Capri Holdings อัปเดตรายละเอียดการกลับมาเปิดสโตร์ของแบรนด์ในเครือทั่วโลก - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, June 2, 2020

Capri Holdings อัปเดตรายละเอียดการกลับมาเปิดสโตร์ของแบรนด์ในเครือทั่วโลก


ลอนดอน — 28 เมษายน 2563 — Capri Holdings (NYSE: CPRI) กลุ่มผู้นำแบรนด์แฟชั่นลักซ์ชัวรี่ระดับโลก พร้อมแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับแผนการเปิดสโตร์และการดำเนินงานทั่วโลก

จอห์น ไอดอล (John Idol) ประธานบริษัทและประธานฝ่ายบริหารกล่าวว่า “การกลับมาเปิดร้านค้าทั่วโลกอีกครั้ง เราจึงให้ความสำคัญในการจัดการเรื่องสุขภาพร่างกายและความปลอดภัยของพนักงาน รวมถึงลูกค้า ชุมชนและสังคม ซึ่งเราได้ปฏิบัติอย่างเคร่งครัดและวางแผนการจัดการในการเปิดร้านค้าใหม่ เพื่อสร้างความมั่นใจในเรื่องการป้องกันในด้านต่าง ๆ อีกทั้งเราเตรียมความพร้อมในการรองรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการแบรนด์แฟชั่นระดับโลกในช่วงสถานการณ์อันวิกฤตนี้ ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์อันแปลกใหม่ในการเข้ามาเยี่ยมชมหรือใช้บริการร้านค้าของเรา ทั้งนี้ผมอยากขอบคุณพนักงานทุกคนในบริษัทที่ทุ่มเทในการทำงาน และภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่พนักงานทุกคนมุ่งมั่นและทำงานเป็นหนึ่งเดียวในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้”

ไอดอล กล่าวต่อว่า “การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด 19 (COVID-19) ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อชีวิตและธุรกิจในหลายด้านอย่างคาดไม่ถึง เรามีผลงาน 3 อันที่โดดเด่น ทั้งยังเป็นบริษัทแห่งผู้นำด้านแฟชั่นลักซ์ชัวรี่ ผู้จุดประจายและสร้างแรงบันดาลใจแก่ลูกค้า เมื่อโลกต้องเผชิญสถานการณ์ชัดดาวน์ เราเชื่อว่าลูกค้าของเราจะยังคงแสดงตัวตนออกมาผ่านแฟชั่นและความหรูหรา อีกทั้งพวกเรายังคงมั่นใจและคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่านั่นจะเป็นเอกลักษณ์ที่เกิดขึ้นและเป็นโอกาสระยะยาวของเรา”

ทางแบรนด์ได้เริ่มดำเนินการเปิดร้านทั่วโลกอย่างเป็นทางการตามแผนการของรัฐบาลท้องถิ่น ในขณะที่ปฎิบัติตามระเบียบด้านสุขภาพและความปลอดภัยของหน่วยงานท้องถิ่นและองค์กรสาธารณสุข ปัจจุบันร้านค้าปลีกมากกว่าครึ่งของทางแบรนด์ได้เปิดทำการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

● ทวีปอเมริกา: ร้านค้าปลีกของแบรนด์ Versace Jimmy Choo และ Michael Kors ในอเมริกาปิดทำการตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม 2563 เพียง 15% จาก 455 สโตร์ประจำภูมิภาค ได้เปิดให้บริการและคาดว่าจะทยอยเปิดมากขึ้นในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2563 แม้ว่าเราจะอยู่ในช่วงเริ่มกระบวนการเปิดทำการ แต่เรายังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี

● ยุโรปตะวันออกกลางกับทวีปแอฟริกา (EMEA): ร้านค้าของแบรนด์ Versace Jimmy Choo และ Michael Kors ในยุโรปตะวันออกกลางกับทวีปแอฟริกาปิดทำการตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม 2563 นับเป็น 60% จาก ร้านค้า 318 แห่งที่ได้เปิดทำการและคาดว่าจะทยอยเปิดมากขึ้นในช่วงต้นกรกฎาคม 2563 โดยยอดขายของร้านค้าปลีกที่ได้เปิดทำการ ทำรายได้ 50% จากรายได้ในช่วงเวลาเดียวกันเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

● ทวีปเอเชีย: ในประเทศจีน ร้านค้าของทางแบรนด์ได้เริ่มปิดตัวลงตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม 2563 ปัจจุบัน 288 สาขาทั่วประเทศจีนได้เปิดทำการทั้งหมด สำหรับสาขาในประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลีใต้และส่วนอื่นๆของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ทยอยปิดสาขาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปัจจุบันได้ทำการเปิดอย่างเป็นทางการ 70% จาก 210 แห่ง ซึ่งร้านค้าในประเทศจีนที่เปิดมาเนิ่นนานได้เริ่มกลับมาสร้างยอดขายในเดือนเมษายนและพฤษภาคม ซึ่งใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมาของ Versace และ Jimmy Choo และประมาณ 80% ของ Michael Kors

อี คอมเมิร์ซ: ทางแบรนด์มีความพึงพอใจกับการเป็นส่วนร่วมในโลกออนไลน์ของแบรนด์ Versace Jimmy Choo และลูกค้าประจำของ Michael Kors โดยรวมแล้วเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของทางแบรนด์ สร้างยอดขายได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแบรนด์อย่าง Versace และ Michael Kors ที่ยอดขายเกือบสองเท่าของเดือนเมษายนและพฤษภาคมในปีก่อน

Capri Holdings ได้จัดเตรียมขั้นตอนเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า รวมถึงพนักงานอย่างเคร่งครัด เมื่อร้านค้าสามารถกลับมาเปิดอีกครั้ง โดยมีกระบวนการเฉพาะที่แตกต่างออกไปเพื่อสอดคล้องในแต่ละภูมิภาค โดยขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขและกฎข้อบังคับท้องถิ่น รวมถึงขั้นตอนดังต่อไปนี้

การดูแลและป้องกันต่อลูกค้า

● ด้านความสะอาดและสุขอนามัย

o เพิ่มกระบวนการและขั้นตอนในการทำความสะอาด โดยเฉพาะพื้นผิวที่ได้รับการสัมผัสมากเป็นพิเศษ

o ปรับเวลาการให้บริการ เพื่อเพิ่มระยะเวลาในการทำความสะอาดเพิ่มขึ้น

● อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล

o ขอความร่วมมือลูกค้าให้สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าขณะอยู่ภายในร้าน และทางร้านจะจัดเตรียมหน้ากากเผื่อในกรณีที่ลูกค้าที่ไม่มีหน้ากากมาด้วย

o จัดเตรียมเจลล้างมือตามจุดต่าง ๆ ภายในร้าน

● เว้นระยะห่างทางสังคม

o จำกัดจำนวนผู้ที่เข้ามาใช้บริการ เพื่อเว้นระยะห่างทางกายภาพ

o จัดทำจุดเว้นระยะบริเวณที่มีการต่อคิวและตามจุดสำคัญต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกร้านค้า

o จัดแสดงป้ายสัญลักษณ์เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติแก่ลูกค้า


การดูแลและปกป้องพนักงาน

● สุขภาพและสวัสดิการ

o ฝึกฝนและอบรมพนักงานเกี่ยวกับข้อตกลงและการปฏิบัติการในด้านสุขภาพและความปลอดภัย

o จัดการควบคุมการตรวจคัดโรคและตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานทุกคนเมื่อมาถึงบริษัท

● อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล

o กำหนดให้พนักงานทุกคนใส่หน้ากากอนามัยและถุงมือ

เว้นระยะห่างทางสังคม

o จำกัดปริมาณผู้เข้าใช้บริการร้านค้า เพื่อให้สอดคล้องมาตราการเว้นระยะห่างทางสังคม

o ส่งเสริมและขอความร่วมมือให้ชำระเงินออนไลน์ เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัส


เกี่ยวกับ Capri Holdings Limited


Capri Holdings Limited เป็นกลุ่มผู้นำแบรนด์แฟชั่นลักซ์ชัวรี่ระดับโลกรวบรวมแบรนด์ไอคอนิกซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมด้านการออกแบบ การสร้างสรรค์ และความวิจิตรประณีต โดยแต่ละแบรนด์ครอบคลุมสินค้าหรูตั้งแต่แอคเซสเซอรี่ รองเท้า เสื้อผ้าทั้งสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ รวมไปถึงอุปกรณ์เทคโนโลยีที่สวมใส่ได้ อาทิ นาฬิกา เครื่องประดับ แว่นตา และกลุ่มน้ำหอม จุดมุ่งหมายของบริษัทคือการขยายการเข้าถึงแบรนด์ทั่วโลกอย่างต่อเนื่องในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และดีเอ็นเอของแบรนด์ โดย Capri Holdings ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ New York Stock Exchange (NYSE) ภายใต้ชื่อ CPRI

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages