เจมส์-จิรายุ ร่วมเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ ฉลอง 5 ปี โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย แจกฟรี 5 พันถ้วย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, August 13, 2019

เจมส์-จิรายุ ร่วมเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ ฉลอง 5 ปี โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย แจกฟรี 5 พันถ้วย



สลิลรัตน์ พงษ์พานิช บอสสาวแห่งซีพี-เมจิ ปิดลานอัฒจันทร์ ชั้น LG ศูนย์การค้าสยาม สแควร์วัน จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 5 ปี โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย พร้อมชวน พรีเซนเตอร์หนุ่มสุขภาพดี “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” มาเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่แจกโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย 5,000 ถ้วย! เป็นของขวัญให้คนไทยมีสุขภาพลำไส้และสุขภาพที่ดีในระยะยาว เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2562

โดยบรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยบรรดาแฟนคลับและเหล่าคนรักสุขภาพที่มารอต้อนรับ ซุป’ตาร์คนดัง แล้วหนุ่มเจมส์ก็ปรากฏตัวพร้อมเพลงที่มีความหมายดีๆ อย่างเพลง หัวใจผูกกัน ทำเอาสาวๆ เคลิ้มๆ ฟินๆ กรี๊ดกระหึ่มสยามสแควร์วันเลยทีเดียว

โดยหนุ่มเจมส์บอกว่า “อยู่เป็นครอบครัวเดียวกับโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียมาครบ 5 ปีแล้ว ตอนนี้กลายเป็นความผูกพันเป็นคู่หูก่อนนอนที่เจมส์ต้องทานทุกคืน และยิ่งตอนนี้เมจิ บัลแกเรีย มีสูตรใหม่ ไขมัน 0% รสกลมกล่อม อร่อย ไม่มีไขมัน แคลลอรี่ต่ำ น้ำตาลน้อย และยังมี LB81 จุลินทรีย์ดีสายพันธุ์แท้จากบัลแกเรีย ที่ดีต่อสุขภาพลำไส้ด้วย ตื่นเช้ามาสดใสแน่นอน อยากให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพลำไส้กันมากๆ ครับ”

หลังจากนั้นเข้าสู่ช่วงเฉลิมฉลอง นำโดยคณะผู้บริหารซีพี-เมจิ ผู้บริหารจากซีพี ออลล์ และเจมส์ ร่วมเปิดกล่องของขวัญยักษ์ มอบของขวัญให้กับแฟนๆ ของโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย อย่างยิ่งใหญ่

ความฟินยังไม่จบเท่านั้น หนุ่มเจมส์ยังทำเซอร์ไพรส์แจกโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย 5 พันถ้วย! เป็นของขวัญให้คนไทยมีสุขภาพลำไส้และสุขภาพที่ดีในระยะยาว โดยมีพระเอกหนุ่มหน้าหวาน โก้-วศิน อัศวนฤนาท ร่วมส่งต่อคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยด้วย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages