Moleskine แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากอิตาลี เผยโฉม Pop-Up Store เอาใจเหล่านักสร้างสรรค์ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, September 19, 2019

Moleskine แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากอิตาลี เผยโฉม Pop-Up Store เอาใจเหล่านักสร้างสรรค์ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี


โมเลสกิน (Moleskine) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากอิตาลี เอาใจเหล่านักสร้างสรรค์และนักเดินทาง เปิด “Pop-Up Store” แห่งใหม่ ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่รอต้อนรับทุกคนเพื่อเข้ามาหาแรงบันดาลใจและเพื่อนร่วมเดินทางคู่ใจ ด้วยดีไซน์ร้านแบบกระจกรอบด้าน พร้อมเผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับตัวตนและธรรมชาติของมนุษย์ ที่มีความช่างคิดและช่างสงสัย ‘โมเลสกิน ทราเวล เอสเซนเชี่ยล (Moleskine Travel Essentials)’ ไอเทมส์ที่จะมาช่วยวางแผน ค้นหา และบันทึกไอเดียใหม่ๆ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้ ได้แก่ The Journey Collection กระเป๋าเดินทางชนิดแข็งรุ่นใหม่ The Backpack Collection กระเป๋าเป้ประจำวันใบโปรด Travel Notebook พื้นที่ระบายความสร้างสรรค์ และ City Notebooks หนังสือนำเที่ยวและบันทึกส่วนตัวของคุณเพียงผู้เดียว นอกจากนี้ยังมีไอเทมส์สุดฮิตมาให้ช้อปกันแบบจัดเต็ม อาทิ สมุดบันทึก ไดอารี สมุดสร้างสรรค์งานศิลปะ สมาร์ทโน้ตบุ๊ก อุปกรณ์ การเขียนการอ่าน เคส และ accessories ดิจิทัลต่างๆ รวมถึงกระเป๋าที่ได้รับการออกแบบพิเศษมาอย่างเหมาะสมกับ ไลฟ์สไตล์นักเดินทางยุคดิจิทัล 



และล่าสุด โมเลสกิน เตรียมสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ให้กับทุกการเดินทาง ด้วยแคมเปญ “M is for Movers” เพราะ M คือ Movers คำว่า มูฟเวอร์ หมายถึง ผู้คนในสังคมที่แสวงหามุมมองใหม่และแรงบันดาลใจในทุกๆ ที่ ซึ่งแต่ละคนต่างมีอิสระทางความคิดที่แม้จะมองไปในสิ่งเดียวกัน แต่กลับมีไอเดียที่แตกต่างกันออกไป เหล่ามูฟเวอร์จึงมักสั่งสมคุณค่าไปในทุกย่างก้าวและทุกทิศทางที่พวกเขามุ่งหน้าเดินไป ดังนั้น การเคลื่อนตัวจึงเป็นกุญแจสำคัญนำไปสู่ประสบการณ์ที่จะส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการแสดงออกของเหล่ามูฟเวอร์นั่นเอง

ร่วมเปิดประสบการณ์กับแนวคิดอัตลักษณ์ยุคใหม่ในการสร้างสรรค์ความคิดและการเดินทางไปกับหลากหลายไอเทมส์สุดชิคที่มาพร้อมฟังก์ชันการชั้นงานชั้นเลิศได้แล้ววันนี้ ที่ Moleskine Pop-Up Store ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

พิเศษ! โมเลสกิน ขอมอบบริการ Personalized Service พิมพ์ชื่อบนปกสมุดฟรี เมื่อซื้อสมุด Moleskine รุ่นคลาสสิค ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2562 เท่านั้น

ติดตามข่าวสารอัปเดตและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Moleskine

Hashtag #MoleskineThailand Official LINE @MoleskineTH


เกี่ยวกับ Moleskine® 

โมเลสกิน (Moleskine) ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 1997 เป็นแบรนด์อิตาลีผู้ปลุกชีวิตใหม่ให้กับสมุดบันทึกในตำนานที่เคยใช้ โดยเหล่าศิลปินนักคิด นักสร้างสรรค์ชื่อดังมากว่าสองศตวรรษ อาทิ Vincent van Gogh, Pablo Picasso, Ernest Hemingway, Bruce Chatwin ด้วยความไว้วางใจและเหมาะที่จะเป็นสหายผู้ร่วมเดินทาง ทำให้สมุดบันทึกสีดำไม่ปรากฏชื่อนี้ เต็มไปด้วยภาพสเก็ตซ์ บันทึก เรื่องราว และแนวคิด อันไม่อาจประเมินได้ไว้มากมาย ที่วันหนึ่งบันทึกเหล่านี้ อาจกลายเป็นภาพวาดชื่อดัง หรือเป็นหน้าหนังสืออันเป็นที่รักของคนทั่วโลก ณ วันนี้ ชื่อของโมเลสกินได้ครอบคลุมถึง ไอเทมส์มากมาย อันได้แก่ สมุดบันทึก ไดอารี สมุดสร้างสรรค์งานศิลปะ สมาร์ทโน้ตบุ๊ก อุปกรณ์การเขียนการอ่าน เคสและดิจิทัลแอ็คเซสซอรีส์ต่างๆ รวมถึงกระเป๋าที่ได้รับการออกแบบพิเศษมาอย่างเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์นักเดินทาง ยุคดิจิทัล ซึ่งล้วนอุทิศให้กับเอกลักษณ์แห่งการเคลื่อนไหวและเป็นเสมือนเพื่อนที่ขาดไม่ได้ของเหล่านักสร้างสรรค์และ นักจินตนาการในยุคของเรา ช่วยให้เชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับโลกดิจิทัล รวมถึงเปิดกว้างให้กับความคิดสร้างสรรค์และ การสื่อสารเสมอ จวบจนปัจจุบันโมเลสกินยังคงตั้งใจที่จะเอื้อประโยชน์ให้กับการเผยแพร่วัฒนธรรมและความรู้เหล่านี้ออกไปทั่วโลก ในวันนี้ ชื่อของ โมเลสกิน โด่งดังไปทั่วโลกกับร้านในรูปแบบแสตนด์อะโลนกว่า 80 สาขา Moleskine Café 4 สาขา จุดขายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วโลกอีกมากมาย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages