Balenciaga Fall 20 Campaign - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, June 23, 2020

Balenciaga Fall 20 Campaign


อยู่บ้านกันมานาน มาอัพเดตเทรนด์ เพิ่มความแฟ ด้วยคอลเลคชั่นฤดูใบไม้พลิด้วยจาก Balenciaga Fall20
ผ่านวิดีโอที่สะท้อนให้เห็นถึงความอบอุ่นใจ ภายใต้แคมเปญ “Live to love” 

“อยู่เพื่อรัก” คือคำโปรย (tagline) ที่ใช้สรุปใจความสำคัญของคอลเลคชั่นบาเลนเซียก้าประจำฤดูใบไม้ร่วง 2020 โดยแคมเปญนี้ถ่ายทำขึ้นที่กรุงเบอร์ลินช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา และใช้การถ่ายแบบวิกเนต (vignettes) ที่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจ กำกับการถ่ายทำโดย Maurus vom Scheidt หรือที่อาจรู้จักผ่านผลงานกำกับร่วมกับแบรนด์ non-fashion นานาชาติ (international non-fashion brands) คำโปรยนี้สื่อให้เห็นถึงอารมณ์และความรู้สึกของเบื้องหลังคอลเลคชั่นนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งปรากฎครั้งแรกในลุคบุคที่นางแบบ/นายแบบทำท่าทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเอื้อมมือรับของหรือการถือโทรศัพท์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการถ่ายภาพสต็อก บาเลนเซียก้าคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2020 ในคราวนี้ เป็นดั่งงานฉลองให้กับชีวิตร่วมสมัย ทั้งบทสนทนา กิจกรรม และข้าวของที่จะทำให้พวกเราสัมผัสได้ถึงความสบายและความมั่นใจ ไม่ว่าจะอยู่ ณ ที่แห่งใดก็ตาม

แคมเปญฤดูใบไม้ร่วงนี้แสดงให้เห็นถึงคอลเลคชั่นล่าสุดจากแบรนด์บาเลนเซียก้าออกมาอย่างสมบรูณ์แบบ
ซึ่งในขณะเดียวกันแคมเปญนี้ เป็นดั่งเสียงสะท้อนที่นำเสนอเรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่างผู้คน เพศ และอายุ ที่เพียงแค่เดินผ่านกัน อันหลากหลายที่สามารถพบเจอได้จริงในทุกก้าวของชีวิต ซึ่งหลายฉากก็สร้างความคุ้นเคยให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเพียงช่วงเวลาอันสั้นก็สามารถสร้างความเปลื่ยนแปลงให้กับผู้คน

แคมเปญนี้ยังนำเสนอกระเป๋าและรองเท้ารุ่นใหม่ในรูปแบบของภาพถ่าย ซึ่งได้ทำการถ่ายทอดโดยช่างภาพ Chris Maggio ซีรี่ส์ภาพนิ่งนี้ดึงความโดดเด่นของคอลเลคชั่น ด้วยการให้เหล่านางแบบและนายแบบถ่ายทอดความไร้ชีวิตชีวาออกมาอยู่เคียงคู่กับตัวอักษรที่สะกดเป็นชื่อแบรนด์และคอลเลคชั่น อันประกอบไปด้วย Zen Sneakers รองเท้าผ้าใบนำสมัยที่มาพร้อมขอบรองเท้าสุดนิ่ม Hourglass Bag กระเป๋าทรงเก๋ขนาดใหม่ที่ผลิตด้วยวัสดุต่างชนิดจากเดิม และ Ghost Bag ที่ตกแต่งด้วยลายกราฟิตี้เพ้นท์มือ พร้อมด้วยเครื่องประดับและแว่นกันแดดสวมเข้าคู่กับแจ็คเก็ตสไตล์ easy-to-wear พร้อมเสื้อตัวบนจากคอลเลคฤดูใบไม้ร่วง 2020

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages