมพูดคุยกับแฟนๆอย่างใกล้ชิด ผ่าน Shopee Liveใ นวันที่ 10 และ 15 มิถุนายน 2563 เวลา 19.00 น

● เตรียมพบกับชาเล้นท์สุดท้าทายที่จะเป็นเวทีให้แฟนๆ ไอดอลเกาหลีชื่อดังได้แสดงความสามารถ ในการเมคโอเวอร์เป็นลุคของไอดอลในดวงใจ โดยแฟนๆที่แต่งตัวได้โดนใจที่สุดจะได้รับรางวัลสุดพิเศษ อาทิ โค้ดส่วนลด และสินค้าพร้อมลายเซ็นต์ของศิลปินในดวงใจไปเลย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมในกิจกรรม Shopee Live Kpop Fest ได้ที่

https://shopee.co.th/m/shopee-kpop-fest

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store



เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopee ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกในอปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลทฟอร์ม Shopee ในทุกๆ วัน ด้วยการนำเสนอสินค้า ที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ และในขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea ผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages