งาน Bangkok RHVAC 2019 และ Bangkok E&E 2019 นำเสนอผู้ประกอบการเด่น - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, September 26, 2019

งาน Bangkok RHVAC 2019 และ Bangkok E&E 2019 นำเสนอผู้ประกอบการเด่น




งานแสดงสินค้าเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น 2562 หรือ Bangkok RHVAC 2019 และงานแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิคส์ 2562 หรือ Bangkok E&E 2019 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด One Stop Solutions…ครบทุกความต้องการในงานเดียว” โดยเน้นการรวบรวมไว้ทั้ง ผู้ผลิต ผู้ซื้อ ผู้ขาย ผู้นำเข้า ผู้ส่งออก และผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น และอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมมีการนำเสนอสินค้าและเทคโนโลยีที่โดดเด่นจากผู้ประกอบการ (Business Presentation) ระหว่างวันที่ 25-28 กันยายนนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ผู้จัดงาน Bangkok RHVAC 2019 และ Bangkok E&E 2019 ได้จัดเตรียมพื้นที่บริเวณหน้าฮอลล์ 100 และจัดสรรเวลาแก่ผู้เข้าร่วมงานที่ประสงค์จะประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการใหม่ๆ บริษัทละ 20 นาที ซึ่งกิจกรรมนี้ได้รับความสนใจจากผู้เข้าเยี่ยมชมงานเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งมีการนำเสนอที่น่าสนใจ เช่น

- Inverter Solution for HVAC and Refrigeration Application โดย Siam Compressor Industry

- Application of Rubber Shock Absorption in Refrigeration Equipment โดย Wen’an County FULI Industry Company

- New Technology of KCX Air-Cooled Compressors โดย Kirloskar South East Asia

- Guideline for HVAC IOT Monitoring and Control System โดย CI group

- The Effect of Lubricating Oils on Refrigeration System and Air Conditioner โดย Xaerus Performance (Thailand)

- Clean Energy & Quality of Life โดย NRGM

- Energy Efficiency Solution โดย Bitzer Refrigeration Asia

- Top 3 Technologies in 2020 You Need to Know to Design Commercial Refrigerator: Variable Speed Drive, Natural Refrigerant R-290 and Solar Power Cooling โดย Secop Compressor by G-Power Trade

- Commercial Air Conditioning Products in Thailand and LCM โดย Haier Electrical Appliances (Thailand)

นอกจากนี้ ภายในงาน Bangkok RHVAC 2019 และงาน Bangkok E&E 2019 ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ ทั้งนิทรรศการภาพรวมของอุตสาหกรรมฯ เน้นเรื่องของ Daily Life, Internet of things และ Smart Home ซึ่งมีนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยนำเสนอผ่าน Interactive Multimedia เพื่อแสดงถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัย การสัมมนาทางวิชาการจากผู้เชี่ยวชาญ (Technical Seminars) การจับคู่ทางธุรกิจ (Business Matching) และยังมีการจับรางวัลซึ่งผู้ที่เข้าชมงานจะได้มีโอกาสลุ้นรับเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ฟรีอีกด้วย โดยวันที่ 25-27 กันยายน 2562 จะเป็นวันเจรจาธุรกิจ ส่วนวันที่ 28 กันยายน 2562 เวลา 10.00-18.00 น. จะเป็นวันจำหน่ายปลีก เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าชมและซื้อสินค้าได้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages