ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับ 1 มามี่โพโค พัฒนาไม่หยุดนิ่งเปิดตัวนวัตกรรมผ้าอ้อมซุปเปอร์พรีเมี่ยมออร์แกนิค ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูประดับซุปเปอร์ พรีเมี่ยม ที่มีส่วนผสมของ “ออร์แกนิค คอตตอน” ปุยฝ้ายธรรมชาติ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, September 14, 2019

ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับ 1 มามี่โพโค พัฒนาไม่หยุดนิ่งเปิดตัวนวัตกรรมผ้าอ้อมซุปเปอร์พรีเมี่ยมออร์แกนิค ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูประดับซุปเปอร์ พรีเมี่ยม ที่มีส่วนผสมของ “ออร์แกนิค คอตตอน” ปุยฝ้ายธรรมชาติ



ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับ 1 มามี่โพโค พัฒนาไม่หยุดนิ่งเปิดตัวนวัตกรรมผ้าอ้อมซุปเปอร์พรีเมี่ยมออร์แกนิค ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูประดับซุปเปอร์ พรีเมี่ยม ที่มีส่วนผสมของ “ออร์แกนิค คอตตอน” ปุยฝ้ายธรรมชาติ พร้อมเผยโฉมครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ครั้งแรกของแบรนด์มามี่โพโคในประเทศไทย


นายทาดาชิ นาคาอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปมามี่โพโค กล่าวว่า “มามี่โพโค ซุปเปอร์ พรีเมี่ยม ออร์แกนิค ผ้าอ้อมระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยม 7 ดาวที่มีคุณภาพดีที่สุด” เกิดขึ้นจากประสบการณ์ของการอยู่ในตลาดผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปในประเทศไทยมาอย่างยาวนานถึง 19 ปี ทำให้เราเข้าใจดีถึงความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ที่อยากเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปกป้องดูแลลูกน้อยได้อย่างดีที่สุด เราจึงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ให้ความสำคัญและนิยมบริโภคสินค้าออร์แกนิคมากขึ้น โดยเฉพาะสินค้าสำหรับเด็ก เนื่องจากเห็นว่าเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อลูกน้อย ด้วยความต้องการของผู้บริโภคนี้เอง เราจึงทำงานร่วมกับทีมวิจัยและพัฒนา สร้างสรรค์ผ้าอ้อมเด็กออร์แกนิคทั้งแบบเทปและแบบกางเกง โดยใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดจนถึงเด็กโต ซึ่งเราเป็นผ้าอ้อมเด็กยี่ห้อเดียวในประเทศไทยในขณะนี้ที่มี ส่วนผสมของ “ออร์แกนิค คอตตอน” ปุยฝ้ายธรรมชาติ ที่มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษต่อผิวลูกน้อยและยังช่วยลดสาเหตุการระคายเคืองด้วย เราเชื่อว่า มามี่โพโค ซุปเปอร์ พรีเมี่ยม ออร์แกนิค จะตอบโจทย์กลุ่มคุณแม่รุ่นใหม่กลุ่มมิลเลนเนียลที่มองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวบอบบางของลูกน้อย ในแบบที่ไม่เคยมีผลิตภัณฑ์ใดทำได้มาก่อน

ผลิตภัณฑ์ “มามี่โพโค ซุปเปอร์ พรีเมี่ยม ออร์แกนิค” ที่ยูนิชาร์ม (ประเทศไทย) เปิดตัวในวันนี้ แบ่งออกเป็นสองแบบ คือ MamyPoko Super Premium Organic ผ้าอ้อมแบบเทป และ MamyPoko Pants Super Premium Organic ผ้าอ้อมแบบกางเกง ทั้งสองแบบได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นด้วยเทคโนโลยี “ออร์แกนิค สปีด เวฟ” จากญี่ปุ่นซึ่งเป็นแผ่นซึมซับแบบลอนคลื่นที่มีส่วนผสมของ “ออร์แกนิค คอตตอน” หรือปุยฝ้ายธรรมชาติ ซึ่งซึมซับปัสสาวะได้รวดเร็ว ให้สัมผัสนุ่มอ่อนโยน และลดสาเหตุที่ทำให้ผิวบอบบางของลูกน้อยระคายเคือง
นอกจากมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดเพื่อตอบสนองต่อคุณพ่อคุณแม่กลุ่มมิลเลนเนียล ยูนิชาร์ม (ประเทศไทย) ยังถือโอกาสเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ในประเทศไทยของแบรนด์มามี่โพโคเป็นครั้งแรก ได้แก่ ครอบครัวของนักแสดงสาวผู้หันมาสวมบทคุณแม่มือใหม่ “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และ คุณพ่อนักดนตรี “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ซึ่งเป็นตัวแทนของครอบครัวยุคมิลเลนเนียลที่เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดและให้ความสำคัญกับผิวที่บอบบางของลูกแฝดทั้งสองคน

“มาร์กี้” เผยว่า “ขอบคุณมามี่โพโคที่เห็นว่าเราเป็นตัวแทนของพ่อแม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลลูกน้อยและขอบคุณที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่พ่อแม่อย่างเรามั่นใจได้ว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราจะเลือกใช้ในการดูแลลูกได้ นี่คือแบรนด์ที่กี้เลือกใช้ตั้งแต่ลูกเกิดจนถึงทุกวันนี้เพราะผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิค มีการซึมซับและระบายอากาศที่ดีเยี่ยม โดยที่ไม่มีปัญหาเรื่องผื่น รอยแดงหรืออาการแพ้ ทำให้ลูกๆสบายตัวและมีความสุข ซึ่งอันนี้เป็นเรื่องสำคัญมาก ยิ่งผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นนวัตกรรมแบบออร์แกนิคล่าสุดจากญี่ปุ่น ทำให้คนเป็นแม่อย่างเรายิ่งมั่นใจได้ว่าเราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดที่ปกป้องและอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางของลูกน้อย สามารถสวมใส่ได้ตลอด 24 ชั่วโมงแบบไร้กังวลจริง ๆ ค่ะ”

นวัตกรรมผ้าอ้อมมามี่โพโคระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยม 7 ดาว ทั้งแบบเทปและแบบกางเกง มีวางจำหน่ายแล้วตามห้างสรรพสินค้า ร้านค้าปลีกสมัยใหม่ทั่วประเทศ และทางออนไลน์ https://www.lazada.co.th/shop/mamypoko-official-store

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages