สัมผัสความสว่างที่แตกต่าง จาก “หลอดไฟเฮเฟเล่” เติมเต็มบรรยากาศให้ห้องอบอวลด้วยความสุขในยามราตรี - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, August 5, 2019

สัมผัสความสว่างที่แตกต่าง จาก “หลอดไฟเฮเฟเล่” เติมเต็มบรรยากาศให้ห้องอบอวลด้วยความสุขในยามราตรี


เฮเฟเล่ ขอเสนอนวัตกรรมความสว่าง ที่จะมาช่วยเติมเต็มบรรยากาศในบ้านให้อบอวลไปด้วยความสุขในยามราตรี จาก “หลอดไฟเฮเฟเล่” ที่สุดแห่งนวัตกรรม LED Lighting Solutions ระบบไฟส่องสว่างแอลอีดี เต็มเติมความสะดวกสบายให้ทุกคนในครอบครัว ด้วยการสานต่อฟังก์ชันระบบไฟส่องสว่างให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สร้างเป็นระบบไฟที่มีความสามารถในการประหยัดพลังงานสูง ผลิตจากวัสดุ LED และกรอบพลาสติกเกรดอุตสาหกรรม ช่วยเพิ่มความทนทานของหลอดไฟให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ลดการใช้พลังงานให้น้อยลง ประหยัดค่าใช้จ่าย พร้อมสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นให้กับบ้าน จากดีไซน์หลอดไฟที่ทันสมัย กลมกลืนทุกการตกแต่ง สร้างความสวยงามสะดุดตาทุกครั้งที่ส่องสว่าง อาทิ


หลอดไฟ LED FULL SET T5 หลอดไฟแบบยาวรูปทรงกะทัดรัดติดตั้งง่าย เชื่อมต่อได้อย่างราบรื่นถึง 15 เมตรในเส้นเดียว ประหยัดไฟมากกว่า 50% เลือกใช้งานได้หลากหลาย จากความยาวตั้งแต่ 300-1,200 มิลลิเมตร

โคมไฟ ROUND LED DOWNLIGHT โคมดาวน์ไลท์ทรงกลม ทรงบางผสานกับเนื้อเฟอร์นิเจอร์เสมือนชิ้นเดียวกัน มีคุณสมบัติแสงไฟและค่าความเที่ยงตรงของแสงสูง เติมเต็มเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครให้ทุกการตกแต่ง ดีไซน์วัสดุด้วยสีเงินเข้ากับแสงไฟ ทำให้ใช้ได้กับเฟอร์นิเจอร์หลากหลายรูปแบบ

โคมไฟ SQUARE LED DOWNLIGHT โคมดาวน์ไลท์ทรงเหลี่ยม เนื้อบางติดตั้งง่าย นำไปใช้ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลาย ให้ค่าความชัดเจนสูงและให้แสงที่มีคุณภาพ ไม่มีการแทรกจากจุดแสงแอลอีดี ดีไซน์วัสดุด้วยสีเงินเคล้าไปกับแสงไฟ ยกระดับความสวยงามที่มากกว่าให้ทุกงานออกแบบ

เป็นเจ้าของแสงสว่างที่แตกต่างจาก “หลอดไฟเฮเฟเล่” ได้แล้ววันนี้ ที่เฮเฟเล่ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือ www.hafelethailand.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages