การท่องเที่ยวมาเก๊าฯ ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี เมืองมาเก๊า จัดกิจกรรม “I Miss Macao” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, September 23, 2019

การท่องเที่ยวมาเก๊าฯ ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี เมืองมาเก๊า จัดกิจกรรม “I Miss Macao”


นางสาวอุรชา จักรธรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย กล่าวว่า เนื่องด้วยในปีนี้ เป็นปีครบรอบ20ปี เขตบริหารพิเศษมาเก๊า หรือครบรอบเหตุการณ์สำคัญของมาเก๊า นั้นคือ การส่งมอบเมืองมาเก๊าจากโปรตุเกสคืนสู่ประเทศจีน เพื่อให้ได้ร่วมหวนรำลึกถึงเหตุการณ์และสถานที่ท่องเที่ยวของมาเก๊าในความทรงจำ จึงได้จัดกิจกรรม “I Miss Macao”โดยได้เนรมิต ชั้น G Fashion Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ เพื่อจำลองบรรยากาศของเมืองมาเก๊า และสถานที่ท่องเที่ยวในความทรงจำให้ได้คลายความคิดถึงกัน

โดยตลอดการจัดงานทั้ง 4 วัน มีเหล่าดารา บล็อกเกอร์ เชฟขนมชื่อดังจากมาเก๊า มาร่วมสร้างสีสัน แบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับเมืองมาเก๊า ทั้งเรื่องของการท่องเที่ยว อาหารการกิน ตลอดจนวัฒนธรรม ผ่านมุมมองของแต่ละคน อาทิ คุณพ่อสุดเท่ “มอส ปฏิภาณ ที่มาร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์ ทริปมาเก๊าในแบบครอบครัว และยังมีบล็อกเกอร์ หนุ่มหล่อ“บาส ภาณุภัทร์ จากเพจ Go Went Go เที่ยว เว้น เที่ยว” มาแชร์ไอเดียการเที่ยวมาเก๊าแบบสุดคูล

ทั้งนี้เริ่มตั้งแต่เดือนกันยายน เรื่อยไปจนถึงสิ้นปีนี้ มาเก๊าจะเป็นเมืองที่น่าเที่ยวมากยิ่งขึ้น เพราะทางการท่องเที่ยวมาเก๊ามีกิจกรรม และเทศกาลสำคัญๆมากมาย อาทิ งานแสดงการแข่งขันพลุนานาชาติ ครั้งที่30 ,งาน Macao Food Festival , งาน Macao Light Festival , งาน Macao Marathon ครั้งที่ 38

นอกจากนี้ ยังมีไฮไลต์สำคัญของปี เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 20ปี เขตบริหารพิเศษมาเก๊า สาธารณรัฐประชาชนจีน จากโปรตุเกสสู่อ้อมกอดจีน ทางรัฐบาล และการท่องเที่ยวมาเก๊าจัดให้มีโชว์ดอกไม้ไฟชุดพิเศษ ในคืนวันที่ 20 ธันวาคม และคืนส่งท้ายปีวันที่ 31ธันวาคม กิจกรรมแน่นขนาดนี้ รีบจองตั๋วไปทัวร์มาเก๊ากันเลย!! สามารถติดตามกิจกรรมพร้อมโปรโมชั่นดีดีจากการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทยได้ที่ : https://www.facebook.com/th.macaotourism/ และ Line : @ Macaoth

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages