ตื่นตาแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ฉลอง “20 ปี แบรนด์ ISSUE” เหล่าเซเลบริตี้แฟชั่นนิสต้า ซูปเปอร์โมเดล ตบเท้าร่วมงานคับคั่ง - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, September 21, 2019

ตื่นตาแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ฉลอง “20 ปี แบรนด์ ISSUE” เหล่าเซเลบริตี้แฟชั่นนิสต้า ซูปเปอร์โมเดล ตบเท้าร่วมงานคับคั่ง



บริษัท บาย อิชชู่ จำกัด นำโดย โรจ–ภูภวิศ กฤตพลนารา ดีไซเนอร์ระดับตำนาน ผู้ปลุกปั้นแบรนด์ ISSUE (อิชชู่) จัดงานฉลอง “20 ปี แบรนด์ ISSUE” บอกเล่าเส้นทางความสำเร็จตลอด 20 ปีบนถนนสายแฟชั่น ที่เจิดจรัสบนแค็ทวอล์กทั้งระดับประเทศและสากล จัดแฟชั่นโชว์สุดอลังการ หวังส่งต่อ แรงบันดาลใจ ที่สั่งสมมาตลอด 20 ปี ให้คนรุ่นต่อไป แสดงแบบโดยซูเปอร์โมเดลและนางแบบ-นายแบบชั้นนำ มากถึง 99 คน พร้อมสีสันความบันเทิงมอบความสุขแทนคำขอบคุณ

ภายในงานวันนี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ GMM ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ได้รับเกียรติจาก ภูภวิศ กฤตพลนารา ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ISSUE (อิชชู่) ให้การต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้แฟชั่นนิสต้า ตลอดจนดารา/นางแบบชั้นนำ ตบเท้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ พลพัฒน์ อัศวประภา, สู่ขวัญ บูลกุล, สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, อินทิรา ธนวิสุทธิ์, อรวรรณ อิงคสิทธิ์, ปริม บูลกุล, จันจิรา จูแจ้ง, พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล, ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ รวมถึงครอบครัวดาราใหม่หมาด โดม-ปกรณ์ ลัม และเมทัล สุขขาว

ภูภวิศ กฤตพลนารา กล่าวภายในงานว่า “ตลอด 20 ปีที่ผ่านมาเรามีอะไรเซอร์ไพรส์ตลอด สิ่งที่เราให้ความสำคัญไม่แพ้การสร้างสรรค์คอลเลกชั่นเสื้อผ้าก็คือการทำโชว์ การนำเสนอเทคนิคการโชว์ เซอร์ไพรส์ของงานฉลอง 20 ปี ในวันนี้ เป็นการใช้นายแบบนางแบบมากที่สุดเท่าที่เคยใช้มาคือ 99 คน และเลือกจัดในสถานที่ใหญ่ที่สุด เท่าที่เราเคยทำโชว์มา เป็นงานใหญ่ที่สุดสมกับเป็นการฉลองครบ 20 ปี แสดงแบบโดย นางแบบ-นายแบบชั้นนำ คำว่าครบ 20 ปีมีเพียงครั้งเดียว ครบ 21 ปี ก็ไม่เหมือน 20 ปี ครบ 30 ปี ก็ไม่เหมือน 20 ปี ฉะนั้น นี่คือโอกาสที่เราจะได้ส่งต่อแรงบันดาลใจ ที่เราได้สั่งสมมาตลอด 20 ปี ให้คนรุ่นต่อไป เพื่อที่จะกลายเป็นความภูมิใจที่เราได้ส่งต่อเรื่องราวดีๆ ให้คนที่ชื่นชอบผลงานของเรา การทำแบรนด์มาได้มา 20 ปี คือเรื่องน่าตื่นเต้นแล้ว และถือว่าต่อจากนี้คือโบนัสในการทำงานของเรา”

กระทั่งถึงเวลาเริ่มงาน นท พนายางกูร (นท เดอะสตาร์) ได้ต้อนรับเข้าสู่งาน และนำไปพบกับแฟชั่นโชว์สุดอลังการ แสดงแบบโดย นางแบบ-นายแบบชั้นนำ นำโดย ซินดี้–สิรินยา วินศิริ, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, คิตตี้-ชิชา อมาตยกุล, คารีสา สปริงเก็ตต์, โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม, หลิน-มชณต สุวรรณมาศ, ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ และ เต้-ตี๋-บาส-คิมม่อน และคอปเตอร์วง SB5

จากนั้น พิทวัส พฤกษกิจ (โต้ง Twopee) ได้ขึ้นมาสานต่อความสนุกกับอาฟเตอร์ ปาร์ตี้ เพื่อมอบความสุขแทนคำขอบคุณลูกค้าและสื่อมวลชนที่ได้ให้ความอุปการะคุณ และให้ความสนับสนุนแบรนด์ ISSUEเสมอมา กระทั่งงานจบลงด้วยความประทับใจ


ย้อนกลับไป 20 ปีที่แล้ว ณ ร้านเล็กๆ ภายในสยามสแควร์ซอย 3 จากแพสชั่นและความคิดสร้างสรรค์ ของ “โรจ–ภูภวิศ กฤตพลนารา” ก่อให้เกิดเป็นแบรนด์ “ISSUE” ที่ผู้ก่อตั้งได้หยิบเอาแรงบันดาลใจจากการเดินทางไปเนปาลครั้งแรกในชีวิต มาทำเป็นเสื้อผ้าที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร บนฟอร์มและแพทเทิร์นง่ายๆ แต่กลับให้ความสำคัญกับเรื่องดีเทลของผ้า สีสัน และเท็กซ์เจอร์ และสามารถถ่ายทอดกลิ่นอายของวัฒนธรรมจากการเดินทางจนแผ่อิทธิพล ISSUE ไปสู่ผู้รักแฟชั่นได้อย่างสวยงาม


ปี 1999 แบรนด์ ISSUE ค่อยๆ ถือกำเนิดขึ้น เริ่มจากการทำไอเท็มเบสิคอย่างเสื้อยืดเพ้นท์ลายผลงานการวาดของ “โรจ – ภูภวิศ กฤตพลนารา” ที่มีความถนัดในด้านศิลปะ Fine Art อยู่แล้ว กระทั่งวันหนึ่งเขาได้เดินทางไปยังประเทศเนปาล ดินแดนที่ขึ้นชื่อว่าหลังคาโลก ถือเป็นการปลุกแพสชั่นในตัวที่เขาอยากจะนำเสนอเรื่องราวการเดินทางผ่านเสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง กลายเป็นคอลเลกชั่นแรกที่มีชื่อว่า “Never Give Up” คอลเลกชั่นแรกได้แรงบันดาลใจมาจากคำสอนของท่านดาไลลามะ และถือเป็นคอลเลกชั่นสร้างชื่อเสียง ที่ทำให้สปอร์ตไลท์ทุกดวงส่องมาที่แบรนด์น้องใหม่ไทยดีไซเนอร์ที่มีชื่อว่า ISSUE

DNA ของความเป็น ISSUE ที่ทุกคนนึกถึงก็คือ ลวดลายที่ไม่เหมือนใคร สีสันแปลกตา ที่ราวกับกำลังถ่ายทอดศิลปวัฒนธรรมของแต่ละชนเผ่าให้เข้ามาอยู่ในแฟชั่นที่คนเมืองสามารถเข้าถึงและสัมผัสได้ ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างชุดมูมู่และคัฟทานที่กรุยกรายสไตล์ชนเผ่าที่มีรายละเอียดอยู่ที่เนื้อผ้า อาจจะเป็นผ้าทอเอง ปักประดับจากงานฝีมือ บ่งบอกรากเหง้าของวัฒนธรรมการแต่งกายของชนเผ่าที่อาจไม่มีพื้นฐานในเรื่องของ
แพทเทิร์นมากนัก แต่มีความครีเอทในการสร้างสรรค์ลวดลายที่ไม่เหมือนใคร

กว่า 20 ปี ของการเดินทางของแบรนด์ ISSUE กล่าวได้ว่า การทำงานของ โรจและทีมงานไม่เคยหยุดคิดสร้างสรรค์ ไม่เคยเหนื่อยที่จะผลักดันวงการแฟชั่นไทยให้ก้าวไปข้างหน้า โดยเขามักจะมีเซอร์ไพรส์มาให้แฟนคลับที่รอชมผลงานของ ISSUE อยู่เสมอ

ถึงวันนี้จะเรียกได้ว่าเป็นการเดินทางที่ประสบความสำเร็จของแบรนด์ ISSUE กว่า 20 ปี แต่ “โรจ-ภูภวิศ กฤตพลนารา” ยังไม่หยุดที่จะขับเคลื่อน พัฒนา เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจเหล่านี้กับคนในสังคมรุ่นต่อไป และจะไม่หยุด และไม่ยอมแพ้ที่จะสร้างผลงาน เพราะเชื่อมั่นว่า ความสาสามารถของมนุษย์ไม่มีขีดจำกัด และจะพัฒนาขึ้นไปไม่หยุดยั้ง อันเป็นจุดแข็งของ ISSUE ที่มีการเรียนรู้และปรับตัวอย่างสม่ำเสมอ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์ ISSUE ได้ทั้ง 3 สาขาได้แก่ สยามสแควร์ ซอย 3, สยามพารากอน และ ดิ เอ็มควอเทียร์ หรือ www.issue-thailand.com, Instagram : @issuethailand หรือFacebook :www.facebook.com/issuethailandofficial





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages