เตรียมช้อปอสังหาฯ ออนไลน์ ลดหนักจัดเต็มในงาน “The Thaiger Flash Sale” 18 มิถุนายนนี้! - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, June 15, 2020

เตรียมช้อปอสังหาฯ ออนไลน์ ลดหนักจัดเต็มในงาน “The Thaiger Flash Sale” 18 มิถุนายนนี้!


ฟาสวาส (FazWaz) มาร์เก็ตเพลสอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทย เตรียมจัดงาน “The Thaiger Flash Sale” มหกรรมอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ มิติใหม่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยตอบรับวิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal สวนกระแสโควิด 18 มิถุนายนนี้! รวมโปรฯ เด็ดอสังหาฯ ราคาที่สุดในประวัติการณ์ โอกาสดีที่สุดสำหรับคนที่กำลังมองหาบ้าน-คอนโด และการลงทุนที่คุ้มค่า

นายมาร์ซีเอโน เบิร์จโมฮาน ผู้อำนวยการ FazWaz เปิดเผยว่า ในช่วงเวลานี้ราคาของอสังหาริมทรัพย์ได้มีการปรับตัวลงมา ตอนนี้จึงเป็นโอกาสทองสำหรับการซื้อบ้านและคอนโดรวมทั้งการลงทุน ฟาสวาสและนักพัฒนาโครงการอสังหาฯ ระดับแนวหน้าของไทยจึงได้ร่วมมือกันจัดงาน “The Thaiger Flash Sale” มหกรรมอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษให้แก่นักลงทุนและผู้ที่มองหาซื้อที่พักอาศัย นอกจากนั้น ยังเป็นช่องทางจำหน่ายใหม่ให้กับนักพัฒนาเจ้าโครงการต่าง ๆ เพื่อตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19
ทั้งนี้ จากการสำรวจล่าสุดโดย “ฟาสวาส” พบว่า 61% ของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คาดว่าวิกฤตโควิด-19 จะยาวนานกว่า 6 เดือน ในขณะที่ 16% เชื่อว่าการระบาดอาจยาวนานถึง 1 ปี ซึ่งก่อให้เกิดแรงกดดันต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ทั้งข้อจำกัดในการเคลื่อนไหวของโครงการ การลดลงของจำนวนผู้ซื้อชาวต่างชาติที่เข้ามาในประเทศไม่ได้ และปัญหาการชะลอตัวทางเศรษฐกิจ ฯลฯ การนำเทคโนโลยีอย่างช่องทางออนไลน์มาใช้ในการขยายช่องทางการขายซึ่งรองรับทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย จึงเป็นทางออกของวงการอสังหาริมทรัพย์ในยุคนี้ เพื่อรักษาแบรนด์และความผูกพันของผู้บริโภค และเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่ายและรวดเร็ว และสิ่งนี้กำลังจะเปลี่ยนวิธีการทำธุรกิจแบบดั้งเดิมอย่างแน่นอน
พลาดไม้ได้! 18 มิถุนายนี้ ภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้น พบกับโอกาสครั้งสำคัญในรอบทศวรรษ บ้านและคอนโดบนทำเลดีที่สุดจากเจ้าของโครงการชั้นนำทั่วประเทศไทยในราคาลดกระหน่ำ รวมถึงยูนิตพิเศษสำหรับมหกรรมนี้โดยเฉพาะ พร้อมข้อเสนอที่ไม่เคยมีมาก่อน อาทิ คืนเงินจองเต็มจำนวนภายใน 7 วัน แพ็คเกจเฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ ในงานนี้งานเดียว ช้อปออนไลน์ได้ตั้งแต่เวลา 00.01 น. วันที่ 18 มิถุนายน 2563 ลงทะเบียนได้ที่ https://expo.fazwaz.com/ สอบถามเพิ่มเติม อีเมล์ support@fazwaz.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages