การแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 29 “เราทำความดีด้วยหัวใจ” วันที่ 9, 11, 13 และ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 | ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, September 12, 2019

การแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 29 “เราทำความดีด้วยหัวใจ” วันที่ 9, 11, 13 และ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 | ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ


ตัวแทนชายล้วน 4 โรงเรียนตบเท้าแถลงข่าวงานฟุตบอลประเพณีจตุรมิตรฯ ครั้งที่ 29


เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ในนามเจ้าภาพการจัดการแข่งขัน จัดแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลประเพณีจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 29 “เราทำความดีด้วยหัวใจ” โดยมี นายจิณณภัทร พิบูลวิทิตธำรง ผู้อำนวยการโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เป็นประธานแถลงข่าว พร้อมด้วย นายสุพจน์ หล้าธรรม ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพศิรินทร์ ภราดาทักษบุตร ไกรประสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ แผนกประถม และ ดร.บรรจง ชมภูวงศ์ รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ร่วมแถลง โดยมี นายภาวิต วยาจุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บูทรูม แอพพาเรล จำกัด ในนามชุดกีฬา อาริ และผู้มีเกียรติ ร่วมงาน ณ หอประชุมอาคาร 123 ปีสวนกุหลาบวิทยาลัย โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย


สำหรับการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคีครั้งที่ 29 “เราทำความดีด้วยหัวใจ” เป็นการแข่งขันฟุตบอล 4 โรงเรียนชายล้วน ประกอบด้วย โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย โรงเรียนเทพศิรินทร์ โรงเรียนอัสสัมชัญ และโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ซึ่งในครั้งนี้ จะมีขั้นระหว่างวันที่ 9, 11, 13 และ 16 พฤศจิกายน 2562 ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

งานจตุรมิตรสามัคคี เป็นการแข่งขันฟุตบอลประเพณีที่จัดขึ้นทุกๆ 2 ปี ด้วยความร่วมมือร่วมใจกันระหว่างโรงเรียนมัธยม 4 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย โรงเรียนเทพศิรินทร์ โรงเรียนอัสสัมชัญ และโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย โดยในปีนี้โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยเป็นเจ้าภาพ

นายจิณณภัทร พิบูลวิทิตธำรง ผู้อำนวยการโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย กล่าวถึงรายละเอียดและวัตถุประสงค์ของการจัดงานจตุรมิตรสามัคคีในครั้งนี้ว่า “การแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรฯ เป็นงานที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่างโรงเรียนทั้ง 4 โรงเรียน จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุก ๆ 2 ปี ในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 29 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราช กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งโรงเรียน สวนกุหลาบวิทยาลัยได้รับมอบหมายเป็นเจ้าภาพจัดงานตามกำหนดการวันที่ 9, 11, 13 และ 16 พฤศจิกายน 2562 ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ มาในชื่องาน จตุรมิตรสามัคคี “เราทำความดีด้วยหัวใจ” ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรักความสามัคคี เกิดภาพความสัมพันธ์อันเข้มแข็งระหว่างศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ครูอาจารย์ ของโรงเรียนในเครือจตุรมิตรฯ ทั้ง 4 โรงเรียน เป็นโอกาสในการทำความดี สนองพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการแข่งขัน ทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายเงินแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราช กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย”

ด้านนายสุพจน์ หล้าธรรม ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพศิรินทร์ กล่าวถึงว่า “การจัดการแข่งขันครั้งนี้แสดงออกถึงความร่วมมือกันระหว่างโรงเรียนในเครือจตุรมิตรฯ เพื่อจัดกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างกันสำหรับงานจตุรมิตรสามัคคีในครั้งนี้ อาทิ การฝึกซ้อมร่วมกันระหว่างวงดุริยางค์ การเวิร์กชอปถ่ายภาพและเขียนข่าวสำหรับนักข่าวรุ่นเยาว์ การทำเวิร์กชอปฝ่ายถ่ายทอดสด การจัดค่ายสัมพันธ์จตุรมิตรสามัคคี ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20-22 ตุลาคม 2562 เพื่อให้นักฟุตบอลจากโรงเรียนต่าง ๆ ได้พบปะ ทำความรู้จัก และอยู่ร่วมกัน ได้เรียนรู้การแสดงออกถึงน้ำใจนักกีฬา รวมถึงได้รับการอบรมเกี่ยวกับกฎกติกาการแข่งขันฟุตบอลโดยวิทยากรมืออาชีพจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ รวมถึงการจัดขบวนพาเหรดที่สะท้อนผ่านแนวคิด “สืบสาน รักษา ต่อยอด และ จิตอาสา” อันมีรากฐานมาจากพระราชดำรัสในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 ดังนั้นการแข่งขันกีฬาฟุตบอลประเพณีจตุรมิตรสามัคคีครั้งที่ 29 จะยังคงสืบสาน รักษา และต่อยอดวัฒนธรรมอันดีที่ทั้ง 4 โรงเรียนพึงร่วมใจกันตลอดมา”

ภราดาทักษบุตร ไกรประสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ แผนกประถม ชี้แจงว่า “สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล และการเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรฯ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน จะมีพิธีเปิดในเวลา 11.30 น. โดยมีพลเอกพรพิพัฒน์ เบญญศรี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด OSK รุ่น 95 เป็นประธานในพิธี เวลา 13.00 น. นัดเปิดสนาม ระหว่างโรงเรียนอัสสัมชัญ พบกับกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ในเวลา 16.00 น. เป็นการแข่งขันระหว่าง เทพศิรินทร์ พบกับ สวนกุหลาบวิทยาลัย วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน คู่แรกเริ่มเวลา 13.00 น. เทพศิรินทร์ พบกับอัสสัมชัญ เวลา 16.00 น. สวนกุหลาบวิทยาลัย พบกับกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 13.00 น. กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย พบ เทพศิรินทร์ เวลา 16.00 น. อัสสัมชัญ พบ สวนกุหลาบวิทยาลัย โดยจะนำทีมที่มีคะแนนอันดับที่ 1 และ 2 เข้าไปชิงชนะเลิศ และ คะแนนอันดับ 3 และ 4 ไปชิงอันดับที่ 3 ในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 13.00 น. คู่ชิงชนะเลิศอันดับ 3 และ เวลา 16.00 น. คู่ชิงชนะเลิศ โดย ฯพณฯ พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ รักษาการประธานองคมนตรี OSK รุ่น 71 เป็นประธานในพิธีปิด ซึ่งในปีนี้ True4U ได้เข้ามาเป็นผู้ถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ การแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 29”

ดร.บรรจง ชมภูวงศ์ รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย กล่าวถึงกิจกรรม “กิจกรรมเชียร์และแปรอักษร เป็นจุดร่วมที่ผลักดันนักเรียนกว่า 5,000 คน ได้รับประสบการณ์การสรรค์สร้างนำเสนอความคิดผ่านการเชียร์และแปรอักษรร่วมกัน ทั้งนี้ภาพแปรอักษรล้วนเป็นภาพสะท้อนความคิดของนักเรียนแต่ละโรงเรียนที่นำเสนอผ่านเหตุการณ์ในปัจจุบัน หรือเหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแสสังคม นอกจากนี้ ยังมีการจัดประกวดการออกแบบบัตรเข้าชมฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 29 ซึ่งได้รับความสนใจจากนักเรียนทั้ง 4 สถาบัน แนวคิดของภาพที่ชนะการออกแบบคือ ทุกคนในจตุรมิตรต่างมีประสบการณ์เป็นนักเรียนร่วมกันมา จึงใช้เครื่องแบบนักเรียนในการแทนตัวของทุกคน และกำมือตรงอกซ้ายเพื่อเป็นการปฏิญาณว่าเราจะทำความดีด้วยหัวใจ ส่วนด้านความปลอดภัย ได้มีการประสานเจ้าหน้าที่จากกองบังคับการตำรวจนครบาล 6 (บก.น.6) ช่วยสนธิกำลังรักษาความปลอดภัยบริเวณโดยรอบ มีการวางแผนเรื่องการเดินทาง การตรวจตราบุคคลที่เข้ามาในงาน และมอบหมายให้คุณครูจากทั้ง 4 โรงเรียนกระจายไปตามจุดต่าง ๆ เพื่อเฝ้าระวังเหตุ และดูแลความปลอดภัยของนักเรียนอย่างเต็มที่”

นอกจากนี้ยังมีตัวแทนจากผู้สนับสนุนกิจกรรม
นำโดย นายภาวิต วยาจุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บูทรูม แอพพาเรล จำกัด ภายใต้แบรนด์ อาริ (Ari) มอบผลิตภัณฑ์และเงินสนับสนุนสำหรับการดำเนินการจัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลประเพณีจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 29 นายภาวิต วยาจุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บูทรูม แอพพาเรล จำกัด กล่าวว่า “ทางเรารู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสเข้ามาสนับสนุน การแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน เนื่องจากฟุตบอลรายการนี้ ถือว่าเป็นรายการแข่งขันฟุตบอลระดับมัธยมศึกษาที่ยิ่งใหญ่และมีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน ซึ่งทาง อาริ (Ari) จะทำหน้าที่ผู้สนับสนุนหลักอย่างดีที่สุดครับ โดยชุดแข่งในปีนี้จะมาในรูปแบบย้อนยุค พร้อมทั้งคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของทั้ง 4 โรงเรียน เพื่อให้สอดคล้องกับความเป็นมาอันยาวนานของฟุตบอตรายการนี้ ด้วยผ้าทอลายพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับชุดแข่งจตุรมิตรสามัคคีโดยเฉพาะ ผสมผสานด้วยเทคโยโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้ความเบาสบายขณะสวมใส่และระบายอากาศได้เป็นอย่างดี สำหรับทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของสินค้าจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 29 ได้ที่ Ari Football Concept Store ทุกสาขาและทางเว็บออนไลน์ arifootballstore.com/page/JATURAMITR-landing-page พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่ facebook.com/Jaturamitr29byari"

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 29 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 9-16 พฤศจิกายน 2562 มีดังนี้

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562

เวลา 13.00 น. อัสสัมชัญ พบ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย
(ถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook/ Youtube True4U)

เวลา 16.00 น. เทพศิรินทร์ พบ สวนกุหลาบวิทยาลัย
(ถ่ายทอดสดผ่านทาง Digital Free TV ช่อง 24 True4U และ Facebook/Youtube True4U)


วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562

เวลา 13.00 น. เทพศิรินทร์ พบ อัสสัมชัญ

เวลา 16.00 น. สวนกุหลาบวิทยาลัย พบ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย


วันที่ 13 พฤศจิกายน 2562

เวลา 13.00 น. เทพศิรินทร์ พบ อัสสัมชัญ

เวลา 16.00 น. สวนกุหลาบวิทยาลัย พบ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย


วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562

เวลา 13.00 น. คู่ชิงอันดับ 3 (ถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook/Youtube True4U)

เวลา 16.00 น. คู่ชิงอันดับ1
(ถ่ายทอดสดผ่านทาง Digital Free TV ช่อง 24 True4U และ Facebook/ Youtube True4U)

สามารถซื้อบัตรแข็งที่ระลึกราคา 300 บาท เข้าชมได้ทั้ง 4 นัด ได้ที่จุดขายบัตรโรงเรียนในเครือจตุรมิตร หรือบัตรอ่อนชนิดวันต่อวัน ณ จุดขายหน้าสนามศุภชลาศัย รอบการแข่งขันวันที่ 9 และ 16 พฤศจิกายน บัตรจำหน่ายในราคา 100 บาท วันที่ 11 และ 13 พฤศจิกายน ราคา 80 บาท หรือติดตามข่าวสารอย่างเป็นทางการได้ที่ https://www.facebook.com/Jaturamitr29/



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages