ALDO เปิดตัว Fall/Winter 2019 Collection - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, September 21, 2019

ALDO เปิดตัว Fall/Winter 2019 Collection


แน็ก-วุ้นเส้น ร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่น Fall/Winter 2019 จากแบรนด์ ALDO
โชว์ไอเทมสุด Exclusive ภายใต้คอนเซ็ป ALDO Retro Club



ต้อนรับฤดู Fall/Winter 2019 อย่างเป็นทางการ อัลโด้ (ALDO) แบรนด์รองเท้าและเครื่องประดับชื่อดังจากแคนาดา เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดพร้อมโชว์ไอเทมสุด Exclusive ภายใต้คอนเซ็ป ALDO Retro Club พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ “แน็ก ชาลี” และ “วุ้นเส้น วิริฒิภา” ที่มาร่วมอัพเดทแฟชั่น พร้อมสุดมันกับมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตที่ได้ร้องเพลงบนเวทีจาก“แน็ก ชาลี” ณ ลานอีเดน 2 ศุนย์การค้าเซ้นทรัลเวิลด์


อัลโด้ เผยว่า มีความเชื่อในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ และดีไซน์ที่ทันสมัยอยู่เสมอ สำหรับครั้งนี้เราได้จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Fall/Winter 2019 อย่างเป็นทางการสำหรับคอลเลคชั่นนี้ ทาง อัลโด้ มีไอเท็มเด็ด ๆ มารอต้อนรับเหล่าแฟชั่นนิสต้ามากมาย โดยในคอลเลคชั่นนี้เราได้เห็นดีไซน์และแพตเทิร์นที่โดเด่นสะดุดตาที่ได้แรงบันดาลใจจาก Animal Prints ซึ่งกำลังมาแรงที่สุดในซีซั่นนี้ ที่ผสมเข้ากับสไตล์ของ อัลโด้ ออกมาดูชิคในกลิ่นอายเรโทร ใม่ว่าจะเป็นหนังงู หรือลายเสือ

หนึ่งไอเท็มไฮไลท์ที่สาว ๆ ห้ามพลาดคือ รองเท้าส้นสูงรุ่น “FEBRICLYA” หรือ “ELADIELIA” สุดชิคที่จะคอมพลีตลุคของคุณสาว ๆ สำหรับคุณผู้ชายที่พลาดไม่ได้เลยคือรุ่น “ NILIDIEN” รองเท้าหนังสุดคลาสสิคที่ผสมผสานความโมเดิร์นในแบบของ อัลโด้ นอกจาก Animal Prints ยังมีสินค้าอื่น ๆ ที่หลากหลายสไตล์ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และรูปแบบการใช้งานของหนุ่ม ๆ และ สาว ๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ภายในงาน อัลโด้ ยังมีบริหารพิเศษ “Shoe Polish Service” ด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลรองเท้าหนังโดยเฉพาะจาก อัลโด้ อีกทั้งยังได้เอาใจลูกค้าทุกท่านด้วยการมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับวันที่ 19-22 กันยายน เมื่อซื้อสินค้า 2 ชิ้นขึ้นไป (รองเท้า,กระเป๋า, และ Shoe care) จะได้ส่วนลด 20% และใครที่เป็น A-list Member ของทาง อัลโด้ เมื่อซวื้อสินค้าราคาปกติเพียง 1 ชิ้นรับส่วนลด 25% เฉพาะที่สามขาเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น

ALDO คอลเลคชั่น Fall/Winter 2019 มีวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้วที่ร้าน ALDO ทุกสาขา

สามารถติดตามข่าวสาร อัพเดทเทรนด์แฟชั่นใหม่ ๆ ของ ALDO ได้ที่ Facebook:Aldo Thailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages