CPF Food Truck ร่วมดูแลชุมชน ส่งอาหารอุ่นร้อนพร้อมทาน ครั้งที่ 14 ให้ชุมชนวัดรวกบางบำหรุ เขตบางพลัด - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, June 4, 2020

CPF Food Truck ร่วมดูแลชุมชน ส่งอาหารอุ่นร้อนพร้อมทาน ครั้งที่ 14 ให้ชุมชนวัดรวกบางบำหรุ เขตบางพลัด


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ นำรถ CPF Food Truck ส่งมอบอาหารปลอดภัยสู่ชุมชน เป็นครั้งที่ 14 บรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19

นายวุฒิชัย สิทธิปรีดานันท์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน ซีพีเอฟ พร้อมด้วยผู้แทนกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นำพนักงานจิตอาสาซีพีเอฟ บริการอาหารอุ่นร้อนพร้อมทาน จากรถ CPF Food Truck ให้แก่ชาวชุมชนวัดรวกบางบำหรุ เขตบางพลัด ซึ่งเป็นกิจกรรมครั้งที่ 14 ในโครงการ "อาหารปลอดภัยจากใจ...สู่ชุมชน"  ที่ซีพีเอฟร่วมกับกระทรวงเกษตรฯ ส่งมอบอาหารคุณภาพดีและปลอดภัย บรรเทาความเดือดร้อนประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด ซึ่งในวันนี้มีประชาชนจาก 5 ชุมชนที่รับมอบอาหาร คือ ชุมชนวัดรวกบางบำหรุ ชุมชนบ้านญวณ ชุมชนโค้งมะขาม ชุมชนมะพร้าวคู่ และชุมชนคลองบางบำหรุ
นอกจากโครงการดังกล่าวจะเน้นส่งมอบอาหารคุณภาพดีแล้ว จิตอาสาซีพีเอฟทำหน้าที่ดูแลและอำนวยความสะดวกในการจัดระเบียบของประชาชน โดยเว้นระยะห่างในการรับอาหาร ต้องสวมหน้ากากอนามัย และบริการเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ

ทั้งนี้ รถ CPF Food Truck จะส่งมอบอาหารปลอดภัยสู่ชุมชน 6 เขต ในกทม. คือ เขตบางกอกน้อย เขตบางพลัด เขตห้วยขวาง เขตบางบอน เขตบางขุนเทียน และเขตหนองแขม โดยทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ CPF Food Truck ลงพื้นที่ให้บริการข้าวกล่องคุณภาพมาตรฐานส่งออก 6 เมนู ประกอบด้วย ข้าวอกไก่ซอสจิ้มแจ่ว ข้าวอกไก่ย่างซอสเกาหลี ข้าวไก่สไปซี่ ข้าวผัดไก่ย่างซอสเกาหลี ข้าวตับกระเทียม และข้าวไข่เจียว รวมทั้งไข่ต้มและน้ำดื่มซีพี ./

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages