การีนา บริจาคเงินสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์แก่สภากาชาดไทย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, June 4, 2020

การีนา บริจาคเงินสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์แก่สภากาชาดไทย


บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ โดย ศรุต วานิชพันธุ์ Director of Sea (Thailand) และ อัลเลน ซู Regional Head of Strategic Partnership and eSports Development, Garena Online Pte. Ltd. เดินหน้าสานต่อพันธกิจสำคัญในช่วงวิกฤตการณ์โรคระบาดโควิด-19 ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนโครงการ “แบกหมอสู้โควิด” จำนวน 100,000 บาท โดยมี พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นผู้รับมอบ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่สภากาชาดไทย ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันก่อน



เกี่ยวกับ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด

การีนา เป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ซึ่งเราได้ปรับปรุงคอนเทนต์ของเกมเหล่านี้ให้เข้ากับความต้องการทั้ง 7 ตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ตัวอย่างของเกมชั้นนำมากมายที่การีนา ได้นำมาให้บริการ ได้แก่ RoV (Arena of Valor), Free Fire, League of Legends, EA Sports FIFA Online 4, และ Blade & Soul, การีนายังเป็นผู้ริเริ่มและให้การสนับสนุนวงการกีฬา eSports ในภูมิภาค เพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมมีความแข็งแรงมากขึ้น

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited ซึ่ง Sea เป็นผู้ให้บริการดิจิทัลแพลตฟอร์มระดับโลก ซึ่งดำเนินธุรกิจในด้าน Digital Entertainment, eCommerce และ Digital Financial Services โดยพันธกิจของ Sea คือการทำให้ชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี และ Sea ยังเป็นบริษัทที่ได้รับการจดทะเบียนในตลาดทุน NYSE โดยใช้สัญลักษณ์ SE



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages