พบสัมมนาดีๆ สำหรับบุคลากรในอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำความเย็น และอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ในงาน Bangkok RHVAC 2019 และ Bangkok E&E 2019 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, September 26, 2019

พบสัมมนาดีๆ สำหรับบุคลากรในอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำความเย็น และอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ในงาน Bangkok RHVAC 2019 และ Bangkok E&E 2019


งานแสดงสินค้าเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น 2562 (Bangkok RHVAC 2019) และงานแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ 2562 (Bangkok E&E 2019) จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศร่วมกับ กลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น และกลุ่มอุตสาหกรรมไฟฟ้า อิเลกทรอนิกส์และโทรคมนาคม จัดกิจกรรมหลากหลายที่น่าสนใจ สำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น และอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ รวมทั้งการสัมมนาจากผู้เชี่ยวชาญ ระหว่างวันที่ 25-28 กันยายนนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ

ในงานมีการสัมมนาในหัวข้อต่างๆ ที่น่าสนใจ จากผู้เชี่ยวชาญและอาจารย์ในสายงานวิศวกรรมปรับอากาศ และเครื่องทำความเย็น ซึ่งสามารถร่วมสัมมนาได้ตั้งแต่ ช่างผู้ปฏิบัติการ นักศึกษา วิศวกร และบุคคลที่ต้องการเพิ่มความรู้ในอุตสาหกรรมปรับอากาศ ได้แก่ รู้เท่าทันปัญหาแอร์ระเบิด ภัยร้ายและผลกระทบจากฝุ่นจิ๋ว แนวทางการออกแบบอาคารและระบบอากาศเพื่อแก้ไขปัญหาฝุ่นจิ๋ว จับกระแสโลกทิศทางอุตสาหกรรมเครื่องเย็นในอนาคต และ Food Safety - The Smart Way (HACCP & CFR)

สำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม ก็มีสัมมนาวิชาการที่น่าสนใจ ได้แก่ “หลักการเลือกใช้ระบบอัตโนมัติสำหรับ SMEs ไทย” “ส่งต่อความมั่งคั่งจากรุ่นสู่รุ่นในสภาวการณ์สึนามิเทคโนโลยี ภายใต้ปรัชญา “แตกหน่อแทนแตกกิ่ง” “LSEV Skateboard Open Platform in Thailand” และ “การออกแบบ Body รถยนต์ไฟฟ้าเบื้องต้น”

พบกับสัมมนาให้ความรู้และเป็นประโยชน์แก่ประผู้ประกอบการและผู้เกี่ยวข้องในทั้งสองอุตสาหกรรม ได้ในงาน Bangkok RHVAC 2019 และ Bangkok E&E 2019 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 28 กันยายน 2562 โดยวันที่ 25-27 กันยายน 2562 เวลา 10.00-18.00 น. เป็นวันเจรจาธุรกิจ ส่วนวันที่ 28 กันยายน 2562 เวลา 10.00-18.00 น. เป็นวันจำหน่ายปลีก ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังมีการจับรางวัลเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ซึ่งผู้ที่เข้าชมงานมีโอกาสลุ้นรับรางวัลภายในงานทุกวัน งานดีๆ แบบนี้ ต้องไม่พลาด

1 comment:


  1. ขอบคุณที่แบ่งปันบล็อกที่ดีนี้ ฉันอ่านมันทั้งหมดและรับความรู้ที่น่าสนใจมากขึ้นจากสิ่งนี้ ฉันขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับการแบ่งปันบล็อกที่ดีเช่นนี้
    http://www.seminarsabaidee.com

    ReplyDelete

Post Bottom Ad

Pages