ม.มหิดล จัดงาน “Mahidol R-I-SE NOW” ครั้งแรกกับงานแสดงผลงานวิจัย และนวัตกรรมที่โดดเด่น ตอบสนองยุทธศาสตร์ประเทศ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, August 4, 2019

ม.มหิดล จัดงาน “Mahidol R-I-SE NOW” ครั้งแรกกับงานแสดงผลงานวิจัย และนวัตกรรมที่โดดเด่น ตอบสนองยุทธศาสตร์ประเทศ


มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงานแสดงผลงานวิจัยและนวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมหาวิทยาลัยมหิดล “Mahidol R-I-SE NOW” Research & Innovation Special Exhibition โดย สถาบันบริหารจัดการเทคโนโลยี และนวัตกรรม ร่วมกับ กองบริหารงานวิจัยและกองกิจการนักศึกษา เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี วันพระราชทานนาม 131 ปีมหาวิทยาลัยมหิดล 

ภายในงาน Mahidol R-I-SE NOW มีการจัดแสดงผลงานวิจัย และนวัตกรรม ที่เป็นไฮไลต์จากทุกคณะ และสถาบันของมหาวิทยาลัยมหิดล โดยแบ่งเป็นโซนหลากหลาย อาทิ โซนด้านการแพทย์และสุขภาพ ด้าน วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ดานสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ รวมไปถึงการแสดงนวัตกรรมที่ทันสมัย และ พร้อมสู่การถ่ายทอดเทคโนโลยี มากกว่า 90 บูธ อีกทั้งยังมีการจัดแสดงของบริษัท startup ต่างๆ ที่พร้อมสร้าง ความร่วมมือกับทุกภาคส่วน รวมถึงผลงานวิจัย และนวัตกรรมของอาจารย์ นักวิจัย และนักศึกษา ของ มหาวิทยาลัยมหิดลมีอีกหลากหลายประเภท อาทิ ผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ ชุดตรวจทางห้องปฏิบัติการ หุ่นยนต์ เทคโนโลยี และสมองกลเพื่อช่วยพัฒนาด้านการแพทย์และความเป็นอยู่ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้สูงอายุ อาหารสุขภาพและอาหารเพื่อผู้ป่วย รวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อสังคมและชุมชน นอกจากนี้ยังมีผลงานด้านวัฒนธรรม และดนตรีที่ช่วย สร้างคุณภาพชีวิตที่ดี

ผู้สนใจเข้าร่วมชมงานแสดงผลงานวิจัย และนวัตกรรมที่โดดเด่นของมหิดล ในงาน Mahidol University’s Research & Innovation Special Exhibition (Mahidol R-I-SE NOW) จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 23 ถึงวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ถนนโยธี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 849 6050-3 หรือติดตามความเคลื่อนไหวไดที่ www.facebook.com/MAHIDOLRISENOW

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages